'ซิกน่า’ ออกแคมเปญใหม่ #StayHomeStayCare ชวนคนไทยทั้งประเทศ ร่วมแบ่งปันความห่วงใยจากที่บ้าน

อังคาร ๒๘ เมษายน ๒๐๒๐ ๑๕:๐๓
ซิกน่า ประเทศไทย ออกแคมเปญออนไลน์ใหม่ #StayHomeStayCare ชวนคนไทยร่วมส่งกำลังใจ พร้อมแบ่งปันความห่วงใยจากที่บ้านของตนเอง ให้แก่กลุ่มคนที่ยังต้องเสียสละทำงานหนักเพื่อส่วนรวม อาทิ บุคลากรทางการแพทย์และพยาบาลที่ต้องต่อสู้กับเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างหนักในฐานะด่านหน้า พี่ ๆ พนักงานที่คอยทำความสะอาดท้องถนนของเราให้ดูสะอาดตา พี่ ๆ พนักงานที่ต้องออกไปเก็บขยะตามตามสถานที่ต่าง ๆ พี่ ๆ ทีมรักษาความปลอดภัย พี่ ๆ พนักงานส่งของ และอีกหลายหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
'ซิกน่า ออกแคมเปญใหม่ #StayHomeStayCare ชวนคนไทยทั้งประเทศ ร่วมแบ่งปันความห่วงใยจากที่บ้าน

แคมเปญนี้เกิดขึ้นโดยมีจุดประสงค์หลักในการหลอมรวมคนไทยให้เป็นหนึ่ง เพื่อส่งมอบกำลังใจและรณรงค์ให้ผู้คนแบ่งปันน้ำใจในแบบฉบับของตนเองได้ง่าย ๆ แม้อยู่ที่บ้าน ซึ่งจุดประสงค์หลักนี้สอดคล้องไปกับพันธกิจหลักของ ซิกน่า บริษัทผู้ให้บริการด้านสุขภาพระดับโลก ที่มุ่งส่งเสริมให้คนไทยทุกคนมีคุณภาพชีวิต สุขภาพ และความเป็นอยู่ที่ดียิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสถานการณ์ปัจจุบันที่เชื้อไวรัสโควิด-19 ได้ทวีความรุนแรงมากขึ้นและส่งผลกระทบไปทั่วโลก ทั้งต่อสุขภาพของประชาชน เศรษฐกิจ รวมถึงการใช้ชีวิตของผู้คนร่วมกันในสังคม

ด้วยเหตุนี้การสร้างขวัญและกำลังใจ จึงถือเป็นอีกหนึ่งภารกิจสำคัญของซิกน่า เพื่อผลักดันให้คนไทยสามารถก้าวข้ามผ่านวิกฤตนี้ไปได้ด้วยกันอย่างมั่นคง ทุกคนสามารถเข้าร่วมแคมเปญได้ง่าย ๆ โดยโพสต์รูปถ่ายของตนเองขณะอยู่บ้าน พร้อมสิ่งที่สามารถแบ่งปันได้จากที่บ้าน แล้วเขียนแคปชั่นระบุว่า เตรียมอะไร ไว้ให้ใคร ก่อนแทคเพื่อนของคุณให้ทำเช่นเดียวกัน เป็นการกระตุ้นไอเดียการแบ่งปันสิ่งต่าง ๆ ให้กับคนในสังคม ที่สำคัญอย่าลืมติดแฮชแทคแคมเปญ #StayHomeStayCare #CignaThailand เพราะเราอยากรู้ว่าคุณสามารถแบ่งปันอะไรได้บ้าง โดยไอเดียที่ถูกใจและสร้างสรรค์ที่สุด จะถูกนำไปรีโพสต์ในช่องทางของซิกน่า เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้แก่ผู้อื่นต่อไป!

สามารถดูรายละเอียดต่าง ๆ ของแคมเปญนี้ ได้ที่เฟสบุ๊คแฟนเพจของซิกน่าhttps://www.facebook.com/CignaThailand

เกี่ยวกับซิกน่า ประเทศไทย

ซิกน่า ประเทศไทย เป็นบริษัทในเครือของซิกน่า บริษัทประกันสุขภาพระดับโลกจากประเทศสหรัฐอเมริกาที่มีลูกค้ากว่า 95 ล้านคนทั่วโลก ซิกน่าเข้ามาดำเนินธุรกิจในประเทศไทยตั้งแต่ปี 2545 โดยดำเนินธุรกิจเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการนำเสนอประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลและประกันสุขภาพผ่านช่องทางเทเลมาร์เก็ตติ้งและการตลาดทางตรงในประเทศไทย ผลิตภัณฑ์ของซิกน่าประเทศไทยคือแผนประกันสุขภาพ แผนประกันอุบัติเหตุ และ แผนประกันการเดินทางที่เป็นนวัตกรรมเพื่อให้ความคุ้มครองแก่ลูกค้ารายบุคคลรวมถึงบุคคลในครอบครัวอันเป็นที่รัก สามารถพบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับซิกน่าประเทศไทยได้ที่ www.Cigna.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้