“คอนแนลล์” ประกาศความสัมพันธ์พิเศษกับ “ดีอาร์ที” ในอินโดนีเซีย เกาหลีใต้ และไทย

ศุกร์ ๒๔ เมษายน ๒๐๒๐ ๐๘:๐๐
คอนแนลล์ (Connell) บริษัทในเครือวิลเบอร์-เอลลิส (Wilbur-Ellis) ผู้ทำการตลาดและผู้จัดจำหน่ายส่วนผสมและเคมีภัณฑ์ชนิดพิเศษรายใหญ่ในเอเชียแปซิฟิก ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทได้บรรลุความสัมพันธ์พิเศษกับบริษัทดีอาร์ที (DRT) ของฝรั่งเศส ซึ่งเป็นผู้นำระดับโลกในด้านเคมีพืชและส่วนผสมหมุนเวียน โดยในข้อตกลงดังกล่าว คอนแนลล์จะให้บริการด้านงานขาย การตลาด และการกระจายสินค้าในส่วนของสารสกัดจากธรรมชาติแก่ดีอาร์ทีทั่วอินโดนีเซีย เกาหลีใต้ และไทย และข้อตกลงนี้มีผลตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2563

“เรามีความยินดีในการร่วมมือกับดีอาร์ที พร้อมสนับสนุนความสนใจของคอนแนลล์ในเรื่องความยั่งยืน ผลิตภัณฑ์ของดีอาร์ทีช่วยเติมเต็มโซลูชันและการใช้งานต่าง ๆ ที่คอนแนลล์นำเสนอต่อลูกค้าทั่วเอเชีย” เควิน แฮ็ค รองประธานฝ่ายบริหารจัดการผลิตภัณฑ์ของคอนแนลล์ กล่าว “ดีอาร์ทีเป็นที่รู้จักในเรื่องความบริสุทธิ์ คุณภาพ และคุณสมบัติทางเคมีจากธรรมชาติของสารสกัดจากพืช และกิตติศัพท์นั้นก็สอดคล้องกับความสนใจของคอนแนลล์ในการ 'มีชีวิตดี มีชีวิตชีวา และยืนนาน’ โดยความสัมพันธ์นี้เป็นการผนึกกำลังที่เข้ากันเป็นอย่างดี”

ไอแซค เจ มูสซาน หัวหน้าฝ่ายธุรกิจเพื่อสุขภาพและโภชนาการของดีอาร์ที เปิดเผยว่า ทางบริษัทรู้สึกตื่นเต้นในการขยายความร่วมมือกับคอนแนลล์ ให้เข้าถึงตลาดสุขภาพและความงามของเอเชียแปซิฟิก

“ดีอาร์ทีมีความเชี่ยวชาญเรื่องการสกัดพืช และตั้งอยู่ใจกลางป่าลองด์ทางตะวันตกเฉียงใต้ของฝรั่งเศส โดยบริษัทได้ผลิตสารสกัดคุณภาพสูงจากเปลือกสนมาริไทม์และเมล็ดองุ่นมาเป็นเวลากว่า 40 ปีแล้ว” คุณมูสซาน กล่าว “เพราะคอนแนลล์มีความแข็งแกร่งและความเชี่ยวชาญทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เราจึงเชื่อว่าความร่วมมือนี้จะทั้งช่วยเสริมแกร่งและทำให้เราเข้าถึงลูกค้าในเอเชียมากขึ้น”

เกี่ยวกับคอนแนลล์

คอนแนลล์ เป็นผู้ทำการตลาดและผู้จัดจำหน่ายส่วนผสมและเคมีภัณฑ์ชนิดพิเศษรายใหญ่ในเอเชียแปซิฟิก โดยนำเสนอความรู้เชิงลึกและบริการที่โดดเด่นให้แก่ตลาดชีววิทยาศาสตร์และวิทยาศาสตร์อุตสาหการ คอนแนลล์ส่งเสริมบริษัทผู้ผลิตชั้นนำทั่วโลก ตลอดจนนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่เป็นสูตรของบริษัทเอง รวมทั้งส่งมอบความรู้ความเชี่ยวชาญทางเทคนิค การตลาด และห่วงโซ่อุปทาน ผ่านสำนักงาน 48 สาขา ใน 18 ประเทศทั่วเอเชียแปซิฟิก ทั้งนี้ คอนแนลล์ เป็นบริษัทในเครือวิลเบอร์-เอลลิส สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ connellworld.com

เกี่ยวกับกลุ่มบริษัทวิลเบอร์-เอลลิส

กลุ่มบริษัทวิลเบอร์-เอลลิส ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 2464 เป็นผู้นำระดับโลกด้านการตลาดและการจัดจำหน่ายสินค้าเกษตร อาหารสัตว์ รวมถึงส่วนผสมและเคมีภัณฑ์ชนิดพิเศษ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ wilburellis.com

เกี่ยวกับดีอาร์ที

ดีอาร์ทีก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2475 โดยมีความเชี่ยวชาญในการพัฒนากัมโรซินและน้ำมันสนที่สกัดมาจากยางสน ดีอาร์ทีมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เขตแดกซ์ ประเทศฝรั่งเศส และมีการวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ทั่วโลก ดีอาร์ทีมีส่วนผสมวางจำหน่ายกว่า 300 ชนิดที่รองรับความต้องการของหลาย ๆ ตลาด ดีอาร์ทีมีโรงงานผลิต 9 แห่งทั้งที่ดำเนินการโดยตรงหรือผ่านพันธมิตรร่วมทุน รับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับดีอาร์ทีได้ที่ www.drt.fr

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/887002/Connell_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ