ศิลปะและเทคโนโลยี จิตวิญญาณแห่งความมุมานะ เพื่อก้าวข้ามความท้าทาย

ศุกร์ ๐๘ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๑๗:๑๒
หัวเว่ยได้แสดงความชื่นชมคณะเซี่ยงไฮ้บัลเลต์ (Shanghai Ballet) ที่ได้มุมานะฝึกซ้อมท่ามกลางวิกฤตโรคระบาด โดยหัวเว่ยเห็นถึงความมุ่งมั่น จิตวิญญาณของการดิ้นรน ต่อสู้ ที่ได้รับการถ่ายทอดผ่านการเต้นบนปลายเท้าที่อ่อนช้อย งดงาม เฉกเช่นเดียวกับหัวเว่ยที่อุตสาหะ ฝ่าฟัน และก้าวข้ามอุปสรรคต่างๆ ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการนำเทคโนโลยีให้ทุกภาคส่วนสามารถเชื่อมต่อถึงกันได้อย่างไร้รอยต่อ แม้ในช่วงเวลาแห่งความท้าทาย
ศิลปะและเทคโนโลยี จิตวิญญาณแห่งความมุมานะ เพื่อก้าวข้ามความท้าทาย

เช่นเดียวกับในประเทศอื่นๆ กิจกรรมส่วนใหญ่ในประเทศถูกระงับชั่วคราวเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 อย่างไรก็ตาม แม้งานแสดงต่างๆ จะถูกยกเลิกไป แต่กลุ่มนักเต้นแห่งคณะเซี่ยงไฮ้บัลเลต์ยังคงกลับมาซ้อมการแสดงด้วยความทุ่มเท พร้อมใส่หน้ากากอนามัยและปฏิบัติตามมาตรการเพื่อความปลอดภัย เพื่อเตรียมพร้อมเข้าสู่วิถีใหม่ของโลกศิลปะท่ามกลางสภาวการณ์ที่ซับซ้อนของโรคระบาด แม้ว่าการใส่หน้ากากอนามัยระหว่างการฝึกซ้อมจะทำให้เหล่านักเต้นหายใจได้ลำบากขึ้น

ทั้งในวงการศิลปะและเทคโนโลยี ความรับผิดชอบและความมานะอุตสาหะได้ถูกนำมาใช้ โดยหัวเว่ยได้แสดงความชื่นชมต่อเหล่าศิลปินที่เผชิญวิกฤตินี้ด้วยความสามารถและความคิดสร้างสรรค์ สะท้อนให้เห็นสิ่งที่เกิดขึ้นเช่นเดียวกันในอุตสาหกรรมเทคโนโลยีในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา หัวเว่ยได้ใช้พลังดังกล่าวในการขับเคลื่อนเทคโนโลยีเพื่อรับมือสถานการณ์โรคระบาดอย่างไม่ย่อท้อ

นอกจากนี้ หัวเว่ยได้แถลงคำชื่นชมที่มีต่อคณะเซี่ยงไฮ้บัลเลต์ว่า "จากความหนาวเหน็บในช่วงเหมันต์ มาสู่ความอบอุ่นของฤดูใบไม้ผลิ นี่คือจิตวิญญาณของความอยู่รอดที่กลุ่มนักเต้นของคณะเซี่ยงไฮ้บัลเลต์ได้แสดงให้เห็น และพลังนี้เช่นนี้เองที่ทำให้หัวเว่ยยังเดินหน้าอย่างไม่หยุดยั้ง แม้เผชิญความท้าทายต่างๆ ในช่วงที่ผ่านมา"

สำหรับในประเทศไทย ถึงแม้จะมีสถานการณ์ระบาดของโควิด-19 บริษัท หัวเว่ย เทคโนโลยี่ ประเทศไทย (จำกัด) รวมถึงพนักงานทุกคน ยังคงมุ่งมั่นและทำงานอย่างเต็มขีดความสามารถ เพื่อให้บริการคู่ค้า ด้านเทคโนโลยีให้ใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ พร้อมทั้งเสริมพลังแพทย์ไทย ด้วยโซลูชันผู้ช่วย AI ผสานพลังเทคโนโลยีเครือข่าย 5G เพื่อใช้รายงานผลตรวจโควิด-19 ให้กับโรงพยาบาลรามาธิบดีและโรงพยาบาลศิริราชได้อย่างอัตโนมัติ รวดเร็ว และแม่นยำ อีกด้วย

รับชมและดาวน์โหลดวิดีโอได้ที่ https://drive.google.com/open?id=14H4mU1Pb00zmnAt0GijtrBdn6XbuqLg5

เกี่ยวกับหัวเว่ย

หัวเว่ย (Huawei) ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 1987 และเป็นผู้ให้บริการชั้นนำระดับโลกในด้านโครงสร้างพื้นฐานทางเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ICT) และอุปกรณ์อัจฉริยะ ด้วยโซลูชันแบบครบวงจรใน 4 เรื่องหลัก ได้แก่ เครือข่ายโทรคมนาคม ไอที สมาร์ทดีไวซ์และบริการคลาวด์ เรามุ่งมั่นที่จะนำระบบดิจิทัลไปสู่ทุกคน ทุกบ้านและทุกองค์กรเพื่อเชื่อมต่อกับโลกแห่งความล้ำสมัยด้านสติปัญญา

ผลิตภัณฑ์ โซลูชัน และบริการที่ครบวงจรของหัวเว่ยมีศักยภาพด้านการแข่งขันทั้งยังมีความปลอดภัย จากการร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ในระบบเครือข่าย ทำให้หัวเว่ยสามารถสร้างสรรค์คุณค่าในระยะยาวให้แก่ลูกค้า เสริมประสิทธิภาพให้กับผู้คน ช่วยให้ชีวิตความเป็นอยู่ที่บ้านมีความสะดวกสบาย รวมทั้งสร้างแรงบันดาลให้เกิดนวัตกรรมในองค์กรทุกรูปแบบ

หัวเว่ยยังให้ความสำคัญกับความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก โดยเราได้ทุ่มงบประมาณให้กับการวิจัยและพัฒนา เพื่อค้นหาเทคโนโลยีที่ช่วยขับเคลื่อนโลกไปข้างหน้า หัวเว่ยมีจำนวนพนักงานมากกว่า 194,000 คน ดำเนินธุรกิจใน 170 ประเทศทั่วโลก โดยบริษัทก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 1987 และเป็นบริษัทเอกชนที่มีพนักงานเป็นผู้ถือหุ้นทั้งหมด ท่านสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ของหัวเว่ย www.huawei.com หรือติดตามเราได้ที่ช่องทางดังต่อไปนี้

- http://www.linkedin.com/company/Huawei

- http://www.twitter.com/Huawei

- http://www.facebook.com/Huawei

- http://www.youtube.com/Huawei

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๒๒ วัดไชยฯ ต้อนรับประชาชนนับหมื่นพร้อมใจเข้าชมการแสดงโขนประกอบแสงสี เรื่องรามเกียรติ์ ชุด สัจจะพาลี สืบสานวัฒนธรรมไทย
๑๗:๑๐ บุฟเฟต์อาหารทะเลที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ ณ ห้องอาหาร อเทลิเย่
๑๗:๒๐ iiG พ้นวิกฤต! โบรกฯ เฟิร์ม ปีนี้.พลิกกำไร 48 ลบ.
๑๖:๑๘ บทเพลงอันลึกซึ้งของ วงเฉลียง สู่ละครเวที นิทานหิ่งห้อย เดอะมิวสิคัล ที่ถูกนำมาให้คิดถึงกันอีกครั้ง! กับการแสดงละครเวทีครั้งแรกของ 4EVE และ
๑๖:๔๐ ซีพีเอฟสานต่อโครงการ PARTNER TO GROWเติบโต เคียงข้าง อย่างยั่งยืน ต่อเนื่องปี 2 หนุนคู่ค้าธุรกิจสร้างห่วงโซ่อุปทานอาหารที่ยั่งยืน
๑๖:๔๘ กทม.เตรียมพร้อมระบบกล้อง CCTV พื้นที่จัดงานมหาสงกรานต์ 2567
๑๖:๑๑ กทม.จัด Big cleaning พื้นที่เสี่ยงทุกสัปดาห์-จ่ายยาทากันยุงให้ผู้ป่วยป้องกันการกระจายเชื้อสู่ชุมชน
๑๖:๕๕ วัน แบงค็อก พลิกโฉมวงการอสังหาฯไทย ด้วยการสร้างปรากฎการณ์ใหม่ ปักหมุด เมืองกลางใจ เมืองที่ใช้ใจสร้าง พร้อมเผยประสบการณ์ชอปปิ้งและไลฟ์สไตล์ระดับโลก เตรียมเปิดไตรมาส 4
๑๖:๐๙ ซินโครตรอน กระทรวง อว. - MEA จับมือติดโซลาร์รูฟช่วยรัฐประหยัดค่าไฟปีละ 1.78 ล้านบาท
๑๕:๓๗ เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ จัดงาน Generali Agency Annual Awards 2023 ฉลองความสำเร็จ ให้กับสุดยอดตัวแทน