Maxonrow จับมือ Avantas Tech เปิดตัวแอปพลิเคชัน MedsLOCK เกาะติดสถานการณ์โควิด-19 แบบเรียลไทม์

จันทร์ ๒๗ เมษายน ๒๐๒๐ ๑๕:๐๒
แอปพลิเคชันการสื่อสารและติดตามข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับโควิด-19 แบบเรียลไทม์

Maxonrow จับมือ Avantas Tech เปิดตัวแอปพลิเคชัน MedsLOCK โซลูชันใหม่ที่จะมาช่วยโลกต่อสู้กับโควิด-19

MedsLOCK เป็นแพลตฟอร์มการสื่อสารและติดตามสถานการณ์แบบเรียลไทม์ที่สร้างขึ้นโดยอาศัยบล็อกเชนของ Maxonrow ด้วยการออกแบบจากฝีมือของ Avantas Tech ผสานรวมกับเทคโนโลยีสุดล้ำของ Maxonrow แพลตฟอร์มดังกล่าวจึงได้รับการออกแบบมาโดยคำนึงถีงการติดตามสถานการณ์โรคระบาดแบบเรียลไทม์อย่างครอบคลุมทุกมิติ อาทิ ข้อมูลห่วงโซ่อุปทานการแพทย์ ดัชนีชี้วัดผู้ป่วย อัปเดตพื้นที่ล็อกดาวน์ ข้อมูลการบริจาคเลือด และอื่น ๆ ผ่านการใช้งานในอินเทอร์เฟซเดียว

Muhammad Salman Anjum กรรมการผู้จัดการ Avantas Tech กล่าวว่า “ความเป็นส่วนตัวคือประเด็นสำคัญในช่วงระบาดใหญ่นี้ ด้วยเหตุนี้ แพลตฟอร์มบล็อกเชนจึงได้สร้างหลักประกันว่าข้อมูลที่อยู่บนแพลตฟอร์มนี้จะไม่กระทบต่อความเป็นส่วนตัว โดยเราขอยืนยันว่าชุดข้อมูลบน MedsLOCK สามารถเชื่อถือได้”

แม้ในหลายประเทศจะผ่านจุดพีคของโควิด-19 ไปแล้ว อาทิ อิตาลี หรือจีน แต่ในภูมิภาคอื่น ๆ นั้น โควิด-19 ยังคงส่งผลกระทบอย่างหนักทั่วโลก ยกตัวอย่างเช่น ในอินเดียหรือปากีสถานที่ยังคงอยู่ในช่วงกลางของเฟสการกักตัว และประเทศอื่น ๆ ในอเมริกาใต้อย่างบราซิลนั้น ก็กำลังพยายามอย่างยิ่งที่จะควบคุมเคิร์ฟการแพร่ระบาด

การเฝ้าติดตามสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 อย่างต่อเนื่อง รวมถึงระยะเวลาการรับมือที่เหมาะสม และการติดตามระยะฟื้นตัว ถือเป็นสิ่งสำคัญยิ่ง เนื่องจากผลกระทบของไวรัสยังคงดำเนินต่อไปแม้การระบาดจะลดลง ด้วยเหตุนี้ ลักษณะการแชร์ข้อมูลบนบล็อกเชนที่มีความโปร่งใสและมีกฎข้อบังคับควบคุมอย่าง Maxonrow รวมกับคุณลักษณะอันครอบคลุมของโซลูชัน MedsLOCK จึงจะก้าวเข้ามามีบทบาทสำคัญในการรับมือกับโควิด-19

เกี่ยวกับ Maxonrow

Maxonrow เป็นบริษัทเทคโนโลยีชั้นนำที่มุ่งสร้างโลกดิจิทัลที่ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ ทางบริษัทได้ใช้เทคโนโลยีบล็อกเชนพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการต่าง ๆ มากมาย โดยมุ่งเน้นไปที่การสร้างความปลอดภัยและประสิทธิภาพในกระบวนการดิจิทัล ไม่ว่าจะเป็นระบบการจัดการข้อมูล (DMS) บริการแปลงข้อมูลเป็นโทเคน (FT & NFT) และโซลูชันกระเป๋าเงินดิจิทัลแบบยืนยันตัวตน

ทางบริษัทได้ร่วมงานเชิงรุกกับหน่วยงานกำกับดูแลและหน่วยงานรัฐบาลจากทั่วโลก เพื่อสร้างระบบนิเวศที่เหมาะสมเพื่อให้เทคโนโลยีใหม่ ๆ ได้มีโอกาสเจริญก้าวหน้า ด้วย Maxonrow คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับคุณประโยชน์ของบล็อกเชนโดยไม่ต้องกังวลว่าจะไม่มีการควบคุม

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.maxonrow.com

เกี่ยวกับ MedsLOCK

MedsLOCK 1.0 ที่พัฒนาโดย Avantas Tech และ Maxonrow นั้น เป็นระบบนิเวศการเฝ้าสังเกต ควบคุม และสื่อสาร ที่จะมอบข้อมูลในเชิงลึกเกี่ยวกับโควิด-19 แบบเรียลไทม์ ให้กับหน่วยงานของรัฐ เจ้าหน้าที่การแพทย์ และผู้มีส่วนร่วมรายอื่น ๆ ที่มีความสำคัญ เพื่อรับมือกับการแพร่ระบาดของโควิด-19

MedsLOCK 1.0 ขับเคลื่อนโดยบล็อกเชนและ AI โดยมีข้อมูลเป็นหัวใจสำคัญที่ใช้สำหรับการตัดสินใจช่วงการแพร่ระบาดของโควิด-19 เป้าหมายหลักของ MedsLOCK คือการทำให้การรวบรวมชุดข้อมูลของโควิด-19 และแลกเปลี่ยนข้อมูลเหล่านั้นกับผู้มีส่วนร่วมนั้น เป็นไปอย่างอัตโนมัติ โปร่งใส เชื่อถือได้ และเรียลไทม์ ภายใต้เทคโนโลยีการประมวลผลแบบกระจายศูนย์

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.MedsLOCK.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้