เรียนออนไลน์หลักสูตร "กลยุทธ์การตั้งราคา" วิทยาลัยดุสิตธานี เรียนออนไลน์แต่ได้ความรู้แบบเจาะลึก ถาม-ตอบ พูดคุยกับวิทยากรได้มากยิ่งขึ้น

อังคาร ๑๔ เมษายน ๒๐๒๐ ๐๙:๓๑
การตั้งราคา นับเป็นสิ่งท้าทายความสามารถของผู้ประกอบการต่อการกำหนดระดับราคาของสินค้าและบริการก่อนวางจำหน่าย ให้มีความเหมาะสมต่อปัจจัยแวดล้อมต่าง ๆ และสอดคล้องกับกลยุทธ์ทางการตลาดด้านอื่น ๆ
เรียนออนไลน์หลักสูตร กลยุทธ์การตั้งราคา วิทยาลัยดุสิตธานี เรียนออนไลน์แต่ได้ความรู้แบบเจาะลึก ถาม-ตอบ พูดคุยกับวิทยากรได้มากยิ่งขึ้น

เทคนิคการตั้งราคาห้องพักที่ถูกต้องเหมาะสมมีความสำคัญมากอย่างยิ่งยวดต่อความสำเร็จของโรงแรม การที่ผู้ประกอบการสามารถขายห้องพักได้ดี ทำกำไรได้งดงาม ไม่ได้ขึ้นอยู่กับความสามารถของทีมขายหรือทีมการตลาดเพียงแค่อย่างเดียว แต่หัวใจสำคัญที่อีกอย่างคือ “การตั้งราคา” ด้วย โดยเฉพาะราคาห้องพักที่ต้องขายผ่านช่องทางต่าง ๆ ทั้งขายตรง ขายผ่าน OTA ขายผ่านบริษัททัวร์ หรือผ่านคู่ค้าต่าง ๆ การตั้งราคาห้องพักที่ถูกต้องเหมาะสมจะทำให้โรงแรมสามารถขายห้องพัก ได้ในราคาสูงที่สุดในทุกๆ ช่วงเวลา ผ่านทุกๆ ช่องทาง โดยทำกำไรได้มากที่สุด และไม่มีปัญหาหรือการร้องเรียนจากฝ่ายใด ๆ เลย แต่ในทางตรงกันข้ามหากโรงแรมตั้งราคาผิดพลาดไม่เหมาะสม จะทำให้เกิดการตัดราคากันเอง สูญเสียโอกาส สูญเสียลูกค้า สูญเสียรายได้ที่ควรจะได้ ขายได้ในราคาต่ำกว่าที่ควรจะเป็น และอาจถูกลูกค้าหรือคู่ค้าตำหนิต่อว่า

วิทยาลัยดุสิตธานี เล็งเห็นถึงความสำคัญในจุดนี้ จึงได้จัดหลักสูตรการเรียนการสอนผ่านช่องทางออนไลน์ "กลยุทธ์การตั้งราคา" นี้ขึ้นมา เพื่อให้ทุกคนสามารถเข้าถึงเพื่อเพิ่มการเรียนรู้ได้ในสถานการณ์เช่นนี้ โดยเนื้อหาของหลักสูตรนี้จะสอนเทคนิคการตั้งราคาห้องพักแต่ละประเภท ให้เหมาะสมกับในแต่ละช่วงเวลา ผ่านแต่ละช่องทาง ให้ถูกต้องเหมาะสมมากที่สุด เพื่อที่โรงแรมจะได้สามารถทำยอดขายและกำไรได้สูงที่สุด ผู้เรียนยังได้ทำความเข้าใจ

เกี่ยวกับราคาโรงแรม กลยุทธ์การกำหนดราคาโรงแรม ตัวอย่างกลยุทธ์การกำหนดราคาโรงแรม การกำหนดราคาห้องพักโรงแรม การกำหนดราคาแบบ Dynamic การคำนวณค่าห้องพักของโรงแรมอีกด้วย

หลักสูตรออนไลน์ "กลยุทธ์การตั้งราคา" นี้ เหมาะสำหรับทุกระดับไม่ว่าจะเป็นเจ้าของโรงแรม ผู้บริหารระดับสูง หัวหน้าฝ่ายขาย หัวหน้าฝ่ายการตลาด ผู้ดูแลยอดขายและรายได้ของโรงแรม โดยหลักสูตรนี้ได้รับเกียรติจากวิทยากรผู้คร่ำหวอดในวงการตั้งราคาขาย คุณณัฐรินทร์ ธนัสกุลศาสตร์ ผู้เชี่ยวชาญด้าน Pricing และ Revenue Management อดีต Cluster Revenue Manager Pullman Bangkok & Pullman Pattaya Hotels G ปัจจุบันอยู่ในตำแหน่ง Cluster Director of Revenue Sofitel Bangkok Sukhumvit & Mercure Bangkok Sukhumvit 11

หลักสูตรนี้เป็นหลักสูตรการอบรม 2 วัน โดยจัดขึ้นในวันที่ 25-26 เมษายน 2563 เริ่มเรียนตั้งแต่เวลา 09.30 - 16.30 น. โดยมีค่าใช้จ่ายในการอบรมราคา 6,900 บาทต่อท่าน พิเศษ!! เมื่อสมัครและชำระค่าธรรมเนียมพร้อมกัน ตั้งแต่ 2 หลักสูตรขึ้นไป (หลักสูตรออนไลน์อื่น ๆ ของสถาบัน) ก่อนวันที่ 20 เมษายน 2563 รับส่วนลดทันทีหลักสูตรละ 1,000 บาท www.dtc.ac.th

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับหลักสูตรต่าง ๆ หรือสำรองโปรแกรม กรุณาติดต่อสำนักบริการวิชาการ วิทยาลัยดุสิตธานี โทร. 0-2721-8469-70 หรืออีเมล [email protected], line@:dusit.edu

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๑๑ เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๖:๓๖ ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๖:๐๐ STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๖:๓๗ ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๖:๑๖ HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๖:๒๑ ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๕:๒๗ เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๕:๑๙ ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๕:๐๖ แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๕:๒๓ YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น