ANA ขนส่งอุปกรณ์การแพทย์โดยใช้ห้องโดยสาร

อังคาร ๒๘ เมษายน ๒๐๒๐ ๐๘:๑๔
ออล นิปปอน แอร์เวส์ (ANA) สายการบินของประเทศญี่ปุ่นได้ลำเลียงอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่สำคัญเช่นหน้ากาก ชุดป้องกันทางการแพทย์และชุดทดสอบไว้บนที่นั่งผู้โดยสารและที่เก็บสัมภาระเหนือศีรษะ โดยการใช้ห้องโดยสารเป็นพื้นที่เก็บอุปกรณ์เหล่านี้ช่วยเพิ่มความสามารถในการขนส่งได้มากขึ้นประมาณ 1.4 เท่า* เมื่อเทียบกับใช้ห้องบรรทุกสินค้าในเครื่องบินเพียงอย่างเดียว
ANA ขนส่งอุปกรณ์การแพทย์โดยใช้ห้องโดยสาร

เนื่องจากการเพิ่มข้อจำกัดของการเข้าประเทศที่มากขึ้นอันเกิดจากการระบาดใหญ่ของโรคโควิด19 (COVID-19) เที่ยวบินผู้โดยสารทั่วโลกได้ถูกลดเที่ยวบินและยกเลิกอย่างมากส่งผลให้มีพื้นที่สำหรับการขนส่งสินค้าทางอากาศระหว่างประเทศไม่เพียงพอ เพื่อให้สามารถตอบสนองต่อความต้องการการขนส่งอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่เพิ่มขึ้น ANA เริ่มการขนส่งหน้ากากและอุปกรณ์อื่นโดยใช้ที่พื้นที่เก็บสัมภาระเหนือที่นั่งของห้องผู้โดยสารในเที่ยวบินเซี่ยงไฮ้ไปยังฮาเนดะตั้งแต่วันที่10 เมษายน เพื่อให้ก้าวต่อไป ANA ยังได้เริ่มใช้ที่นั่งผู้โดยสารเพื่อเป็นพื้นที่เก็บสินค้าในเส้นทางบริการเดียวกันนี้ตั้งแต่วันที่ 22 เมษายนและกำลังพิจารณาที่จะขยายวิธีการนี้ในเส้นทางอื่นๆ รวมถึงการขยายการให้บริการเที่ยวบินขนส่งสินค้าแบบเช่าเหมาลำ

ในเดือนมีนาคม ANA มี 86 เที่ยวบินและคาดว่าจะเพิ่มเป็น 297 เที่ยวบินในเดือนเมษายน “ANA ได้รับเกียรติในการให้ความช่วยเหลือประเทศญี่ปุ่นและช่วยขนส่งอุปกรณ์การแพทย์ที่สำคัญเหล่านี้” โทชิอากิ โทยามะ ประธานกรรมการ ANA CARGO INC และรองประธานกรรมการบริหารของ ANA กล่าว “เรารู้สึกดีใจที่ได้ใช้ทรัพยากรของ ANA Group อย่างสร้างสรรค์เพื่อส่งมอบอุปกรณ์ให้กับผู้ที่ต้องการ”

ในขณะที่โลกเผชิญกับช่วงเวลาที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ANA จะยังคงรับมือกับความท้าทายใหม่ ๆ เพื่อรักษาพื้นที่สำหรับการขนส่งทางอากาศและความต้องการขนส่งฉุกเฉินในการช่วยตอบสนองต่อความต้องการอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่สำคัญเหล่านี้

*หมายเหตุ: จำนวนรวมทั้งหมดของความสามารถในการบรรทุกสินค้า ที่นั่งผู้โดยสารและที่เก็บสัมภาระเหนือที่นั่งเมื่อเทียบกับการโหลดสินค้าของเครื่องบินโบอิ้ง 787-9

รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.ana.co.jp/group/en/

ANA ขนส่งอุปกรณ์การแพทย์โดยใช้ห้องโดยสาร ANA ขนส่งอุปกรณ์การแพทย์โดยใช้ห้องโดยสาร ANA ขนส่งอุปกรณ์การแพทย์โดยใช้ห้องโดยสาร

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4