เบลก้าพร้อมให้บริการเดลิเวอรี่อาหารเบลเยียมร้อนๆ ส่งตรงถึงมือคุณ

อังคาร ๒๘ เมษายน ๒๐๒๐ ๑๒:๐๐
เบลก้า รูฟท็อปบาร์ แอนด์ บราสเซอรี ร้านอาหารสไตล์เบลเยียมแห่งเดียวในกรุงเทพฯ พร้อมแล้วที่จะให้บริการเดลิเวอรี่อาหารเบลเยียมต้นตำรับส่งตรงถึงบ้านคุณ ที่คุณจะได้ลิ้มรสความอร่อยจากเมนูเด็ดของเราในราคาพิเศษ ที่มีมาให้เลือกทั้งแบบอาหารจานเดียว ไปจนถึงแบบเป็นเซ็ตที่ทานได้ทั้งครอบครัว
เบลก้าพร้อมให้บริการเดลิเวอรี่อาหารเบลเยียมร้อนๆ ส่งตรงถึงมือคุณ

โดยเชฟเซบาสเตียน และทีมพร้อมแล้วที่จะเสิร์ฟอาหารจานเด็ดสูตรต้นตำรับของเบลก้า ให้ทุกคนได้ลิ้มลองถึงที่บ้าน ที่มีทั้งเมนูโปรดของใครหลายๆ คนอย่าง Carbonnade ? la Flammande เนื้อที่ตุ๋นเบียร์จนได้ที่ เสิร์ฟพร้อมซอสสูตรเข้มข้น หรือเมนู Boulets Sauce Lapin มีทบอลสูตรดั้งเดิมจากเบลเยียม หนึ่งเมนูที่เอาใจคนรักสุขภาพอย่าง Waterzooi หรืออกไก่อบซอสไวน์ขาว และอีกสองเมนูสำหรับคนรักซีฟู้ดอย่าง Tiger Prawn Risotto รีซอตโต้รสเข้มข้นที่เสิร์ฟพร้อมกุ้งลายเสือตัวโตที่ย่างจนสุกได้ที่ และ Grey Shrimp Salad สลัดกุ้งสีเทาในผลมะเขือเทศที่เพิ่มรสชาติด้วยโฮมเมดมายองเนส และเมนูสุดท้ายที่เราแนะนำคือ Frites Maison หรือเฟรนช์ฟรายโฮมเมดแบบกรอบนอกนุ่มในสูตรพิเศษจากเบลก้า ที่ท่านสามารถนำไปทอดเองได้ง่ายๆ ที่บ้าน ก็จะได้ลิ้มรสของเฟรนช์ฟรายร้อนๆ เหมือนท่านมาทานที่ร้าน สุดท้ายนี้เรายังมีคอมโบเซ็ต พิเศษสำหรับใครที่อยู่กันแบบครอบครัว ก็สามารถอิ่มอร่อยไปกับ 4 เมนูเด็ดของเราในราคาที่พิเศษสุดๆ

สามารถเข้าไปดูเมนู และสั่งได้ทาง https://bit.ly/BelgaDelivery ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2563 เป็นต้นไป ตั้งแต่เวลา 11.00 -20.00 น. ส่วนใครที่สนใจ และรักในการทำอาหารสามารถติดตาม Live Masterclass ผ่านทางเฟซบุ๊กของเบลก้าได้ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 19.00 น. ที่เชฟเซบาสเตียนจะมาสอนวิธีการทำเมนูเด็ดๆ จากเบลก้า พร้อมเผยเคล็ดลับดีๆ ที่จะทำให้การทำอาหารที่บ้านของคุณสนุก และไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป

เบลก้าพร้อมให้บริการเดลิเวอรี่อาหารเบลเยียมร้อนๆ ส่งตรงถึงมือคุณ เบลก้าพร้อมให้บริการเดลิเวอรี่อาหารเบลเยียมร้อนๆ ส่งตรงถึงมือคุณ เบลก้าพร้อมให้บริการเดลิเวอรี่อาหารเบลเยียมร้อนๆ ส่งตรงถึงมือคุณ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital