ผู้ประกาศข่าวช่อง 8 ร่วมปันน้ำใจมอบอาหารให้กับผู้เดือดร้อนในช่วงโควิด-19

จันทร์ ๑๑ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๑๕:๒๖
เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดีๆ เมื่อทีมผู้ประกาศข่าวช่อง 8 พร้อมด้วยทีมงานเบื้องหลัง ร่วมกันปันน้ำใจ มอบอาหารและกำลังใจ ให้กับผู้ที่เดือดร้อนในช่วงสถานการณ์โควิด 19 ณ วัดโตนดมหาสวัสดิ์ นำทีมโดย จูล ยลณกัณฑ์ / หลี่แช วิยะดา / อู๋ สถาพร / ก้อย บุญญิตา / เอ วราภรณ์ พร้อมด้วยทีมงานข่าวช่อง 8 ร่วมกันปันน้ำใจ มอบอาหาร พร้อมมอบเงิน 100 บาท จำนวน 500 ชุด ให้กับผู้ที่เดือดร้อนในช่วงสถานการณ์โควิด 19 ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างอบอุ่น และเป็นระเบียบเรียบร้อย
ผู้ประกาศข่าวช่อง 8 ร่วมปันน้ำใจมอบอาหารให้กับผู้เดือดร้อนในช่วงโควิด-19

โดยทีมผู้ประกาศข่าวบอกว่า รู้สึกเห็นใจพี่น้องหลายคนที่เดือดร้อนในช่วงสถานการณ์โควิด 19 เลยชวนเพื่อนพี่น้องทีมช่อง 8 มาร่วมกันทำบุญในวันนี้ รู้สึกอิ่มบุญและอิ่มใจมากๆ

จูล ยลณกัณฑ์ กล่าวว่า : ก็อย่างที่ทุกคนรู้พิษของโควิด-19 นั้น ทำให้คนทั้งประเทศเดือดร้อน เราขอเป็นพลังเล็กๆ ซึ่งเราเป็นตัวแทนจากทางช่อง 8 และคุยข่าวเช้าช่อง 8 และคุยข่าวเย็นช่อง 8 ร่วมใจร่วมมือสามัคคี วันนี้มาทำบุญแจก ทั้งอาหารการกิน ทั้งเงิน 100 บาท 500 ชุด ณ วัดโตนดมหาสวัสดิ์ อิ่มใจมากๆครับ

ก้อย บุญญิตา : วันนี้ก้อยก็รู้สึกดีใจนะคะ และขอบคุณจูลด้วยนะคะ ที่มาบอกบุญกันแบบนี้ ให้ก้อยได้มาสัมผัสความรู้สึกของชาวบ้านแต่ละคน ว่าเขาเดือดร้อนกันยังไง เพราะปกติเราก็อ่านข่าวอยู่เป็นประจำ หลี่แช วิยดา : จริงๆนอกจากเรา 4 คน มีทีมงานเบื้องหลังด้วยนะคะ ทีมช่างหน้าช่างผม ทีมโปรดิวเซอร์ กองบรรณาธิการ ร่วมกันเยอะมากกว่า 10 ชีวิต วันนี้ก็ถือเป็นพลังของทีมข่าว เราจะสะท้อนสังคม และช่วยเหลือสังคม ต่อไปค่ะ

อู๋ สถาพร : ก็ถือว่าเราเป็นสะพานบุญแล้วกัน นำบุญจากหลายๆฝ่าย ที่มีโอกาสได้มาในวันนี้ มอบให้กับคนที่อาจจะมีน้อย เศรษฐกิจ กระทบไปหมด วันนี้ถึงแม้จะไม่มาก แต่มากที่น้ำใจ ที่มายื่นให้ในวันนี้

ทั้งนี้ ทีมข่าวช่อง 8 ยังคงมีการจัดกิจกรรมดีๆ เพื่อสังคมอย่างต่อเนื่อง สำหรับผู้ใดที่สนใจก็สามารถมาร่วมทำบุญกับทีมข่าวช่อง 8 ได้

ผู้ประกาศข่าวช่อง 8 ร่วมปันน้ำใจมอบอาหารให้กับผู้เดือดร้อนในช่วงโควิด-19 ผู้ประกาศข่าวช่อง 8 ร่วมปันน้ำใจมอบอาหารให้กับผู้เดือดร้อนในช่วงโควิด-19 ผู้ประกาศข่าวช่อง 8 ร่วมปันน้ำใจมอบอาหารให้กับผู้เดือดร้อนในช่วงโควิด-19

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?