ภาพข่าว: ผู้ประกาศข่าวจิตอาสา ช่อง MONO29 ร่วมทำเฟซชิลด์ มอบทีมแพทย์สู้โควิด-19

อังคาร ๒๑ เมษายน ๒๐๒๐ ๐๘:๔๐
นอกจากจะทำหน้าที่รายงานข้อมูลข่าวสาร สาระดีๆ มานำเสนอให้ผู้ชม เป็นประจำทุกวันจันทร์ถึงวันศุกร์ บรรดา ผู้ประกาศข่าวจากช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) นำโดย ต๊ะ-พิภู พุ่มแก้วกล้า, เอก-นนทกฤช กลมกล่อม, แบงค์-พบเอก พรพงเมตา, บอย-เจษฎา มณีรัตน์ และ แนนต์-วรวิตา จันทร์หุ่น จากรายการ “ข่าวเช้า Good Morning Thailand”, รายการ “เจาะข่าว The Day News Update” และรายการ “เรื่องเด่นประเด็นดัง Top Talk Daily” ยังขอทำหน้าที่จิตอาสา ร่วมกับผู้บริหาร และพี่ๆ พนักงาน โมโนกรุ๊ป จัดทำหน้ากาก “เฟสชิลด์” (Face Shield) หรือหน้ากากพลาสติกสำหรับป้องกันสารคัดหลั่งกระเด็นใส่บริเวณใบหน้า เพื่อส่งมอบให้โรงพยาบาลและบุคลากรทางการแพทย์ อาทิ สถาบันบำราศนราดูร กรมควบคุมโรค, โรงพยาบาลศิริราช และโรงพยาบาลท่าแซะ 2 จ.ชุมพร เพื่อนำไปใช้ในการป้องกันการแพร่ระบาดไวรัส โคโรน่า (COVID-19) โดย “ต๊ะ พิภู” ตัวแทนของผู้ประกาศข่าวประจำช่อง MONO29 กล่าวว่า
ภาพข่าว: ผู้ประกาศข่าวจิตอาสา ช่อง MONO29 ร่วมทำเฟซชิลด์ มอบทีมแพทย์สู้โควิด-19

สถานการณ์วิกฤตจากโควิด-19 ที่เรากำลังเผชิญกันอยู่ในเวลานี้ กลุ่มบุคลากรทางการแพทย์ทุกท่าน ถือว่าเป็นกลุ่มเสี่ยงที่มีโอกาสติดโควิด-19 มากที่สุด อะไรที่พวกเราพอทำได้พวกเราก็ยินดีครับ ก่อนหน้านี้ทาง ผู้บริหารโมโน ก็มีบริจาคชุด PPE, เจลแอลกอฮอล์ล้างมือ และหน้ากากอนามัย ไปให้กับโรงพยาบาลจังหวัดต่างๆ ครั้งนี้ทาง โมโน กรุ๊ป ก็มีโครงการรับสมัครจิตอาสาทำเฟซชิลด์ เพื่อส่งมอบให้กับโรงพยาบาล พวกเราก็ขอเป็นอีกพลังเล็กๆ ร่วมทำหน้ากาก เฟซชิลด์ในครั้งนี้ด้วย อาจจะช่วยได้ไม่มากก็น้อย มันเป็นอะไร ที่ทำได้ไม่ยากครับ ใช้เวลาไม่นานและสามารถนำไปใช้ทดแทนในช่วงที่ขาดแคลนได้ และพวกเราก็ขอเป็นกำลังใจให้กับบุคลากรทางการแพทย์และเจ้าหน้าที่ทุกท่านมา ณ ที่นี้ด้วยครับ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4