Locus ให้สตาร์ทอัพและ SME ใช้งานโปรแกรมจัดการห่วงโซ่อุปทานโลจิสติกส์ฟรี

พุธ ๒๙ เมษายน ๒๐๒๐ ๑๑:๔๕
บรรดาสตาร์ทอัพและวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SME) กำลังเผชิญกับความไม่แน่นอนอย่างที่ไม่เคยประสบมาก่อน หลายบริษัทประสบความยากลำบากในการบริหารดีมานด์ที่ผันผวน ประสิทธิภาพของทรัพยากรและยานพาหนะ รวมถึงต้นทุนที่สูงขึ้นอันเนื่องมาจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 ด้วยเหตุนี้ Locus บริษัทระดับโลกผู้ให้บริการซอฟต์แวร์ B2B เพื่อการจัดการห่วงโซ่อุปทานโลจิสติกส์ จึงนำเสนอโปรแกรม QuickStart ให้สตาร์ทอัพและ SME ใช้งานฟรี เพื่อแก้ปัญหาดังกล่าว

แพลตฟอร์ม AI สุดล้ำของ Locus จะช่วยให้บริษัทต่าง ๆ สามารถปรับกระบวนการตัดสินใจให้เป็นอัตโนมัติโดยพิจารณาจากข้อเท็จจริงหน้างาน โดยโปรแกรมเวอร์ชันทดลองใช้งานฟรีจะเปิดให้ใช้งานนานสองเดือนนับตั้งแต่เริ่มลงทะเบียน

Nishith Rastogi ซีอีโอและผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท Locus กล่าวว่า “การจัดการห่วงโซ่อุปทานมีความซับซ้อนมากขึ้นตามกาลเวลา ขณะเดียวกัน สภาพหน้างานที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลาและโรคระบาดอย่างโควิด-19 ก็อาจส่งผลกระทบต่อการดำเนินงานได้ ซึ่งในจุดนี้ โปรแกรม Locus QuickStart พร้อมนำเสนอเครื่องมือที่จะช่วยวิเคราะห์และทำให้สถานการณ์ดีขึ้น และเราจะให้บริการอย่างต่อเนื่องแม้ว่าสถานการณ์จะดีขึ้นแล้วก็ตาม”

Locus QuickStart เปิดให้เข้าถึงฟีเจอร์บางส่วนของโซลูชันวางแผนเส้นทาง Locus Dispatcher รวมถึงโซลูชันวิเคราะห์ข้อมูลและติดตามยานพาหนะ Locus MotionTrack นอกจากนั้นยังสามารถใช้งานแอปพลิเคชันมือถือ Locus On The Road (LOTR) เพื่อติดตามสถานะการขนส่งแบบเรียลไทม์ รวมถึงใช้บริการสนับสนุนลูกค้าเป็นเวลารวมสองชั่วโมง

ฟีเจอร์หลักของ Locus QuickStart:

- การจัดการระยะทางและเวลา

- การจัดการยานพาหนะ

- การกำหนดรหัสพิกัด (geocoding)

- อัลกอริทึมแมชชีนเลิร์นนิง

- ระบบติดตามสถานะใบงานขนส่งสินค้า (ePOD)

- ระบบแจ้งเตือนล่วงหน้า

- มุมมองตามที่วางแผนและมุมมองจริง

- ข้อมูลเชิงลึกด้านการวางแผนและการดำเนินงาน

Locus ร่วมมือกับองค์กรหลายแห่งในอุตสาหกรรมต่าง ๆ เช่น อีคอมเมิร์ซ โลจิสติกส์ โฮมเซอร์วิส การค้าปลีก และสินค้าอุปโภคบริโภค โดยบริษัทดำเนินงานทั่วภูมิภาคอเมริกาเหนือ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อินเดีย ยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกาเหนือ

สามารถลงทะเบียนใช้งานโปรแกรม Locus QuickStart เพื่อพลิกโฉมห่วงโซ่อุปทานของคุณทันทีได้ที่ https://locuslogistics.com/

เกี่ยวกับ Locus

Locus คือแพลตฟอร์มเทคโนโลยีที่ช่วยทำให้การตัดสินใจในห่วงโซ่อุปทานเป็นอัตโนมัติ เพื่อการดำเนินงานด้านโลจิสติกส์ที่มีประสิทธิภาพ โปร่งใส และต่อเนื่อง

Locus ใช้แมชชีนเลิร์นนิงและอัลกอริทึมที่เป็นกรรมสิทธิ์ของบริษัทในการนำเสนอโซลูชันโลจิสติกส์อัจฉริยะ ได้แก่ การจัดการเส้นทาง การติดตามแบบเรียลไทม์ ข้อมูลเชิงลึกและการวิเคราะห์ การจัดการเวลา การจัดการโกดังสินค้าอย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงการจัดสรรและใช้งานยานพาหนะ โดย Locus ช่วยสนับสนุนการขนส่งกว่า 2 ล้านครั้งต่อวันทั่วโลก จนถึงขณะนี้ บริษัทสามารถระดมทุนได้ 29 ล้านดอลลาร์จากนักลงทุนหลายราย เช่น Tiger Global, Falcon Edge Capital, Blume Ventures และอื่น ๆ

สื่อมวลชนกรุณาติดต่อ [email protected]

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1160849/Locus_QuickStart_PR_Creative.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ