Airbnb ส่งต่อแรงบันดาลใจรวมสุดยอดภาพวิวที่พักจากทุกมุมโลกสร้างสีสัน Work From Home

พุธ ๒๒ เมษายน ๒๐๒๐ ๑๕:๓๕
ในช่วงที่หลายๆ คน Work From Home ต่างต้องปรับตัวให้คุ้นเคยกับการทำงานและการใช้ชีวิตภายในบ้านมากขึ้น การพูดคุยทางออนไลน์จึงเป็นช่องทางการสื่อสารที่ได้รับความนิยมในการติดต่อเชื่อมสัมพันธ์กับโลกภายนอก เพื่อเป็นการเพิ่มสีสันและบรรยากาศให้กับการสนทนาหรือการทำงานของทุกคนยิ่งขึ้น Airbnb ได้รวบรวมสุดยอดภาพวิวที่พักจากทุกมุมโลก เพื่อส่งต่อแรงบันดาลใจได้ผู้คนได้คอนเน็คกับจุดหมายปลายทางในฝัน และนำไปใช้เป็น Virtual Background ที่จะทำให้แต่ละวันไม่น่าเบื่ออีกต่อไป
Airbnb ส่งต่อแรงบันดาลใจรวมสุดยอดภาพวิวที่พักจากทุกมุมโลกสร้างสีสัน Work From Home

ไม่ว่าจะเป็นบ้านต้นไม้ในบาหลีหรือคอทเทจสุดสงบริมทะเลในฮาวานา ทิวทัศน์อันสวยงามของที่พักให้ได้เลือกใช้ หากถูกใจที่ไหน สามารถดาวน์โหลดไปใช้กันได้เลย!

บ้านในหมู่บ้านลูเบอรองยุคกลาง โพรว็องซ์ซาลป์-โกตดาซูร์ ฝรั่งเศส

ลองจินตนาการว่ากำลังนั่งคุยกับคนที่คุณรักทางออนไลน์โดยมีภาพหุบเขาลูเบอรองเป็นฉากหลัง โรแมนติกไปเลยใช่ไหมล่ะ ซึ่งมองผ่านหน้าต่างไปจะสามารถเห็นวิวพาโนรามาอันสวยงามของหมู่บ้านในโพรว็องซ์ได้อีกด้วย

บ้านไม้ไผ่ บาหลี อินโดนีเซีย

บ้านต้นไม้ 5 ชั้นซึ่งถูกออกแบบให้กลมกลืนกับธรรมชาติของผืนป่าบาหลีจะช่วยให้การทำงานจากบ้านไม่น่าเบื่ออีกต่อไป ลองนึกภาพว่ากำลังนั่งทำงานในห้องนั่งเล่น พร้อมรับลมสดชื่นท่ามกลางทิวทัศน์ยอดไม้และผืนป่าเขียวขจีสุดลูกหูลูกตาดูสิ

บ้านสไตล์โมเดิร์นริมทะเลสาบ คิลลาร์นีย์ ไอร์แลนด์

หากคุณชอบบรรยากาศริมทะเลสาบ ลองนึกถึงความสวยงามของพระอาทิตย์ขึ้นเหนือทะเลสาบ Lough Guitane อันเงียบสงบ และยังมีทิวทัศน์เขียวขจีของอุทยานแห่งชาติคิลลาร์นีย์เป็นของแถม มาใช้ชีวิตออนไลน์ของคุณท่ามกลางธรรมชาติสวยๆ กันเถอะ

บ้านนก เวสต์แลนด์ นอร์เวย์

นึกภาพตัวคุณขึ้นไปอยู่ในบ้านต้นไม้ตกแต่งแนวร่วมสมัยที่นอร์เวย์หลังนี้ ซึ่งถูกออกแบบให้เหมาะกับการพักผ่อน อย่างเต็มอิ่ม พร้อมกับวิวยอดเขา แถมยังเงียบสงบจนสามารถได้ยินเสียงนกร้องขณะที่นั่งผ่อนคลาย

คาซา เมซติตลา โมเรโลส เม็กซิโก

เอนกายลงบนเก้าอี้ตัวโปรดพลางดื่มด่ำบรรยากาศอันเงียบสงบของป่าฝนในเม็กซิโก จินตนาการว่ากำลังจะไปกระโดดน้ำเล่นในสระหลังบ้านด้วยก็ได้นะ

สกายลอดจ์สำหรับสายผจญภัย อูรูบัมบา เปรู

สัมผัสความงามจรดท้องฟ้าจากแคปซูลกระจกบนยอดเขาในอูรูบัมบา ดื่มด่ำทิวทัศน์สุดตระการตาของหุบเขาศักด์สิทธิ์ แห่งกุซโกและบริเวณใกล้เคียง

บ้านวินเทจในฮอลลีวูด ลอสแอนเจลิส สหรัฐอเมริกา

หลีกหนีบรรยากาศเดิมๆ ของห้องนั่งเล่นไปชมวิวเมืองสวยๆ จากห้องพักแสนสบายในย่านฮอลลีวูดฮิลส์

บ้านริมทะเล ฮาวานา คิวบา

อยากมีชายฝั่งทะเลเป็นฉากหลังไหม? ลองนึกภาพตัวคุณนั่งจิบกาแฟคิวบาอยู่ในห้องกระจก และมองท้องทะเล แสนสงบอันกว้างใหญ่ดูสิ

ห้องพร้อมวิวทะเลสาบ โคเปนเฮเกน เดนมาร์ก

เปลี่ยนฉากหลังขณะคุยวิดีโอคอลของคุณให้เป็นมุมสวยๆ จากในบ้านพร้อมวิวทะเลสาบ Sortedam แสนสงบและคิงส์การ์เดนที่เดนมาร์ก

บ้านในแอร์โรว์ทาวน์ โอทาโก นิวซีแลนด์

มองออกไปนอกหน้าต่างบ้านพักในนิวซีแลนด์ เราเชื่อว่าความงามของต้นไม้ ใบหญ้าที่แปรเปลี่ยนตามฤดูกาล จะทำให้คุณตกอยู่ในภวังค์เลยทีเดียว

Airbnb ส่งต่อแรงบันดาลใจรวมสุดยอดภาพวิวที่พักจากทุกมุมโลกสร้างสีสัน Work From Home

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?