Seraphim เตรียมส่งมอบโมดูล 183MW ไปยังฟิลิปปินส์

จันทร์ ๑๑ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๐๙:๒๕
บริษัท Jiangsu Seraphim Solar System จำกัด (Seraphim) ผู้ผลิตเซลล์แสงอาทิตย์ระดับโลก ได้ลงนามข้อตกลงกับบริษัท ERS Energy Sdn Bhd (ERS) ผู้รับเหมาด้านวิศวกรรม การจัดซื้อ และการก่อสร้าง (EPC) รายใหญ่ เพื่อส่งมอบโมดูลประสิทธิภาพสูง 183MW ให้กับโครงการโซลาร์ฟาร์มในประเทศฟิลิปปินส์

โครงการโซลาร์ฟาร์มดังกล่าวร่วมกันพัฒนาโดยบริษัท AC Energy Inc. ในเครือ Ayala Corporation, บริษัท ERS ในฐานะผู้รับเหมา และบริษัท Seraphim ในฐานะผู้จัดหาโมดูล โดยจะตั้งอยู่ในเมืองอลามิโนส จังหวัดลากูนา และเมืองกิกาซอล จังหวัดซัมบาเลส

Mr. Jonathan Kan กรรมการผู้จัดการบริษัท ERS กล่าวว่า “Seraphim และ ERS มีความสัมพันธ์อันยอดเยี่ยมมาตลอดหลายปี เราประทับใจในความมุ่งมั่นและความเป็นมืออาชีพในอุตสาหกรรมพลังงานแสงอาทิตย์ของ Seraphim ซึ่งทำให้บริษัทแห่งนี้เป็นพาร์ทเนอร์ในอุดมคติ เราจะร่วมมือกันส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูง ปลอดภัย และเชื่อถือได้ให้แก่ลูกค้าของเรา”

โครงการดังกล่าวจะใช้โมดูล PERC ชนิดโมโนคริสตัลไลน์แบบครึ่งเซลล์ขนาด 158.75 มม. ของ Seraphim โดยโมดูลแบบครึ่งเซลล์มีความต้านทานไฟฟ้าต่ำกว่าทั่วไป ช่วยลดการสูญเสียกำลังไฟฟ้า ลดการสูญเสียไฟฟ้าภายใน และลดผลกระทบจากเงาบดบัง นอกจากนั้นยังสามารถผลิตไฟฟ้าได้เต็มประสิทธิภาพในพื้นที่จำกัด จึงช่วยประหยัดต้นทุนในการสร้างโรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ขนาดใหญ่

“เรายินดีที่ได้ลงนามข้อตกลงกับ ERS Energy ซึ่งเป็นผู้รับเหมาของโครงการเหล่านี้ โดยถือเป็นการตอกย้ำความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ระยะยาวของเรา และช่วยรักษาความเป็นผู้นำของเราในตลาดฟิลิปปินส์” Mr. Polaris Li ประธานบริษัท Seraphim กล่าว “เรามุ่งมั่นสนับสนุนฟิลิปปินส์ให้บรรลุเป้าหมายด้านพลังงานหมุนเวียน โดยอาศัยประสบการณ์ที่สั่งสมมานานหลายปีและความก้าวล้ำทางเทคโนโลยีของเรา”

Seraphim เริ่มขยายธุรกิจในฟิลิปปินส์ตั้งแต่ปี 2559 และการส่งมอบโมดูล 183MW ในครั้งนี้จะเป็นอีกหนึ่งหลักชัยสำคัญของบริษัทในการขยายธุรกิจในภูมิภาคนี้ ซึ่งครอบคลุมถึงตลาดอินโดนีเซีย มาเลเซีย และเวียดนาม

เกี่ยวกับ Seraphim

Seraphim ก่อตั้งขึ้นในปี 2554 โดยมีความเชี่ยวชาญด้านการวิจัย พัฒนา ผลิต และจำหน่ายผลิตภัณฑ์เซลล์แสงอาทิตย์ จวบจนปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์ของบริษัทมากกว่า 8GW ได้ถูกนำไปติดตั้งในกว่า 40 ประเทศทั่วโลก

เกี่ยวกับ ERS Energy Sdn Bhd

ERS คือบริษัทพลังงานแสงอาทิตย์ระดับรางวัล ซึ่งเชี่ยวชาญด้านการรับเหมาก่อสร้างโรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์และการวางระบบ บริษัทมีสำนักงานใหญ่อยู่ในกรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย และขยายบริการไปยังหลายประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.seraphim-energy.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4