สตาร์บัคส์ เปิดบริการ Call & Pick Up บริการส่งเครื่องดื่มตรงถึงรถ ช่องทางใหม่ที่รวดเร็ว ร่วมป้องกันการแพร่ระบาดของ COVID-19

อังคาร ๒๑ เมษายน ๒๐๒๐ ๑๔:๑๙
สตาร์บัคส์ ประเทศไทย เตรียมเปิดบริการ Call & Pick Up บริการส่งเครื่องดื่มตรงถึงรถในวันที่ 23 เมษายนนี้ เพื่อร่วมลดความเสี่ยงจากการอยู่ในพื้นที่สาธารณะและป้องกันการระบาดของไวรัส COVID-19 โดยลูกค้าสามารถใช้บริการ Call & Pick Up ได้ง่ายๆ เพียงโทรหาบาริสต้าเพื่อสั่งเครื่องดื่มและแจ้งเวลาที่สะดวก จากนั้นขับรถมารับ ณ จุดรับส่งสินค้า โดยลูกค้าสามารถขอให้บาริสต้าแนะนำเครื่องดื่มได้เช่นเดียวกับการใช้บริการที่ร้านสตาร์บัคส์ และชำระเงินผ่านเงินสด บัตรเครดิต หรือบัตรสมาชิก Starbucks(R) Rewards เพื่อสะสมดาว ทั้งนี้ บริการ Call & Pick Up จะเปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 23 เมษายน จนกว่าจะมีประกาศเปลี่ยนแปลง ที่ร้านสตาร์บัคส์ 86 สาขาทั่วประเทศ ที่มีพื้นที่รองรับในการส่งมอบสินค้า
สตาร์บัคส์ เปิดบริการ Call Pick Up บริการส่งเครื่องดื่มตรงถึงรถ ช่องทางใหม่ที่รวดเร็ว ร่วมป้องกันการแพร่ระบาดของ COVID-19

ด้วยความห่วงใยในสุขภาพของลูกค้าทุกท่าน ในช่วงหนึ่งเดือนที่ผ่านมา สตาร์บัคส์ได้ใช้มาตรการณ์ลดการสัมผัสโดยตรง (Contactless) เช่น งดรับแก้วส่วนตัวชั่วคราวจากลูกค้า และเก็บบริเวณที่ปรุงกาแฟชั่วคราว ดังนั้น บริการ Call & Pick Upจึงเป็นทางเลือกใหม่สำหรับลูกค้า ให้ใช้บริการจากร้านสตาร์บัคส์ได้อย่างอุ่นใจ เพิ่มเติมจากช่องทาง Drive-Thru ที่มี 34 สาขาทั่วประเทศ และบริการเดลิเวอรี่ผ่าน Grab และ Foodpanda

สำหรับในช่วงหน้าร้อนนี้ สตาร์บัคส์พร้อมเสิร์ฟเครื่องดื่มใหม่ในธีม “Tea-ology” หรือ ศาสตร์ใหม่แห่งการดื่มชา ด้วยการนำชายอดนิยมอย่างชาเขียว ชาฮิบิสคัส และชาอู่หลง มาผสมกับผลไม้และท็อปปิ้งต่างๆ ได้แก่ Peach Cloud with Jelly (พีช คลาวด์ วิธ เจลลี่) Tropical Triple Citrus (ทรอปิคอล ทริปเปิ้ล ซีทรัส) Mango Matcha Freeze (แมงโก้ มัทฉะ ฟรีซ) Oolong Jelly Matcha Royale (อู่หลง เจลลี่ มัทฉะ รอยัล) และ Sangria Hibiscus Cold Brew (แซงเกรีย ฮิบิสคัส โคลด์ บรูว์)

โดยลูกค้าสามารถตรวจสอบเบอร์โทรศัพท์และสาขาที่ให้บริการ Call & Pick Up ได้บน Facebook StarbucksThailand หรือ คลิกที่นี่ และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายดูแลลูกค้า โทร. 02-339-0996 รวมทั้งติดตามเมนูและบริการใหม่จากสตาร์บัคส์ได้ทาง Facebook, Instagram และ Starbucks Line Official Account ที่ @StarbucksThailand

เกี่ยวกับสตาร์บัคส์

บริษัท สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ มุ่งมั่นในการเสาะแสวงหาและคัดสรรเมล็ดกาแฟอาราบิก้าชั้นเยี่ยมจากทั่วโลกมาตั้งแต่ปี พ.ศ 2514 สตาร์บัคส์ ถือเป็นผู้นำและผู้บุกเบิกธุรกิจกาแฟคั่วบด และร้านกาแฟระดับโลก ด้วยมาตรฐานในการดำเนินธุรกิจและความมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศ ทำให้สตาร์บัคส์สามารถมอบ ประสบการณ์สตาร์บัคส์ ที่พิเศษให้กับผู้บริโภคผ่านกาแฟทุกแก้วของสตาร์บัคส์ ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับประสบการณ์สตาร์บัคส์ได้ โดยคลิกไปที่ www.starbucks.com

เกี่ยวกับสตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์

สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์ เปิดดำเนินการในประเทศไทยสาขาแรกเมื่อเดือนกรกฎาคม 2541 ปัจจุบันมีสาขาทั้งหมด 403 สาขา ทั่วประเทศไทย สตาร์บัคส์ มุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์สตาร์บัคส์ ให้กับผู้บริโภคในประเทศไทย ขณะเดียวกันก็มุ่งมั่นในการให้ความช่วยเหลือด้านเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อมบริเวณแหล่งปลูกกาแฟ พร้อมทั้งชาวไร่กาแฟและครอบครัวชาวไร่กาแฟชาวไทยภูเขาทางภาคเหนือ ภายใต้ชื่อ กาแฟม่วนใจ๋ เบลนด์ สตาร์บัคส์ มุ่งมั่นในการสร้างสรรค์เครื่องดื่มพิเศษเฉพาะบุคคลเพื่อมอบบริการที่ดีที่สุดให้แก่ผู้บริโภค พาร์ทเนอร์สตาร์บัคส์ พร้อมที่จะแบ่งปันความรู้ ความชำนาญในด้านกาแฟของสตาร์บัคส์ ให้กับผู้บริโภคทุกคน ด้วยการเตรียมเครื่องดื่มแบบพิเศษเฉพาะบุคคล หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสตาร์บัคส์ กรุณาคลิกไปที่ www.starbucks.co.th

สตาร์บัคส์ เปิดบริการ Call Pick Up บริการส่งเครื่องดื่มตรงถึงรถ ช่องทางใหม่ที่รวดเร็ว ร่วมป้องกันการแพร่ระบาดของ COVID-19 สตาร์บัคส์ เปิดบริการ Call Pick Up บริการส่งเครื่องดื่มตรงถึงรถ ช่องทางใหม่ที่รวดเร็ว ร่วมป้องกันการแพร่ระบาดของ COVID-19

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4