ภาพข่าว: ปริม กุญชนิตา ลงพื้นที่นำหมูหลบแดดไปช่วยชุมชนร่วมมิตรแรงศรัทธา เดือดร้อนพิษโควิด-19

พฤหัส ๐๗ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๑๓:๒๔
อ่านข่าวแล้วมันรู้สึกอิน เมื่อรู้ว่าชาวบ้านในชุมชนบางจุดยังได้รับความช่วยเหลือไม่ทั่วถึง จากพิษภัยของโควิด-19 ผู้ประกาศข่าวสาว ปริม กุญชนิตา กุญชร ณอยุธยา “ จากรายการ “ข่าวเด่น ช่อง 8” ต้องรีบกลับไปคุยกับครอบครัว และจัดการแพ็คของนำ เมนู “หมูหลบแดด” ซึ่งเป็นธุรกิจของครอบครัว ลงไปช่วยชาวบ้านในชุมชนร่วมมิตรแรงศรัทธา ในเขตดอนเมืองที่ได้รับความเดือดร้อนแห่งนี้
ภาพข่าว: ปริม กุญชนิตา ลงพื้นที่นำหมูหลบแดดไปช่วยชุมชนร่วมมิตรแรงศรัทธา เดือดร้อนพิษโควิด-19

ซึ่งผู้ประกาศข่าวสาวปริม กุญชนิตา กล่าวว่า “ ปกติได้อ่านข่าวเกี่ยวกับผู้ได้รับความเดือดร้อนจากพิษภัยของไวรัสโคโรน่า หรือ โควิด-19 ทุกวัน เรารับรู้ว่ายังมีคนไทยอีกเป็นจำนวนมากที่คงได้รับความเดือดร้อนตรงนี้ แม้จะมีหลายหน่วยงานได้ลงพื้นที่เข้าไปช่วยเหลือกันมากมายมาแล้ว และทางช่อง 8 เองก็ได้จัดทำโครงการ ช่อง 8 ร่วมใจช่วยทีมแพทย์สู้ภัยโควิด-19 เพื่อให้เราคนไทยทุกคนพ้นภัยจากวิกฤตินี้โดยเร็ววัน ซึ่งวันนี้หลังจากได้อ่านข่าวแล้วเลยรู้ว่ายังมีอีกหลายพื้นที่ในชุมชนห่าง ไกลในกรุงเทพที่ยังไม่ได้รับความช่วยเหลือหรือไปไม่ถึง เพราะบางจุดเค้าไม่สามารถเดินทางมารับในเขตพื้นที่นั้นได้ เราก็ขอเป็นส่วนหนึ่งในการแบ่งปันช่วยเหลือคนที่ได้รับความเดือดร้อนมากกว่าเรา กลับไปบ้านทอดหมู หุงข้าวเหนียวแล้วแพคด้วยตัวเองกันเลย ถึงเราไม่ได้มีมากแต่วันนี้ก็รู้สึกดีใจที่ได้เข้ามาลงพื้นที่เองเห็นกับตาตัวเอง ว่าในชุมชนร่วมมิตรแรงศรัทธา ในเขตดอนเมือง นี้ยังเป็นชุมชนที่ห่างไกลจากความช่วยเหลือ ยังมีทั้งผู้ป่วยติดเตียง ตกงาน ยากจนเป็นจำนวนมาก ก็เลยนำเอาของข้าวเหนียวหมูทอด ที่ได้กำไรมานำมาแบ่งปันแจกจ่ายให้กับชุมชน เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนกันไป เท่านี้เราก็รู้สึกสุขใจที่ได้ร่วมทำแล้วค่ะ”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?