ฟู้ดแพนด้า ผนึกดีแทค ช่วยสนับสนุนพ่อค้าแม่ค้า ร้านอาหารริมทาง เพิ่มรายได้ สู้โควิด-19

ศุกร์ ๐๘ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๑๓:๑๘
ฟู้ดแพนด้า ผู้ให้บริการสั่งซื้อ และจัดส่งอาหารออนไลน์เดลิเวอรี่ผ่านแอปพลิเคชันเจ้าแรกในประเทศไทย จับมือดีแทค ให้คุณฟินสุด ๆ ทุกวันศุกร์ ตลอดเดือนพฤษภาคม กับส่วนลดสุดพิเศษจากร้านอาหารสตรีทฟู้ดเจ้าประจำแสนอร่อย พร้อมช่วยสนับสนุนผู้ประกอบการร้านอาหารสตรีทฟู้ดในช่วงวิกฤตโควิด19 นี้
ฟู้ดแพนด้า ผนึกดีแทค ช่วยสนับสนุนพ่อค้าแม่ค้า ร้านอาหารริมทาง เพิ่มรายได้ สู้โควิด-19

เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนธุรกิจอาหารประเภทสตรีทฟู้ด ฟู้ดแพนด้าและดีแทคจึงร่วมกันปล่อยแคมเปญ #Saveสตรีทฟู้ด มอบสิทธิพิเศษส่วนลดให้กับลูกค้าดีแทค รีวอร์ด ได้อิ่มอร่อยกับอาหารประเภทสตรีทฟู้ดเจ้าเด็ดแสนอร่อยตามใจปากทุกวันศุกร์ตลอดเดือนพฤษภาคม ช่วยเหลือกลุ่มพาร์ทเนอร์ร้านอาหารโดยเฉพาะกลุ่มประเภทสตรีทฟู้ดที่ถือเป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่ได้รับผลกระทบรายได้ลดลง จากสถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด -19 เนื่องจากไม่สามารถเปิดให้บริการให้ลูกค้านั่งทานในร้านได้ จึงจำเป็นจะต้องปรับตัวด้วยการเพิ่มช่องทางในการขายผ่านระบบออนไลน์ และบริการเดลิเวอรี่มากขึ้น ฟู้ดแพนด้าและดีแทค เล็งเห็นถึงการเปลี่ยนแปลงนี้ จึงอยากเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือ และสนับสนุนให้ผู้ประกอบการธุรกิจอาหารสตรีทฟู้ดยังสามารถดำเนินการไปต่อได้อีกทั้งยังมั่นใจได้ในเรื่องของความสะอาด และความปลอดภัยตามมาตรการการป้องกันของฟู้ดแพนด้า เพื่อให้ลูกค้าสามารถสั่งซื้อได้สะดวกสบาย อิ่มอร่อยไร้ความกังวล โดยมีเราบริการการส่งถึงมือผู้บริโภคอย่างปลอดภัย

ลูกค้าดีแทค กด *140*660# แล้วโทรออก จะได้รับส่วนลดค่าอาหาร 50 บาทเมื่อสั่งอาหารผ่านทาง foodpanda ขั้นต่ำ 100 บาทสำหรับทั้งลูกค้าใหม่และลูกค้าเก่า โดยกดรับโค้ดส่วนลดได้ในทุกวันศุกร์ และสามารถใช้โค้ดได้ถึงวันพุธถัดไป (หนึ่งโค้ด ใช้ได้หนึ่งครั้งเท่านั้น) โดยสามารถรับสิทธิ์ได้ 1 สิทธิ์ ต่อ 1 หมายเลข ใช้สิทธิ์ส่วนลดได้ ทุกวันศุกร์ตลอดเดือน พฤษภาคม ทุกวันศุกร์ที่ 1, 8, 15, 22 และ 29 พฤษภาคมนี้ โดยมีร้านอาหารสตรีทฟู้ดให้เลือกมากมายใกล้บ้านท่าน ทั้งอาหารคาวหวาน อาทิ เจ้ไฝ, ส้มตำเจ้แดง, เซ็งซิมอี๊, เจ้เจี่ย เย็นตาโฟลูกชิ้นปลา, รสดีเด็ด, บัวลอย ปริญญา, ซาลาเปาโกอ้วน, ทิพย์สมัย ผัดไทยประตูผี, โกอ่าง ข้าวมันไก่ประตูน้ำ, ก๋วยจั๋บสามทุ่ม, หมูสะเต๊ะ แปลงนาม, ขาหมูตีสาม, เฮียตือหูฉลาม เยาวราช, ขนมครก เข้าวัง ราชวัตร, เครปพรพิมล (เครปป้าเฉื่อย/เครปชาติหน้า), ขนมปังเจ้าอร่อยเด็ด เยาวราช, บัวลอยพี่เง็ก ดินแดง ฯลฯ

เลือกจานโปรดใกล้บ้านคุณแล้วสั่งเลย ดูทั้งหมดได้ที่ www.foodpanda.co.th

เกี่ยวกับฟู้ดแพนด้า

ฟู้ดแพนด้า (foodpanda) มีความมุ่งมั่นในการคัดสรรอาหารมื้อโปรดจากร้านอาหารท้องถิ่นทั่วประเทศ มาพร้อมเสิร์ฟให้กับคนรักอาหารถึงที่ ซึ่งความต้องการในบริการการส่งอาหารมีการเติบโตต่อเนื่องอย่างเห็นได้ชัด โดยมีจำนวนร้านอาหารที่เป็นพันธมิตรกว่า 50,000 ร้าน ครอบคลุมกว่า 52 จังหวัดทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเป็น กรุงเทพฯ เชียงใหม่ ภูเก็ต สงขลา สุราษฎร์ธานี เชียงราย พิษณุโลก ขอนแก่น นครศรีธรรมราช โคราช และอื่นๆอีกมากมาย ทั้งนี้ฟู้ดแพนด้าอยู่ในเครือของบริษัท เดลิเวอรี่ ฮีโร่ ผู้นำระดับโลกในธุรกิจบริการการจัดส่งอาหาร ส่งฟรี ทั่วไทย ไม่ต้องใช้โค้ด สั่งเลย! ที่ [www.foodpanda.co.th]

ฟู้ดแพนด้า ผนึกดีแทค ช่วยสนับสนุนพ่อค้าแม่ค้า ร้านอาหารริมทาง เพิ่มรายได้ สู้โควิด-19

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital