บาจา บริจาครองเท้า 1 ล้านคู่ ให้แก่คณะบุคลากรทางการแพทย์และครอบครัว

พฤหัส ๓๐ เมษายน ๒๐๒๐ ๑๕:๐๑
บาจา ในฐานะบริษัทผู้เป็นผู้นำด้านการผลิตและจัดจำหน่ายรองเท้ารายใหญ่ของโลก, มีความประสงค์อย่างแรงกล้าในการแสดงออกถึงความรับผิดชอบต่อบรรดาผู้ร่วมธุรกิจ รวมถึงผู้คนในชุมชนต่าง ๆ ที่อาศัยอยู่ทั่วทุกมุมโลก โดยกลุ่มบริษัทบาจาได้บริจาครองเท้าเป็นจำนวน 1 ล้านคู่ แก่คณะบุคลากรทางการแพทย์และครอบครัวของพวกเขา ด้วยเหตุที่พวกเขาเหล่านั้นเป็นผู้ที่ต้องรับมือกับเชื้อไวรัส Covid-19 โดยตรงในการให้การดูแลรักษาแก่บรรดาผู้ป่วยอย่างกล้าหาญและทุ่มเทในทุกๆ วัน และรวมไปถึงประชาชนที่ต้องการ การบริจาคนี้จะมีผลต่อหลายประเทศ, ในยุโรป, ลาตินอเมริกา, แอฟริกา, เอเชียแปซิฟิก และประเทศอินเดีย
บาจา บริจาครองเท้า 1 ล้านคู่ ให้แก่คณะบุคลากรทางการแพทย์และครอบครัว

“ในช่วงเวลาที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน บาจาให้คำมั่นสัญญาว่าจะทำทุกวิถีทางเท่าที่จะทำได้เพื่อให้มั่นใจว่าสุขภาพของพนักงานและลูกค้านั้นปลอดภัย, เพื่อการให้บริการลูกค้าอย่างสุดความสามารถของเรา, และเพื่อแสดงถึงจุดยืนต่อการให้ความช่วยเหลือผู้คนในชุมชนเมื่อยามที่เราเป็นที่ต้องการและพนักงานที่อยู่ด่านหน้า” กล่าวโดย Alexis Nasard, Bata CEO. “นอกเหนือจากนี้ เราได้ให้คำมั่นที่จะเพิ่มพูนคุณค่าและพัฒนาชีวิตของผู้บริโภค, พนักงาน, คู่ค้า, ลูกค้าและชุมชนของเรา”

ตั้งแต่ที่เริ่มมีการระบาดของเชื้อไวรัส บาจาก็ได้ริเริ่มโครงการ “Bata Heroes” ซึ่งประสานงานร่วมกับมูลนิธิที่มีชื่อเสียงยาวนาน, หุ้นส่วนองค์กรการกุศล, เจ้าหน้าที่รัฐ, และองค์กรอื่น ๆ ที่ตอบโต้กับการระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ในแต่ละประเทศอย่างกว้างขวาง เช่น สาธารณรัฐอินเดีย, สาธารณรัฐเช็ก, สาธารณรัฐประชาชนบังคลาเทศ, สาธารณรัฐอิสลามปากีสถาน , สาธารณรัฐโคลัมเบีย, สาธารณรัฐอิตาลี, สาธารณรัฐเคนย่า, สาธารณรัฐซิมบับเว, สาธารณรัฐชิลี, สาธารณรัฐเปรู, ราชอาณาจักรไทย, สหพันธรัฐมาเลเซีย. เราได้ผลิตและบริจาคหน้ากากอนามัย, face shields และอุปกรณ์ป้องกันความปลอดภัยส่วนบุคคล (PPE) สำหรับเจ้าหน้าที่สาธารณสุข, รวมถึงการบริจาคอาหาร, ผลิตภัณฑ์สุขอนามัย, และ เงินทุนผ่านโครงการ Bata Children’s Program และ Bata Shoe Foundation.

ประวัติบริษัท บาจา

ก่อตั้งขึ้นในปี 1894 บาจาเป็นหนึ่งในผู้นำด้านการผลิตและจัดจำหน่ายรองเท้าของโลก, ด้วยการออกแบบรองเท้าที่สวมใส่สบายและมีสไตล์ในราคาที่ย่อมเยาว์ บาจาเป็นธุรกิจครอบครัวที่มีการจำหน่ายรองเท้ามากกว่า 180 ล้านคู่ต่อปี มึสาขากว่า 5,800 สาขา และมีโรงงานผลิตรองเท้าที่เราเป็นเจ้าของเองอยู่ 22 แห่ง ในทั้งห้าทวีป บาจาได้ดำเนินธุรกิจมามากกว่า 70 ประเทศ และมีพนักงานกว่า 35,000 คน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4