บุราส่าหรี กรุ๊ป ขอเชิญร่วมสนุกในกิจกรรม "We Care We Share by Burasari" โพสต์และแชร์กิจกรรมสร้างสรรค์ที่บ้านพร้อมลุ้นรับรางวัลห้องพักสุดเก๋ในเครือจำนวน 19 รางวัล!

พุธ ๒๒ เมษายน ๒๐๒๐ ๐๙:๕๙
เราอยากให้ทุกคน #อยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติ - Stay Home อย่างมีสไตล์! มาร่วม Share กิจกรรมสนุกๆของคุณที่บ้าน เพื่อสร้างความสุข พร้อมจุดประกายความคิดสร้างสรรค์ในการพัฒนาตัวเองให้กับทุกๆคนในช่วงวันหยุดต้านภัย Covid-19 นี้
บุราส่าหรี กรุ๊ป ขอเชิญร่วมสนุกในกิจกรรม We Care We Share by Burasari โพสต์และแชร์กิจกรรมสร้างสรรค์ที่บ้านพร้อมลุ้นรับรางวัลห้องพักสุดเก๋ในเครือจำนวน 19 รางวัล!

กิจกรรมของใครชนะใจกรรมการ หรือมียอด Like ยอด Share มากที่สุด ลุ้นรับรางวัลห้องพัก 3 วัน 2 คืน ในเครือ Burasari Group จำนวนทั้งสิ้น 19 รางวัล !!

กติกาการเข้าร่วมกิจกรรม “ We Care We Share” Challenge

ภ่ายภาพ,คลิป โชว์กิจกรรมสร้างสรรค์ที่คุณทำที่บ้านในช่วง Stay at Homeโพสต์ลงบน Facebook หรือ Instagram ส่วนตัวของคุณ พร้อมเขียนอธิบายว่า กิจกรรมของคุณช่วยเพิ่มศักยภาพด้านใดให้ตัวคุณเองใสแฮชแท็ก #wecarewesharebyburasari #fightingcovid19 #BurasariGroup ที่โพสต์ของคุณตั้งโพสต์ เป็น Publicกด Like ใน Facebook Page 'Burasari Group' หรือ Facebook/ Instagram ของโรงแรมในเครือ Burasari Group ที่คุณชื่นชอบดูรายละเอียดของโรงแรมต่างๆในเครือ Burasari Group ได้ที่ www.burasarigroup.com *

ระยะเวลาในการเข้าร่วมกิจกรรม : วันนี้-30 เมษายน 2563

ประกาศผลรางวัลผู้โชคดีผ่านทาง Inbox Facebook หรือ Instagram ในวันที่ 15 พฤษภาคม 2563

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมได้ที่ Facebook : Burasari Group

https://web.facebook.com/watch/?v=231758294843619

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest