ทีโอที สนับสนุนโครงการเทศบาลใส่ใจ Happy Home Ward ติดตั้งระบบTOT Help Call Center/ มอบโทรศัพท์เคลื่อนที่ 150 เครื่อง ให้เทศบาลนครลำปาง เพื่อดูแลผู้สูงอายุ/บุคคลที่มีภาวะพึ่งพิง

พุธ ๒๙ เมษายน ๒๐๒๐ ๑๑:๕๓
เมื่อเร็วๆ นี้ บมจ.ทีโอที ส่วนบริการลูกค้าจังหวัดนครลำปาง ได้ติดตั้งวางระบบแจ้งเหตุฉุกเฉิน TOT Help Call Center พร้อมส่งมอบโทรศัพท์เคลื่อนที่จำนวน 150 เครื่อง พร้อมซิม TOT mobile โทร 100 นาที ใช้งานได้ 360 วัน โดยมี ดร.กิตตภูมิ นามวงค์ นายกเทศมนตรีนครลำปาง พร้อมด้วย นายแพทย์สุรทัศน์ พงษ์นิกร รองนายกเทศมนตรีนครลำปาง ร่วมกับ กู้ชีพสว่างนครลำปาง และโรงพยาบาลลำปาง รับมอบ เพื่อนำไปแจกจ่ายให้ผู้สูงอายุและบุคคลที่มีภาวะพึ่งพิง หรือผู้ที่ต้องการการดูแลเป็นพิเศษในพื้นที่ เพื่อยืมไปใช้ในการแจ้งเหตุฉุกเฉินเมื่อต้องการความช่วยเหลือ โดยสามารถแจ้งได้ด้วยการกดปุ่มเพียงปุ่มเดียว ระบบจะแสดงข้อมูลของผู้ที่มีภาวะพึ่งพิง เช่น ประวัติบุคคล รายละเอียดสุขภาพ (โรคประจำตัว กรุ๊ปเลือด การรับบริการสุขภาพ) ข้อมูลการติดต่อกลับฉุกเฉิน และแผนที่บ้าน ผ่าน Google Map แสดงบนจอภาพที่ศูนย์รับแจ้งเหตุ ทำให้ทางเจ้าหน้าที่สามารถเข้าไปช่วยเหลือและดูแลได้ในทันที ภายใต้โครงการเทศบาลใส่ใจ Happy Home Ward
ทีโอที สนับสนุนโครงการเทศบาลใส่ใจ Happy Home Ward ติดตั้งระบบTOT Help Call Center/ มอบโทรศัพท์เคลื่อนที่ 150 เครื่อง ให้เทศบาลนครลำปาง เพื่อดูแลผู้สูงอายุ/บุคคลที่มีภาวะพึ่งพิง

สำหรับ โครงการเทศบาลใส่ใจ Happy Home Ward เป็นโครงการความร่วมมือระหว่างเทศบาลนครลำปาง โรงพยาบาลลำปาง และบมจ.ทีโอที จังหวัดนครลำปาง เพื่อดูแลผู้สูงอายุและบุคคคลที่มีภาวะพึ่งพิง หรือผู้ที่ต้องการการดูแลเป็นพิเศษในพื้นที่ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (อปท.) เมื่อต้องการความช่วยเหลือ เพียงแจ้งเหตุด้วยการกดปุ่มเพียงปุ่มเดียว โดย ทีโอที ได้ติดตั้งวางระบบแจ้งเหตุฉุกเฉิน TOT Help Call Center บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง และบริการ TOT mobile ระบบเติมเงิน พร้อมพัฒนาบริการเพื่อให้ตรงกับความต้องการของเทศบาลนครลำปาง โดยเมื่อมีการแจ้งเหตุระบบจะแจ้งที่โทรศัพท์พร้อมปรากฎที่หน้าจอคอมพิวเตอร์พร้อมๆ กัน

ทีโอที สนับสนุนโครงการเทศบาลใส่ใจ Happy Home Ward ติดตั้งระบบTOT Help Call Center/ มอบโทรศัพท์เคลื่อนที่ 150 เครื่อง ให้เทศบาลนครลำปาง เพื่อดูแลผู้สูงอายุ/บุคคลที่มีภาวะพึ่งพิง ทีโอที สนับสนุนโครงการเทศบาลใส่ใจ Happy Home Ward ติดตั้งระบบTOT Help Call Center/ มอบโทรศัพท์เคลื่อนที่ 150 เครื่อง ให้เทศบาลนครลำปาง เพื่อดูแลผู้สูงอายุ/บุคคลที่มีภาวะพึ่งพิง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!