โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย รับมอบเครื่องฉีดพ่นฆ่าไวรัสโควิด19พร้อมน้ำยาประสิทธิภาพสูง

จันทร์ ๒๐ เมษายน ๒๐๒๐ ๑๓:๕๘
บริษัท คลีน เอ็นไวรอนเมนทัล โซลูชั่นส์ จำกัด โดย คุณศภิกา ศรีวณิชยกุล (กรรมการผู้จัดการ) ร่วมกับ บริษัท เอส เค เอส บิลติ้ง เมนเทนแนนท์ จำกัด โดย คุณ จิตสิริ ธนภัทร (กรรมการผู้จัดการ) ทำการส่งมอบเครื่องพ่นฆ่าเชื้อไวรัสโควิดพร้อมน้ำยา ให้กับโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย เพื่อนำไปใช้เป็นสาธารณะประโยชน์ในช่วงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด19
โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย รับมอบเครื่องฉีดพ่นฆ่าไวรัสโควิด19พร้อมน้ำยาประสิทธิภาพสูง

คุณศภิกา ศรีวณิชยกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท คลีน เอ็นไวรอนเมนทัล โซลูชั่นส์ จำกัด กล่าวว่า “ทางบริษัท คลีน เอ็นไวรอนเมนทัล โซลูชั่นส์ จำกัด ร่วมกับ บริษัท เอส เค เอส บิลติ้ง เมนเทนแนนท์ จำกัด ในครั้งนี้ก็เพื่อต้องการช่วยเหลือโรงพยาบาลในเรื่องของการทำความสะอาด และกำจัดเชื้อไวรัสโควิด19 ที่สามารถติดอยู่ตามพื้นผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นโลหะ พลาสติก ยาง หรือตามรถพยาบาล ให้หมดไป เพราะเรามองว่าการป้องกันก่อนการสัมผัสโดนนั้นเป็นสิ่งสำคัญมากๆ สำหรับแพทย์ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ ที่จะต้องปฏิบัติงานท่ามกลางความเสี่ยงสูงรวมถึงผู้ที่เข้ามาใช้บริการโรงพยาบาล เป็นต้น ทางบริษัทฯ เล็งเห็นถึงปัญหาที่สามารถจะช่วยเหลือได้ จึงน้ำเครื่องพ่น และน้ำยา สำหรับฆ่าเชื้อไวรัสโควิด19 เข้ามามอบให้ทางโรงพยาบาลจุฬาฯ เพื่อใช้เป็นสาธารณะประโยชน์ในช่วงโควิด19 แพร่ระบาดนี้ต่อไป”

สำหรับเครื่อง Steramist ใช้เทคโนโลยีที่เรียกว่า Binary Ionization Technology (BIT) Solution ที่ถูกคิดค้นขึ้นโดยกระทรวงกลาโหม ประเทศสหรัฐอเมริกา ได้รับการรับรองจากองค์การอาหารและยา (FDA) และได้รับทะเบียนรับรองจาก EPA ทั้งอุปกรณ์และน้ำยาเป็นรายแรก ในปี 2017 นอกจากนี้ EPA (List N) ยังได้รับรองว่าสามารถใช้ในการกำจัดไวรัส SAR-Cov-2 ได้ผลจริงอีกด้วย เครื่อง Steramist ทำงานด้วยระบบสเปรย์ฆ่าเชื้อ/กำจัดสิ่งปนเปื้อน โดยการใช้น้ำยาประสิทธิภาพสูงสามารถแตกตัวเป็นอนุภาคขนาดเล็ก เคลื่อนที่เหมือนแก๊ซ มีพลังในการฆ่าเชื้อสูง สามารถแทรกซึม ฆ่าเชื้อได้ในทุกสภาพพื้นผิว โดยไม่มีสารตกค้าง

สำหรับโรงพยาบาล หน่วยงานราชการ หรือเอกชน ที่สนใจฉีดพ่นฆ่าเชื้อโควิด19 สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 098-904-4788 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ www.cleansolutions.co.th

VDO Clip : https://youtu.be/9TP2ldymE2E

โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย รับมอบเครื่องฉีดพ่นฆ่าไวรัสโควิด19พร้อมน้ำยาประสิทธิภาพสูง โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย รับมอบเครื่องฉีดพ่นฆ่าไวรัสโควิด19พร้อมน้ำยาประสิทธิภาพสูง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง