แพลตฟอร์มเพื่อการเรียนรู้ “Toolshero” ช่วยคนทั่วโลกพัฒนาตนเองช่วงกักตัวหนีโควิด-19

ศุกร์ ๒๔ เมษายน ๒๐๒๐ ๑๕:๓๐
ไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่จู่โจมทั่วโลกโดยไม่ทันตั้งตัวและกดดันให้ผู้คนจำนวนมากต้องอยู่แต่ในบ้าน นักเรียนนักศึกษาและคนทำงานต้องหาทางเรียนและทำงานจากที่บ้าน ขณะที่กิจกรรมในชีวิตประจำวันหลายอย่างทำได้ยากหรือทำไม่ได้เลย วันที่เคยวุ่นวายจึงถูกแทนที่ด้วยเวลาว่าง ซึ่งถือเป็นโอกาสดี สำหรับผู้ที่ต้องการใช้เวลาอันมีค่าในการเรียนรู้ พัฒนา และสร้างพลังให้กับตนเอง แพลตฟอร์ม Toolshero พร้อมให้ความช่วยเหลือทันที

Toolshero คือแพลตฟอร์มเพื่อการเรียนรู้ที่ช่วยให้ทุกคนสามารถพัฒนาตนเองและทักษะการทำงาน ผ่านการเข้าถึงองค์ความรู้อย่างง่ายดายในราคาเอื้อมถึง โดยในช่วงนี้ แพลตฟอร์ม Toolshero เปิดให้ทั่วโลกใช้งานฟรีหนึ่งเดือนเต็ม ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงบทความทางวิทยาศาสตร์ที่ใช้งานได้จริงมากกว่า 750 บทความในหัวข้อต่าง ๆ เช่น ภาวะผู้นำ การสื่อสาร ความคิดสร้างสรรค์ การตลาด จิตวิทยา และการพัฒนาตนเอง พร้อมเทมเพลต เวิร์กชีท และภาพประกอบที่ช่วยให้การเรียนรู้ง่ายดายและรวดเร็วขึ้น

ปัจจุบันมีผู้ใช้งานแพลตฟอร์ม Toolshero อยู่แล้ว 10 ล้านคน ในกว่า 100 ประเทศ และมีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง นับเป็นการสร้างโลกที่มีพลังมากขึ้นตามปณิธานของ Toolshero ในโอกาสนี้ เชอรีล ลินน์ บาส ดีเจและอดีตนางงาม กล่าวว่า “ฉันภูมิใจมากที่ได้เป็นแอมบาสเดอร์ของ Toolshero โดยเฉพาะในช่วงเวลาที่ท้าทายเช่นนี้ ฉันคิดว่าเป็นเรื่องดีมากที่ Toolshero ให้การสนับสนุนผู้คนทั่วโลก นับตั้งแต่เข้าประกวดมิสเวิลด์ปี 2006 และก่อตั้งมูลนิธิเชอรีลลินน์ ฉันก็ทุ่มเทให้กับการศึกษาและการสร้างพลังให้แก่ผู้คนมาโดยตลอด ฉันเลยตื่นเต้นมากที่ได้ช่วยกระจายข่าวดีนี้”

ข้อมูลเพิ่มเติม

Toolshero สนับสนุนให้คนทั่วโลกสร้างพลังให้กับตัวเอง ด้วยการพัฒนาตนเองและทักษะการทำงานผ่านแพลตฟอร์มเพื่อการเรียนรู้ที่มีคุณภาพสูงและเข้าถึงง่าย จุดมุ่งหมายของ Toolshero คือการช่วยให้นักเรียนนักศึกษา ผู้ประกอบวิชาชีพ นักวิทยาศาสตร์ และผู้ที่ใฝ่เรียนรู้ได้มีโอกาสเติบโต ด้วยการนำเสนอเครื่องมือสำหรับพัฒนาตนเอง องค์ความรู้อันมีค่าเหล่านี้สามารถนำไปฝึกฝนได้ทุกวันเพื่อให้เกิดความเชี่ยวชาญ ทั้งยังสามารถส่งต่อความรู้ให้กับคนรอบตัว เพื่อร่วมกันสร้างพลังให้กับโลกของเรา

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.toolshero.com/subscribe

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1158642/Toolshero_Logo.jpg

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1158643/Toolshero_ambassador_Sheryl_Lynn.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?