“แคนตันแฟร์” จัดงานออนไลน์เป็นครั้งแรกในรอบ 63 ปี

พฤหัส ๑๖ เมษายน ๒๐๒๐ ๐๙:๓๐
งานแสดงสินค้านำเข้าและส่งออกของจีน หรือ แคนตันแฟร์ เตรียมจัดงานครั้งที่ 127 ผ่านทางออนไลน์ในช่วงกลางเดือนมิถุนายน เพื่อรับมือกับการระบาดของโควิด-19
แคนตันแฟร์ จัดงานออนไลน์เป็นครั้งแรกในรอบ 63 ปี

“หลังจากจัดงานมาอย่างต่อเนื่องยาวนานกว่า 60 ปี งานแคนตันแฟร์กลายเป็นงานแสดงสินค้าระดับนานาชาติที่ยิ่งใหญ่ที่สุดและมีประวัติศาสตร์ยาวนานที่สุดในจีน โดยมีสินค้ามากที่สุด มีลูกค้ามากที่สุด และมอบผลลัพธ์ทางการค้าที่ดีที่สุด” เหริน หงปิน ผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์จีน กล่าว “งานแคนตันแฟร์ครั้งที่ 127 จะจัดผ่านทางออนไลน์แทนการจัดงานตามปกติ เพื่อรับมือกับการระบาดของโควิด-19 และถือเป็นการพัฒนานวัตกรรมการจัดงานครั้งใหญ่”

จีนเป็นประเทศที่มีอิทธิพลต่อเศรษฐกิจโลก จึงมีความพยายามที่จะรักษาเสถียรภาพของอุตสาหกรรมและห่วงโซ่อุปทานโลก โดยในขณะนี้โรงงานและบริษัทส่วนใหญ่ในจีนกลับมาดำเนินงานตามปกติแล้ว และงานแคนตันแฟร์ก็พร้อมส่งเสริมการค้าร่วมกับพาร์ทเนอร์ทั่วโลก งานแคนตันแฟร์ออนไลน์ครั้งแรกจะเปิดแพลตฟอร์มการค้าระหว่างประเทศออนไลน์ เพื่อรองรับการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีความพิเศษและมีคุณภาพ ครอบคลุมสินค้าส่งออก 16 หมวดหลัก เช่น เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน สินค้าอุปโภคบริโภค สิ่งทอ เวชภัณฑ์ และผลิตภัณฑ์สุขภาพ เป็นต้น

ด้วยการสนับสนุนจากเทคโนโลยีสารสนเทศขั้นสูง งานแคนตันแฟร์จะให้บริการออนไลน์ตลอด 24 ชั่วโมงเพื่อรองรับการโปรโมทสินค้า การจับคู่ทางธุรกิจ และการเจรจาธุรกิจ ช่วยให้ผู้ประกอบธุรกิจทั้งในจีนและต่างประเทศสามารถสั่งซื้อสินค้าจากทางไกล

นอกจากนี้ งานแคนตันแฟร์จะเปิดโซนอีคอมเมิร์ซข้ามแดนเพื่อสำรวจความเป็นไปได้ใหม่ ๆ ในการทำการค้าระหว่างประเทศอย่างมีประสิทธิภาพและสนับสนุนบรรดาบริษัทอีคอมเมิร์ซข้ามแดน ภายในงานจะมีการให้บริการสตรีมสำหรับผู้จัดแสดงที่ต้องการโปรโมทสินค้าผ่านการถ่ายทอดสดออนไลน์ โดยพร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงไม่มีวันหยุด เพื่อให้ผู้ค้าสามารถเจรจากับลูกค้าต่อหน้าหรือจัดกิจกรรมการตลาดต่าง ๆ ได้อย่างสะดวกสบาย

“เราจะระดมสรรพกำลังทั้งหมด เพิ่มพูนความเชี่ยวชาญทางเทคนิค ขยายความครอบคลุมขององค์กรที่ได้รับการสนับสนุน ปรับปรุงบริการ และยกระดับประสบการณ์ออนไลน์ขององค์กรทุกแห่ง เราให้คำมั่นสัญญาว่าจะจัดงาน “แคนตันแฟร์ออนไลน์” ที่มีความสำคัญเป็นพิเศษและมีการใช้มาตรการพิเศษเพื่อรับมือกับสถานการณ์ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน และเรายินดีต้อนรับทุกท่านเข้าร่วมงาน” หลี่ ซิงเฉียน อธิบดีกรมการค้าต่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์จีน กล่าว

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.cantonfair.org.cn/en/

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20200415/2777499-1

คำบรรยายภาพ - “แคนตันแฟร์” จัดงานออนไลน์เป็นครั้งแรกในรอบ 63 ปี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้