“แคนตันแฟร์” เชิญชวนผู้ซื้อจากทั่วโลกเข้าร่วมงานครั้งที่ 127 ในรูปแบบออนไลน์ เริ่ม 15 มิถุนายนนี้

จันทร์ ๒๗ เมษายน ๒๐๒๐ ๑๔:๓๐
งานแสดงสินค้านำเข้าและส่งออกของจีน หรือ แคนตันแฟร์ ครั้งที่ 127 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 15-24 มิถุนายนนี้ และได้มีการเชิญชวนผู้ซื้อจากทั่วโลกกว่า 400,000 รายเข้าร่วมงานในรูปแบบออนไลน์ครั้งแรก โดยงานแคนตันแฟร์จะเดินหน้าสนับสนุนการกลับมาทำธุรกิจและการค้าออนไลน์ภายใต้เศรษฐกิจที่เปิดกว้าง
แคนตันแฟร์ เชิญชวนผู้ซื้อจากทั่วโลกเข้าร่วมงานครั้งที่ 127 ในรูปแบบออนไลน์ เริ่ม 15 มิถุนายนนี้

เพื่อรับมือกับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่มีต่อการพัฒนาเศรษฐกิจและสังคม งานแคนตันแฟร์จึงร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ทั่วโลก สมาคมธุรกิจระดับนานาชาติ และบริษัทข้ามชาติ เพื่อเชิญชวนผู้ซื้อกลุ่มเป้าหมายมาร่วมงานแสดงสินค้าออนไลน์ผ่านหลายช่องทาง ครอบคลุมทั้งผู้ซื้อขาประจำและผู้ที่ไม่สามารถเข้าร่วมงานครั้งก่อน ๆ เนื่องจากข้อจำกัดด้านเวลาและค่าใช้จ่าย

นอกจากนี้ งานแคนตันแฟร์ยังขยายขอบเขตการเชื้อเชิญผู้ซื้อมืออาชีพ ด้วยการเชิญชวนผู้ซื้อชาวจีนมากขึ้น เพื่อส่งเสริมการนำเข้าและการบริโภคภายในประเทศ

งานแคนตันแฟร์ออนไลน์ยังคงให้ความสำคัญกับ B2B ด้วยการจัดแสดงสินค้าแบบรวมศูนย์และการบูรณาการทรัพยากร เพื่อให้บริษัทต่าง ๆ ค้นพบโซลูชันที่ดีที่สุดสำหรับตลาดเป้าหมายของตนเอง นอกจากนี้ เพื่อลดอุปสรรคด้านการสื่อสารในการทำธุรกิจออนไลน์ งานแคนตันแฟร์จะสร้างสภาพแวดล้อมการเจรจาการค้าเสมือนแบบตัวต่อตัว ด้วยการให้ข้อมูลความน่าเชื่อถือของบริษัท พร้อมบริการแปลหลายภาษา

นายเกา เฟิง โฆษกกระทรวงพาณิชย์จีน กล่าวว่า ผู้ซื้อและผู้จัดแสดงสินค้าหลายหมื่นคนจะมีปฏิสัมพันธ์และสื่อสารกันอย่างมีประสิทธิภาพภายในงานที่จัดขึ้น 10 วันเต็ม โดยผู้ซื้อจะได้รับความสะดวกสบายจากศูนย์รวมสินค้าครบวงจร ส่วนผู้จัดแสดงสินค้าก็สามารถปรับกลยุทธ์การขายและรวบรวมรายละเอียดความต้องการของผู้ซื้อ ทั้งสองฝ่ายจึงสามารถวางแผนสำหรับการซื้อและการผลิตในอนาคต

Tencent บริษัทเทคโนโลยียักษ์ใหญ่ของจีน รับหน้าที่เป็นผู้ให้บริการทางเทคนิคของงานแคนตันแฟร์ โดยจะให้การสนับสนุนด้านเทคนิคและคลาวด์ที่จำเป็นทั้งหมด เพื่อสร้างความมั่นใจว่าผู้ซื้อและผู้ขายจะสามารถทำธุรกิจภายในงานโดยไม่ต้องเดินทาง

บริการถ่ายทอดสดออนไลน์โดย Tencent ถือเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญ โดยการถ่ายทอดสดตลอด 24 ชั่วโมงช่วยให้ผู้ซื้อสามารถเจรจาต่อรองส่วนตัวหรือเข้าร่วมอีเวนต์โปรโมทสินค้า นอกจากนี้ ผู้ซื้อยังสามารถชมวิดีโอและการถ่ายทอดสดย้อนหลัง รวมถึงแชร์และคอมเมนต์ได้เหมือนโซเชียลมีเดียอื่น ๆ

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.cantonfair.org.cn/en/index.aspx

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20200427/2786704-1

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?