โค้ก-หาดทิพย์ ขอเป็นอีกหนึ่งในการส่งกำลังใจและความห่วงใย ให้ทุกคนก้าวผ่านช่วงเวลานี้ไปด้วยกัน

พุธ ๑๕ เมษายน ๒๐๒๐ ๑๕:๓๒
บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) โดยพลตรี พัชร รัตตกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ได้วางแผนและดำเนินการในเรื่องต่างๆ ที่สอดคล้องกับสถานการณ์ COVID-19 โดยเน้นเรื่องความปลอดภัยของพนักงาน และความต่อเนื่องในการทำงานเพื่อเสิร์ฟความสดชื่น ผ่านผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มของโคคา-โคลา ที่มีคุณภาพและได้มาตรฐานระดับโลก ซึ่งอยู่ภายใต้ข้อกำหนดของรัฐอย่างเคร่งครัด ควบคู่ไปกับการส่งมอบกำลังใจและความห่วงใยให้พี่น้องชาวใต้ ผ่านเจลแอลกอฮอล์ทำความสะอาดมือ หน้ากากอนามัยผ้า และเครื่องดื่ม ซึ่งได้ทยอยส่งถึงมือ บุคลากรทางการแพทย์ เจ้าหน้าที่ ผู้ปฏิบัติงานภาคสนาม เช่น ทหาร ตำรวจ ด่านตรวจคัดกรอง สื่อมวลชนฯ และสถานสงเคราะห์เด็ก คนชรา และผู้พิการ ตั้งแต่ปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านต่อเนื่องถึงปัจจุบัน และประกาศงดการโฆษณาผลิตภัณฑ์ทุกแบรนด์ในเครือผ่านสื่อทีวี หนังสือพิมพ์ นิตยสารต่างๆ ป้ายบิลบอร์ด และดิจิทัลเป็นการชั่วคราว ตั้งแต่ 23 มี.ค. 63 ที่ผ่านมา ของกลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศเทศไทย เพื่อมอบเงินเริ่มต้น มูลค่า 25 ล้านบาท ผ่าน“กองทุนชัยพัฒนาสู้ภัยโควิด 19 (และโรคระบาดต่างๆ)”
โค้ก-หาดทิพย์ ขอเป็นอีกหนึ่งในการส่งกำลังใจและความห่วงใย ให้ทุกคนก้าวผ่านช่วงเวลานี้ไปด้วยกัน

หาดทิพย์ ได้ยืน เคียงข้าง ชาวใต้ สู้ภัยโควิด-19 ขยายกลุ่มการช่วยเหลือไปยัง พนักงานทำความสะอาดและเก็บขยะ เริ่มต้นในพื้นที่อำเภอหาดใหญ่ ได้แก่ เทศบาลนครหาดใหญ่ เทศบาลเมืองคอหงส์ และเทศบาลเมืองบ้านพรุ ซึ่งได้ทุ่มเทปฏิบัติงานดูแล ทำความสะอาดพื้นที่สาธารณะ เพื่อช่วยป้องกันเชื้อโรคและไวรัสโควิด-19 ให้ทุกคนปลอดภัย

ณ ปัจุบัน เราได้มอบความห่วงใยผ่านน้ำดื่มน้ำทิพย์ น้ำแร่ธรรมชาติ 100% บอน อควา และ ผลิตภัณฑ์ โคคา-โคลา จำนวนมากกว่า 100,000 ขวด พร้อมด้วย เจลแอลกอฮอล์ล้างมือ จำนวน 4,764 ขวด หน้ากากอนามัย N95 จำนวน 500 ชิ้น หน้ากากอนามัยผ้ามากกว่า 10,000 ชิ้น และถุงยังชีพ จำนวน 190 ถุง และยังมีการส่งมอบการช่วยเหลือนี้ต่อไป พร้อมกับการรณรงค์ให้ทุกคน ดูแลสุขอนามัยที่ดีอย่างถูกต้อง และ อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ เว้นระยะห่างระหว่างกัน 2 เมตร เพื่อเราจะข้ามผ่านช่วงเวลานี้ไปด้วยกัน

โค้ก-หาดทิพย์ ขอเป็นอีกหนึ่งในการส่งกำลังใจและความห่วงใย ให้ทุกคนก้าวผ่านช่วงเวลานี้ไปด้วยกัน โค้ก-หาดทิพย์ ขอเป็นอีกหนึ่งในการส่งกำลังใจและความห่วงใย ให้ทุกคนก้าวผ่านช่วงเวลานี้ไปด้วยกัน โค้ก-หาดทิพย์ ขอเป็นอีกหนึ่งในการส่งกำลังใจและความห่วงใย ให้ทุกคนก้าวผ่านช่วงเวลานี้ไปด้วยกัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4