ราชเทวีคลินิกร่วมกับลูกค้าผู้ใช้บริการจัดกิจกรรม “อุ่นร้อน ปลอดเชื้อ ป้องกันโควิด-19”

จันทร์ ๒๐ เมษายน ๒๐๒๐ ๑๓:๓๖
ทาง ราชเทวีคลินิก ได้จัดกิจกรรม “อุ่นร้อน ปลอดเชื้อ ป้องกันโควิด-19” ร่วมกับลูกค้าผู้ใช้บริการ เพื่อขอเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลบุคลากรทางการแพทย์ให้ก้าวผ่านพ้นช่วงวิกฤตโควิด - 19 ไปด้วยกัน ด้วยการมอบเครื่องไมโครเวฟจำนวน 170 เครื่อง ให้แก่โรงพยาบาลกว่า 52 แห่งทั่วประเทศ เพื่อให้ทีมแพทย์ พยาบาล บุคลากรทางการแพทย์ และเจ้าหน้าที่ในโรงพยาบาล ซึ่งต้องทำงานเป็นด่านหน้าได้รับประทานอาหารที่อุ่นร้อน และปลอดเชื้อทุกคน
ราชเทวีคลินิกร่วมกับลูกค้าผู้ใช้บริการจัดกิจกรรม อุ่นร้อน ปลอดเชื้อ ป้องกันโควิด-19

“ก่อนอื่นต้องขอขอบพระคุณลูกค้าของทางราชเทวีคลินิกทุกท่าน ที่ให้การสนับสนุนกิจกรรม “อุ่นร้อน ปลอดเชื้อ ป้องกันโควิด-19” ในครั้งนี้ เพราะทุกการใช้จ่ายของลูกค้า ไม่ว่าจะทางออนไลน์ หรือจากสาขาบางแห่งที่ยังสามารถเปิดให้บริการ โดยทุกๆ 1,000 บาท เท่ากับได้ร่วมบริจาค 30 บาท และราชเทวีคลินิกร่วมสบทบเพิ่มให้อีก 30 บาท รวมเป็น 60 บาท เพื่อนำเงินที่ได้นั้นมาซื้อเครื่องไมโครเวฟ เพราะเราเล็งเห็นถึงความสำคัญในเรื่องของการดูแลสุขภาพให้แก่ แพทย์ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ที่ต้องทุ่มเททั้งแรงกาย แรงใจ ในการดูแลรักษาผู้ป่วย โดยที่ผ่านมาเราเห็นความร่วมมือจากหลายภาคส่วนในการร่วมส่งมอบอาหารให้แก่บุคลากรในโรงพยาบาลและสถานพยาบาลทั่วประเทศ จึงมองว่าไมโครเวฟน่าจะเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าจำเป็นที่สามารถช่วยอุ่นอาหารให้พวกเขาเหล่านั้นได้รับประทานอาหารที่ร้อนและปลอดเชื้อในเวลาที่เร่งด่วนและเร่งรีบได้ โดยได้เริ่มทยอยส่งมอบไปยังโรงพยาบาลต่างๆ แล้วหลายแห่ง เช่น โรงพยาบาลศิริราช โรงพยาบาลรามาธิบดี และโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า เป็นต้น ตั้งแต่วันที่ 16 เมษายน 2563 เป็นต้นมา และจะทยอยส่งมอบไมโครเวฟจำนวนที่เหลือไปยังโรงพยาบาลต่างๆ ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดทั่วประเทศ” นาย ภัคณิช พะลายานนท์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด กล่าว

ราชเทวีคลินิกร่วมกับลูกค้าผู้ใช้บริการจัดกิจกรรม อุ่นร้อน ปลอดเชื้อ ป้องกันโควิด-19 ราชเทวีคลินิกร่วมกับลูกค้าผู้ใช้บริการจัดกิจกรรม อุ่นร้อน ปลอดเชื้อ ป้องกันโควิด-19

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4