Kennedy Lewis Investment Management แต่งตั้ง Dik Blewitt เป็นหุ้นส่วนและผู้อำนวยการฝ่ายโอกาสเชิงกลยุทธ์

พุธ ๑๕ เมษายน ๒๐๒๐ ๑๑:๓๐
Kennedy Lewis Investment Management LLC ("Kennedy Lewis") ผู้จัดการด้านสินเชื่อชั้นนำที่พร้อมรับกับทุกโอกาส ได้จ้าง J. Richard "Dik" Blewitt เป็นหุ้นส่วน และผู้อำนวยการฝ่ายโอกาสเชิงกลยุทธ์ของบริษัท

คุณ Blewitt เข้าร่วมงานกับ Kennedy Lewis โดยย้ายมาจาก GSO Capital Partners ซึ่งเป็นแผนกหนึ่งของ Blackstone ที่เขาดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการดูแลการลงทุนในตราสารที่มีโครงสร้างซับซ้อนและสินเชื่อ ระหว่างทำงานกับ Blackstone คุณ Blewitt เคยดำรงตำแหน่งผู้จัดการอาวุโสดูแลพอร์ตการลงทุน Carador Income Fund PLC รวมทั้งเป็นสมาชิกคณะกรรมการการลงทุนในสินเชื่อที่มีโครงสร้างซับซ้อนโลกให้แก่ธุรกิจ Liquid Business ของบริษัท และก่อนเข้าไปร่วมงานกับ Blackstone คุณ Blewitt ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ และประธานร่วมทีมสินทรัพย์ที่แปลงเป็นหลักทรัพย์ของ Blackrock รวมทั้งเป็นหุ้นส่วนที่ดูแลผลิตภัณฑ์การแปลงสินทรัพย์เป็นหลักทรัพย์ และผลิตภัณฑ์ประกันให้กับ R3 Capital Hedge Fund โดยก่อนที่ Blackrock เข้ามาซื้อกิจการ R3 ในปี 2552 คุณ Blewitt ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายแปลงสินทรัพย์เป็นหลักทรัพย์ของ Lehman Brothers Global Principal Strategies เขายังเคยดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ และประธานโลกฝ่ายจัดสรรกลุ่มผลิตภัณฑ์ตราสารที่มีโครงสร้างซับซ้อนระดับโลกของ Bank of America Securities และเคยทำงานให้กับ J.P. Morgan ในฝ่ายตราสารที่มีโครงสร้างซับซ้อน ทั้งนี้ คุณ Blewitt จบการศึกษาระดับปริญญาตรีสาขาการเงินจากมหาวิทยาลัย Lehigh University และระดับปริญญาบริหารธุรกิจ มหาบัณฑิต สาขาการเงินและธุรกิจระหว่างประเทศจาก Stern School of Business แห่งมหาวิทยาลัย New York University

Darren Richman ผู้ร่วมก่อตั้ง Kennedy Lewis กล่าวว่า "คุณ Dik กับผมทำงานด้วยกันมาหลายปีที่ GSO ผมดีใจมาก ๆ ที่ Kennedy Lewis จะได้รับประโยชน์จากความชำนาญด้านตราสารและการลงทุนที่มีโครงสร้างซับซ้อนที่ไม่มีใครเทียบได้ของเขา โดยเฉพาะอย่างยิ่งขณะที่เรากำลังจะมองหาประโยชน์จากโอกาสที่เกิดขึ้นใหม่ในตลาดปัจจุบัน”

David Chene ผู้ร่วมก่อตั้ง Kennedy Lewis เสริมว่า "เราภูมิใจที่ได้คุณ Dik มาเป็นหุ้นส่วนคนใหม่ล่าสุดของ Kennedy Lewis ความเชี่ยวชาญและความสร้างสรรค์ที่สั่งสมมานานหลายปีของเขาในตลาดองค์กรที่มีโครงสร้างซับซ้อนจะช่วยผลักดันให้ Kennedy Lewis ก้าวไปข้างหน้า ขณะที่เรากำลังจะคว้าโอกาสจากตลาดเชิงกลยุทธ์”

เกี่ยวกับ Kennedy Lewis

Kennedy Lewis เป็นผู้จัดการสินเชื่อที่พร้อมรับกับทุกโอกาส บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี 2560 โดย David K. Chene และ Darren L. Richman บริษัทติดตามความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ที่ขับเคลื่อนด้วยเหตุการณ์สำคัญ ที่ปัจจัยกระตุ้นเดียวก็อาจสร้างมูลค่าได้ กลยุทธ์ของบริษัทมุ่งเน้นภาคส่วนที่กำลังเผชิญกับแรงกดดันและความท้าทายในตลาดสินเชื่อองค์กรทั่วอเมริกาเหนือและยุโรป

Carly Causey

212-782-3491

[email protected]

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1155028/Kennedy_Lewis_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4