GET แจกหน้ากากผ้ากว่า 20,000 ชิ้นแก่พาร์ทเนอร์คนขับและร้านอาหาร

จันทร์ ๒๐ เมษายน ๒๐๒๐ ๑๓:๕๙
ในขณะที่สถานการณ์โรค COVID-19 ยังคงต่อเนื่อง GET (เก็ท) เดินหน้าในการสนับสนุนพาร์ทเนอร์คนขับและร้านอาหาร โดยการแจกหน้ากากผ้ากว่า 20,000 ชิ้น ให้กับทั้งพาร์ทเนอร์คนขับและร้านอาหารขนาดเล็กและขนาดกลางที่มีความต้องการใช้หน้ากากเพื่อการป้องกันโรคในการทำงานในทุกวัน
GET แจกหน้ากากผ้ากว่า 20,000 ชิ้นแก่พาร์ทเนอร์คนขับและร้านอาหาร

ในเวลาเช่นนี้ ผู้คนและองค์กรต่างยื่นมือเข้าช่วยเหลือกันเพื่อให้ทุกคนผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปด้วยกันได้อย่างเข้มแข็ง บริษัท ไทยวาโก้ จำกัด ได้หยิบยื่นน้ำใจ และมอบหน้ากากจำนวน 1,000 ชิ้น เพื่อช่วยปกป้องคนขับเก็ทที่เป็นฮีโร่แถวหน้าในการส่งอาหารถึงมือผู้รับในช่วงนี้ โดยการแจกจัดขึ้นที่ INSTAWASH ที่คนขับสามารถเข้ามารับบริการล้างรถและกล่องอาหารฆ่าเชื้อได้ฟรี

คัมภีร์ ภู่ชมไม้ (อายุ 24 ปี) บอกว่า “ผมเพิ่งขับเก็ทมาได้ 2-3 เดือน เพราะเรียนจบก็ไปเป็นทหารและเพิ่งปลดทหาร อาชีพนี้ทำให้เราสามารถอยู่ได้ พอมีเก็บเงินได้ แค่ขอให้เราตั้งใจทำงาน มีสวัสดิการที่ได้จากเก็ท ทั้งประกันอุบัติเหตุ ประกันโควิด ประกันคนในครอบครัว ช่วงนี้ถามว่ากลัวโควิดไหม ผมก็กลัวนะ แต่ก็ป้องกัน เรามีวิธีป้องกัน คือใส่หน้ากาก มีเจลติดตัวล้างมือบ่อยๆ มองว่าดีที่ เก็ทแจกหน้ากากเพราะตอนนี้จะเข้าห้างเข้าศูนย์การค้า หรือร้านอาหารถ้าไม่มีเขาก็ไม่ให้เข้า เพราะเขาจะมีการวัดอุณหภูมิร่างกายเราตลอด ผมอยากแนะนำว่าช่วงนี้คนที่ตกงานก็มาขับส่งอาหารได้ เพราะเป็นอาชีพที่มาจุนเจือตัวเองได้ ขับไม่เป็นไม่เก่งก็ยังพอจะหาได้รายได้วันละ 300 -400 บาท”

หนึ่งฤทัย ยิ้มย้อย (อายุ 29 ปี) กล่าวว่า “ขับเก็ทมาได้ปีกว่าๆ ก่อนหน้าทำงานที่ร้านอาหาร เป็นกุ๊ก ตอนทำร้านอาหารเวลาจะหยุดแทบไม่มี จะวันอะไรก็ไม่หยุด กลับถึงบ้านก็ดึกไม่มีเวลาให้ลูกเลย แล้วพอมาขับเก็ทคือมันอิสระ วันแม่ก็สามารถไปโรงเรียนลูกได้ ลูกจะมีกิจกรรม หรือลูกจะป่วยเราก็สะดวก ไม่ต้องลางานมีเวลาดูแลเต็มที่ ปกติขับเก็ทประมาณวันละ 20 เที่ยว รายได้ก็ประมาณพันกว่าบาทก็พอค่าใช้จ่าย ถามว่าช่วงนี้กลัวโควิดไหม ก็ไม่ได้กลัว เพียงแต่เราก็ระวัง ป้องกันตัวเองคือใส่มาสก์ตลอด แล้วเจลแอลกอฮอล์ก็พกติดตัวตลอด สิ่งที่จำเป็นที่สุดตอนนี้คือมาสก์ที่ขาดไม่ได้เลยใส่ตลอดทุกวันเวลาออกจากบ้านไม่ใช่แค่เฉพาะตอนทำงาน และคิดว่าดีที่เก็ทแจกหน้ากากเพราะมันก็ช่วยเซฟรายจ่ายเราไปได้”

โดยกิจกรรมนี้เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ #letsGETsafe เพื่อช่วยสนับสนุนเอเวอรี่เดย์ฮีโร่ ไม่ว่าจะเป็นพาร์ทเนอร์คนขับ และพาร์ทเนอร์ร้านอาหาร และเพื่อสร้างความมั่นใจและความปลอดภัยให้กับผู้ใช้บริการอีกด้วย

เกี่ยวกับ GET

GET (เก็ท) เป็นออนดีมานด์แอพพลิเคชั่นสำหรับหลากหลายบริการที่ก่อตั้งขึ้นโดยทีมงานคนไทย พร้อมด้วยเทคโนโลยีและความเชี่ยวชาญชั้นนำระดับโลก รวมถึงเงินลงทุนจาก Gojek (โกเจ็ก) โดย GET นำเสนอบริการต่างๆ มากมายเพื่อคนไทย รวมถึงบริการเรียกรถ ส่งพัสดุ ส่งอาหาร และอื่นๆ GET ก่อตั้งขึ้นด้วยวัตถุประสงค์เพื่อนำเทคโนโลยีมาใช้เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตของคนไทย เพิ่มประสิทธิภาพและประสิทธิผลในการทำงาน รวมถึงช่วยให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงบริการทางการเงินได้ง่ายยิ่งขึ้น

เกี่ยวกับ GOJEK

Gojek (โกเจ็ก) เป็นกลุ่มบริษัทเทคโนโลยีชั้นนำของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเป็นหนึ่งในผู้เริ่มต้นคอนเซปต์ 'ซูเปอร์แอพ’ และโมเดลระบบอีโคซิสเต็มนี้ให้เกิดขึ้น Gojek เกิดจากความตั้งใจในการใช้เทคโนโลยีเพื่อแก้ปัญหาและลดความยุ่งยากในชีวิตประจำวัน โดยเป็นตัวกลางในการเชื่อมผู้บริโภคเข้ากับผู้ให้บริการและผู้จำหน่ายสินค้าต่างๆ ในตลาด

ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2553 Gojek ในยุคเริ่มต้นเน้นที่ธุรกิจการขนส่งสินค้าและการเรียกรถจักรยานยนต์ ก่อนที่จะเปิดให้บริการผ่านแอพพลิเคชั่นในเดือนมกราคมปี 2558 ในประเทศอินโดนีเซีย จากนั้น Gojek ได้เติบโตอย่างรวดเร็วจนกลายมาเป็นซูเปอร์แอพชั้นนำของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ให้บริการที่หลากหลาย ตั้งแต่การเดินทาง ดิจิตัลเพย์เมนต์ ส่งอาหาร โลจิสติกส์ และบริการแบบออนดีมานด์อีกมากมาย

ปัจจุบัน Gojek ดำเนินงานอยู่ในเมืองกว่า 207 แห่ง ใน 5 ประเทศ ของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเมื่อปลายปี 2562 แอพพลิเคชั่น Gojek รวมถึงระบบอีโคซิสเต็มทั้งหมด ได้มียอดดาวน์โหลดรวมแล้วกว่า 170 ล้านครั้ง ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ในฐานะซูเปอร์แอพ Gojek มุ่งมั่นในการแก้ปัญหาที่ผู้บริโภคต้องพบเจอในชีวิตประจำวัน และช่วยพัฒนาคุณภาพชีวิตให้กับผู้คนหลายล้านคนทั่วทั้งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยเฉพาะในกลุ่มแรงงานอิสระ รวมถึงธุรกิจรายย่อย ธุรกิจขนาดกลางและขนาดเล็กต่างๆ

แอพพลิเคชั่น Gojek สามารถดาวน์โหลดได้แล้วทั้งสำหรับ iOS และ Android

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4