ภาพข่าว: เครื่องดื่มละมุน มอบเครื่องเย็น ๆ 1,200 ขวดให้นักรบชุดขาว

อังคาร ๐๕ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๑๕:๐๗
ในวิกฤตโควิด-19 ทีมแพทย์ของประเทศไทย ซึ่งเปรียบเหมือน “นักรบชุดขาว” ด่านหน้า ดูแลรักษาผู้ป่วยติดเชื้อไวรัสโคโรน่า (Covid-19) ต้องทำงานอย่างหนัก ไม่ได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ เพราะภารกิจช่วยชีวิตคนป่วยที่อยู่ตรงหน้าสำคัญกว่าสิ่งอื่นใด คุณหมอและพยาบาลสู้ศึกโควิด-19 แบบไม่ท้อหรือถึงจะท้อก็ถอยไม่ได้ เพราะงานนี้เดิมพันด้วยชีวิต!! ภารกิจที่ยิ่งใหญ่สู้เอาชนะไวรัสสายพันธุ์ใหม่ กับผลงานรักษาผู้ป่วยโควิดได้หายกลับมาใช้ชีวิตปกติได้เป็นจำนวนมาก จนทีมแพทย์ของไทยดังไกล เป็นที่ยอมรับจากนานาประเทศ #น้ำใจคนไทยไม่ทิ้งกัน
ภาพข่าว: เครื่องดื่มละมุน มอบเครื่องเย็น ๆ 1,200 ขวดให้นักรบชุดขาว

เครื่องดื่มหอมละมุน ชา-กาแฟปรุงสำเร็จแบรนด์ไทย นำเครื่องดื่มเย็นๆบรรจุขวดพร้อมดื่ม ทั้ง 5 รส ซดเพลินของทางร้าน ชานม,ชาเขียว,ชาดำ,กาแฟกลิ่นเฮเซลนัท และ เก๊กฮวย จำนวน 1,200 ขวด ไปมอบความสดชื่นให้กับเหล่าทีมแพทย์พยาบาลสู้ศึกโควิด-19 ในหลายๆโรงพยาบาล #โรงพยาบาลราชวิถี#โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า#ศูนย์การแพทย์กาญจนาภิเษก โรงพยาบาลศิริราชพยาบาล#โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ #โรงพยาบาลวชิรพยาบาล#โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า#โรงพยาบาลรามาธิบดี เครื่องดื่มหอมละมุนเปรียบเหมือน “น้ำใจบรรจุขวด”ส่งตรงเพิ่มความสดชื่นให้กับนักรบชุดขาว เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการให้กำลังใจกับคุณหมอ พยาบาล และผู้ที่เกี่ยวข้องทุกท่านสำหรับการปฎิบัติหน้าที่ในการยับยั้งโรคไวรัสโควิด-19 (COVID-19) ในครั้งนี้ หากใครอยากรับประทานเครื่องดื่มเย็นๆหวานน้อยสามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์ หอมละมุน19 ทั้ง5รสชาติ ได้ที่ซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วไป อาทิ #ท็อปส์ ซูปเปอร์มาร์เก็ต#กูร์เมต์ มาร์เก็ต#บิ๊กซี#วิลล่ามาร์เก็ท หรืออยากจะส่งต่อความสดชื่นให้คุณหมอ พี่พยาบาล สั่งซื้อที่ 086-9945445 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Facebook ,IG #homlamoon19 #หอมละมุน19หรือเบอร์โทรศัพท์ 086-9945445

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ