MBKG ยิ่งให้ ยิ่งได้ ร่วมต้านภัยโควิด-19 กับโรงพยาบาลศิริราช

อังคาร ๐๕ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๑๔:๓๕
บริษัท เอ็ม บี เค การันตี จำกัด หนึ่งในกลุ่มธุรกิจการเงินของ เอ็ม บี เค จัดโครงการ “MBKG ยิ่งให้ ยิ่งได้ ร่วมต้านภัยโควิด-19 กับโรงพยาบาลศิริราช” เพื่อต้องการมีส่วนร่วมช่วยเหลือบุคลากรทางการแพทย์ที่มีส่วนสำคัญในการต่อสู้กับโควิด-19 ให้สามารถปฏิบัติหน้าที่ท่ามกลางความเสี่ยงและความยากลำบากในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ได้อย่างราบรื่นและมีประสิทธิภาพ
MBKG ยิ่งให้ ยิ่งได้ ร่วมต้านภัยโควิด-19 กับโรงพยาบาลศิริราช

จึงขอเชิญร่วมบริจาคเข้าศิริราชมูลนิธิ ในชื่อกองทุน ศิริราชสู้ภัยโควิด โดยผู้ที่บริจาคตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไป จะได้รับของที่ระลึกเป็น Tote Bag คอลเลคชั่นพิเศษดีไซน์โดย “ซันเต๋อ” ยศนันท์ วุฒิกรสมบัติกุล ศิลปินที่กำลังมาแรงและมีชื่อเสียงในระดับโลก จำนวนจำกัดเพียง 100 ใบเท่านั้น ตั้งแต่วันนี้ - 31 พฤษภาคม 2563 หรือจนกว่าของจะหมด โดยท่านสามารถร่วมบริจาคได้ตามขั้นตอนนี้

ลงทะเบียนรับของที่ระลึกผู้สนใจร่วมโครงการให้กด Like & Share โพสต์ของโครงการในเฟซบุ๊คเพจ MBK Guaranteeเจ้าหน้าที่จะส่งลิงก์ลงทะเบียนไปให้ใน Inbox ของผู้ที่กด Like & Share 100 ท่านแรกกรอกชื่อที่อยู่ให้ครบถ้วนตามอีเมลตอบรับและดำเนินการต่อไปบริจาคตรงเข้าศิริราชมูลนิธิล็อคอินเข้าแอพ Mobile Banking และสแกน QR Code เพื่อบริจาคเข้าบัญชีศิริราชมูลนิธิระบุยอดบริจาค 1,000 บาทขึ้นไป พิมพ์ MBKG ในช่องบันทึกช่วยจำยืนยันการบริจาค เซฟไฟล์สลิปการบริจาคเก็บไว้ส่งหลักฐานการบริจาคกดลิงก์จากอีเมลที่ส่งให้อัพโหลดไฟล์ภาพสลิปการบริจาคเจ้าหน้าที่ตรวจสอบแล้วจัดส่งของที่ระลึกให้ตามที่อยู่ที่ให้ไว้

รายละเอียดของที่ระลึก

-Tote Bag พรีเมี่ยม ดีไซน์โดย “ซันเต๋อ” ศิลปินไทยที่มีชื่อระดับโลก เจ้าของภาพ “วาฬบาลีนที่โดดเดี่ยวที่สุดในโลก” บนกระเป๋า ที่จัดแสดงในนิทรรศการ Zero Decibel

Tote Bag ผลิตจากวัสดุ TYVEK(R) รีไซเคิลทนทาน กันน้ำ ไม่ขาดง่ายช่วยรักษาสิ่งแวดล้อมดีไซน์โดย ซันเต๋อผลิตจำนวนจำกัดเพียง 100 ใบเท่านั้น

สอบถามและติดตามรายละเอียดได้ที่Facebook Page : MBK Guarantee

MBKG ยิ่งให้ ยิ่งได้ ร่วมต้านภัยโควิด-19 กับโรงพยาบาลศิริราช MBKG ยิ่งให้ ยิ่งได้ ร่วมต้านภัยโควิด-19 กับโรงพยาบาลศิริราช

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๓ เซ็นทารา เปิดตัว โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ โรงแรมไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
๑๐:๐๙ THE GAIN ยกขบวนวิทยากรระดับประเทศ มุ่งสู่งานสัมมนา การเทรดและลงทุนปี 2024
๑๐:๒๗ W เผย IFA หนุนเพิ่มทุน 2.5 พันล้านหุ้นขาย PP รับแผนเข้าถือหุ้นฟรุตต้าฯ 51% พร้อมปลดล็อก CBC
๑๐:๓๐ ผถห.TFG โหวตหนุนแจก TFG-W4 ฟรี! อัตรา 10 : 1 ราคาใช้สิทธิ 3.80 บ.พร้อมจ่ายปันผลเงินสด 0.01 บ./หุ้น ปักธงปี 67 รายได้โต 10%
๑๐:๑๙ ASIA เตรียมขายหุ้นกู้มีหลักประกัน มูลค่า 300 ลบ. อายุ 2 ปี อัตราดอกเบี้ย 7 - 7.20% มูลค่าหลักประกันเฉียด 1,600 ลบ. คาดเปิดจองซื้อวันที่ 27 - 29 พ.ค.
๑๐:๓๘ ไมเนอร์ โฮเทลส์ ประกาศรวมอัตลักษณ์องค์กรในระดับโลก ด้วยการรีแบรนด์ เอ็นเอช โฮเทล กรุ๊ป เป็น ไมเนอร์ โฮเทลส์ ยุโรป แอนด์
๑๐:๕๔ ยูนิโคล่ร่วมกับมารีเมกโกะ เปิดตัว UNIQLO x Marimekko คอลเลคชันลิมิเต็ดเอดิชันประจำฤดูร้อน 2024 เติมเต็มความสดใสให้ซัมเมอร์ ในธีม Joyful Summer
๑๐:๔๒ TERA ฟอร์มเจ๋ง! เปิดเทรดวันแรกเหนือจอง 122.86% ลุยให้บริการ T.Cloud รับอนาคตธุรกิจคึกคัก ปักหมุดผลงาน 3 ปีเติบโตเฉลี่ยเกิน
๑๐:๐๙ โบรกฯ แสกน GFC ส่งซิก Q1/67 พุ่ง
๑๐:๐๐ ผถห. WINMED ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.0295 บ./หุ้น-รับเงิน 21 พ.ค.นี้ รุกตรวจคัดกรอง มะเร็งปากมดลูก เพิ่มรายได้ประจำผถห. ตั้งเป้ารายได้ปี 67 โตเกิน 20%