วิทยาลัยดุสิตธานี ผนึกกำลังจิตอาสา ส่งมอบอาหารโรงพยาบาลสิรินธร ภายใต้แคมเปญพิเศษ “ฟู้ด ฟอร์ ฮีโร่” ของกลุ่มดุสิธานี

พฤหัส ๒๓ เมษายน ๒๐๒๐ ๐๘:๔๓
วิทยาลัยดุสิตธานี หนึ่งในสถาบันการศึกษาเอกชนชั้นนำทางด้านการประกอบอาหารและการโรงแรมของประเทศไทยที่ได้รับการรับรองมาตรฐานคุณภาพทั้งในระดับประเทศและในระดับสากล นำโดย ดร.อรรถเวทย์ พฤกษ์สถาพร รักษาการอธิการบดี และทีมผู้บริหาร อาจารย์ บุคลากร พร้อมนักศึกษารวมพลังปรุงอาหารส่งมอบให้กับโรงพยาบาลสิรินธร โดยมี พญ.คัชรินทร์ เจียมศรีพงษ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลเป็นผู้รับมอบในครั้งนี้ เพื่อเป็นกำลังใจให้แก่ทีมแพทย์ พยาบาล และเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานดูแลผู้ป่วย และร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคมเพื่อให้ประเทศไทยได้รอดพ้นวิกฤตโควิด-19
วิทยาลัยดุสิตธานี ผนึกกำลังจิตอาสา ส่งมอบอาหารโรงพยาบาลสิรินธร ภายใต้แคมเปญพิเศษ ฟู้ด ฟอร์ ฮีโร่ ของกลุ่มดุสิธานี

ท่ามกลางการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 หรือ โควิด-19 ที่ยังคงต้องมีการเฝ้าระวังการแพร่ระบาดอย่างต่อเนื่อง ทำให้มีบุคลากรบางกลุ่มที่ต้องทำงานอย่างหนักไม่ได้หยุดพัก เพราะต้องช่วยเยียวยาและรักษาผู้ป่วย นั่นคือ บุคลากรทางการแพทย์ในโรงพยาบาลต่าง ๆ ที่มีจำนวนผู้ป่วยเข้ารับการตรวจและการรักษาซึ่งต้องได้รับการดูแลอย่างใกล้ชิดจากทีมแพทย์ พยาบาล และเจ้าหน้า ทั้งนี้วิทยาลัยดุสิตธานีซึ่งไม่มีความรู้ความสามารถทางด้านเทคนิคทางการแพทย์แต่มีความชำนาญทางด้านการประกอบอาหาร จึงเล็งเห็นถึงความจำเป็นในส่วนนี้โดยการรวมพลังเจ้าหน้าที่ อาจารย์ และนักศึกษา ร่วมกันผลิตข้าวกล่องและของว่างพร้อมเครื่องดื่ม ซึ่งประกอบไปด้วยอาหารคาว ขนมไทย ขนมเบเกอรี่ และเครื่องดื่มน้ำผลไม้ ส่งมอบเพื่อเป็นกำลังใจให้ทีมแพทย์ พยาบาล และเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานดูแลผู้ป่วยของโรงพยาบาลสิรินธร สำนักการแพทย์ กรุงเทพมหานคร และโรงพยาบาลอื่น ๆ ต่อไป กิจกรรมในครั้งนี้ยังถือเป็นส่วนหนึ่งของการร่วมแคมเปญพิเศษ “ฟู้ด ฟอร์ ฮีโร่” (Food For Heroes) ของกลุ่มดุสิธานี ซึ่งเป็นบริการรับจัดเตรียมอาหารและส่งมอบให้กับบุคลากรที่ร่วมต่อสู้กับการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 สำหรับผู้ที่ต้องการส่งกำลังใจในช่วงภาวะวิกฤติให้กับหน่วยงานต่าง ๆ แต่ไม่สามารถจัดเตรียมด้วยตัวเอง ถือเป็นอีกหนึ่งบริการใหม่ที่สร้างความประทับใจให้กับผู้ที่ต้องการช่วยเหลือและแบ่งปัน สะท้อนความเอื้ออาทรในสังคมไทย ดร.อรรถเวทย์ พฤกษ์สถาพร กล่าวว่า “วิทยาลัยดุสิตธานีขอร่วมเป็นกำลังใจให้กับบุคลากรทางการแพทย์ทั่วประเทศที่เสียสละในช่วงเวลาวิกฤตเช่นนี้ ทั้งนี้วิทยาลัยจะยังคงมุ่งมั่นให้ความช่วยเหลือในทุกมิติที่สามารถทำได้ และในเร็ว ๆ นี้ก็ยังมีโครงการช่วยเหลือสังคมเกิดขึ้น นั้นคือการจัดฝึกอบรมออนไลน์แก่บุคคลทั่วไปโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้นออกมาอีกด้วย ซึ่งในส่วนนี้วิทยาลัยมุ่งหวังว่าจะเป็นการสร้างโอกาสให้คนที่กำลังมองหาแนวทางและความรู้ใหม่ ๆ ได้นำไปต่อยอดสร้างอาชีพ สร้างรายได้ต่อไป”

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อสำนักประชาสัมพันธ์ โทรศัพท์ 02 361 7811 - 3 อีเมล [email protected] หรือที่เว็บไซต์ www.dtc.ac.th

วิทยาลัยดุสิตธานี ผนึกกำลังจิตอาสา ส่งมอบอาหารโรงพยาบาลสิรินธร ภายใต้แคมเปญพิเศษ ฟู้ด ฟอร์ ฮีโร่ ของกลุ่มดุสิธานี วิทยาลัยดุสิตธานี ผนึกกำลังจิตอาสา ส่งมอบอาหารโรงพยาบาลสิรินธร ภายใต้แคมเปญพิเศษ ฟู้ด ฟอร์ ฮีโร่ ของกลุ่มดุสิธานี วิทยาลัยดุสิตธานี ผนึกกำลังจิตอาสา ส่งมอบอาหารโรงพยาบาลสิรินธร ภายใต้แคมเปญพิเศษ ฟู้ด ฟอร์ ฮีโร่ ของกลุ่มดุสิธานี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้