TikTok ชวนคนไทย #ขยับต้านโรค ฟิตร่างกายให้แข็งแรง ขยับ สนุก มีเหงื่อ พร้อมสร้างความบันเทิงในเวลาเดียวกัน

ศุกร์ ๑๗ เมษายน ๒๐๒๐ ๑๖:๓๐
เนื่องด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่าหรือ COVID-19 ทำให้เกิดการปรับรูปแบบการใช้ชีวิตประจำวันของผู้คนทั่วโลกเพื่อความปลอดภัยและลดความเสี่ยงจากการแพร่เชื้อ ในฐานะแพลตฟอร์มสร้างสรรค์วิดีโอสั้นที่กำลังมาแรงทั่วโลก TikTok ได้เล็งเห็นความสำคัญในการดูแลสุขภาพของคนในช่วง Work From Home หรือทำงานจากที่บ้าน ซึ่งนับเป็นโอกาสอันดีที่จะช่วยให้หลายคนหันมาออกกำลังกายผ่านแคมเปญ #ขยับต้านโรค ทำให้การอยู่บ้านช่วยเพิ่มความฟิตแอนด์เฟิร์ม มาร่วมขยับพร้อมกับสร้างสรรค์คอนเทนต์วิดีโอสั้นด้วยท่าออกกำลังกายสุดปังแบบใหม่ที่ได้ทั้ง การขยับตัว สนุก พร้อมเหงื่อ และสร้างความบันเทิงไปในเวลาเดียวกัน
TikTok ชวนคนไทย #ขยับต้านโรค ฟิตร่างกายให้แข็งแรง ขยับ สนุก มีเหงื่อ พร้อมสร้างความบันเทิงในเวลาเดียวกัน

การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่าหรือ COVID-19 ส่งผลให้หลายองค์กรและธุรกิจเกิดการปรับตัว โดยให้พนักงานทำงานจากที่บ้านหรือ Work From Home เพื่อลดความเสี่ยงจากการแพร่เชื้อ โดยปัจจุบันมีคนไทย 37% ที่ทำงานจากที่บ้าน ทำให้ผู้คนส่วนใหญ่ได้ใช้เวลาทำกิจกรรมอยู่บ้านมากขึ้น แต่ในทางกลับกันการทำงานจากที่บ้านหรือ Work From Home นั้นก็มีโอกาสเสี่ยงที่หลายคนอาจเป็นโรคออฟฟิศซินโดรมได้ TikTok ในฐานะแพลตฟอร์มสร้างสรรค์วิดีโอสั้น สนับสนุนให้ผู้คนใช้เวลาบ้านอยู่บ้านอย่างมีความสุข ทั้งสุขภาพกายและใจ ผ่านการสร้างสรรค์คอนเทนต์วิดีโอสั้นในรูปแบบใหม่ที่ไม่เหมือนใคร ไม่ว่าจะเป็น #เมษาAtHome ชวนคนไทยอยู่บ้านให้มีความสุขและกับแคมเปญล่าสุด #ขยับต้านโรค ชวนขยับร่างออกกำลังกาย สร้างภูมิคุ้มกันให้อยู่ห่างจากโรคร้าย ผ่านการออกกำลังกายรูปแบบใหม่ที่ใช้เอฟเฟกต์ Through Walls ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ TikTok

ทั้งนี้ ในช่วงที่ผ่านมา TikTok ถือเป็นพื้นที่ที่เปิดโอกาสให้ผู้คนได้ สร้างสรรค์คอนเทนต์วิดีโอสั้นในรูปแบบต่างๆ สำหรับแคมเปญ #ขยับต้านโรค ได้เปิดกว้างให้กับผู้คนในการสร้างสรรค์คอนเทนต์การออกกำลังกายในแบบที่ตัวเองถนัด ไม่ว่าจะเป็นการแพลงค์ การต่อยมวย การเต้น และการออกกำลังกาย รูปแบบต่างๆ หรือขยับร่างกายผ่านเอฟเฟกต์ Through Walls และ ออกกำลังกาย10วิ ซึ่งนับว่าเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมดีๆ ที่จะเข้ามาช่วยให้ผู้คนได้สร้างสรรค์คอนเทนต์รูปแบบใหม่ไปพร้อมๆ กับการออกกำลังกายที่สนุกกว่าเดิม แต่ถ้าใครยังคิดไอเดียออกกำลังกายไม่ออกก็สามารถค้นหาไอเดียดีๆ ได้ที่ #ขยับต้านโรค

เกี่ยวกับ TikTok

TikTok คือ แพลตฟอร์มสร้างสรรค์วิดีโอสั้นชั้นนำระดับโลก พันธกิจของ TikTok คือ การสร้างสรรค์แรงบันดาลใจและมอบความสุขให้กับผู้คน TikTok มีสำนักงาน อยู่ทั่วโลก ได้แก่ ลอสแอนเจลิส นิวยอร์ค ลอนดอน ปารีส เบอร์ลิน ดูไบ มุมไบ สิงคโปร์ จาการ์ตา โซล และโตเกียว สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถดูได้ที่ www.tiktok.com

TikTok ชวนคนไทย #ขยับต้านโรค ฟิตร่างกายให้แข็งแรง ขยับ สนุก มีเหงื่อ พร้อมสร้างความบันเทิงในเวลาเดียวกัน TikTok ชวนคนไทย #ขยับต้านโรค ฟิตร่างกายให้แข็งแรง ขยับ สนุก มีเหงื่อ พร้อมสร้างความบันเทิงในเวลาเดียวกัน TikTok ชวนคนไทย #ขยับต้านโรค ฟิตร่างกายให้แข็งแรง ขยับ สนุก มีเหงื่อ พร้อมสร้างความบันเทิงในเวลาเดียวกัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ