เครือโรงแรมบีทูร่วมใจสู้ เป็นกำลังใจให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบในวิกฤตโรคโควิด-19

อังคาร ๑๒ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๑๖:๐๕
จากสถานการณ์การระบาดของไวรัสโควิด-19 ไปทั่วโลก และส่งผลให้ตลอดช่วงเวลาผ่านมา ทุกๆ คนต่างผจญกับความยากลำบากในการดำเนินชีวิต เช่น ภาคธุรกิจต้องหยุดชะงัก ส่วนพนักงานเองก็ต้องถูกพักงาน หรือทำงานที่บ้าน (work from home) รวมถึงการร่วมมือกับมาตรการ “Social Distancing อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ” หยุดตัวเองในการกระทำทุกกิจกรรม รักษาระยะห่างระหว่างตัวเองและผู้อื่น เพื่อไม่ต้องเสี่ยงต่อการติดเชื้อโรค และป้องกันไม่ให้ไวรัสขยายวงกว้างในสังคมไทย
เครือโรงแรมบีทูร่วมใจสู้ เป็นกำลังใจให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบในวิกฤตโรคโควิด-19

เครือโรงแรม B2 เล็งเห็นความสำคัญในการสนับสนุนและช่วยเหลือสังคมไทย ให้เราก้าวข้ามผ่านภาวะวิกฤติไวรัสโควิด-19 และเดินต่อไปด้วยกันอย่างเข้มแข็ง จึงเดินหน้าภารกิจ “ต่อเติมพลัง ปันน้ำใจ สู้ภัยโควิด” ร่วมบริจาคอาหารและน้ำดื่มฟรีวันละ 500 ชุด ในพื้นที่ต่างๆ ทั่วประเทศ เพื่อแบ่งเบาความเดือดร้อนและบรรเทาภาระค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวันของประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส Covid-19 ที่ส่งผลให้ช่วงนี้หลายคนต้องหยุดงาน ขาดรายได้ ถูกลดเงินเดือน ตกงาน หรือหลายที่ถึงขั้นปิดกิจการ

เบื้องต้นเครือโรงแรมบีทู ร่วมกับมูลนิธิจาวลา ได้ประสานงานไปยังสำนักงานเขตพื้นที่ เจ้าหน้าที่ท้องถิ่น และหน่วยงานต่างๆทั่วประเทศ เพื่อให้คำแนะนำเกี่ยวกับชุมชนหรือบุคคลที่ขาดแคลน และนำไปแจกจ่ายแก่ผู้ที่ได้รับผลกระทบตามจุดแจกจ่ายอาหารของหน่วยงานที่จัดเตรียมไว้ เพื่อให้การปฏิบัติสอดคล้องกับนโยบายรักษาระยะห่างระหว่างตัวบุคคล และเป็นการป้องกันการรวมกันของคนหมู่มาก ตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมา และในยามวิกฤต สิ่งสำคัญที่สุดที่จะช่วยให้สถานการณ์ไม่เลวร้ายมากไปกว่าเดิมคือ “การสร้างขวัญกำลังใจและให้ความช่วยเหลือแก่กันและกัน”

วันนี้ต่างฝ่ายต่างแข็งขันร่วมมือร่วมใจกันในหลายบทบาทหน้าที่ต่างกันไป ทำให้เห็นว่าคนไทยมีน้ำใจช่วยเหลือกันในยามยากลำบาก พวกเราเครือโรงแรมบีทู ขอร่วมเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้ทุกคนในการผ่านวิกฤต COVID-19 นี้ไปด้วยกันอย่างปลอดภัย พร้อมทั้งขออวยพรให้ทุกท่านและครอบครัวมีสุขภาพร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง มีกำลังใจที่เข้มแข็ง และกลับมามีรอยยิ้มที่สดใสในเร็ววัน

“เราจะผ่านวิกฤตินี้ไปด้วยกัน”

เครือโรงแรมบีทูร่วมใจสู้ เป็นกำลังใจให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบในวิกฤตโรคโควิด-19 เครือโรงแรมบีทูร่วมใจสู้ เป็นกำลังใจให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบในวิกฤตโรคโควิด-19 เครือโรงแรมบีทูร่วมใจสู้ เป็นกำลังใจให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบในวิกฤตโรคโควิด-19

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๓ เซ็นทารา เปิดตัว โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ โรงแรมไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
๑๐:๐๙ THE GAIN ยกขบวนวิทยากรระดับประเทศ มุ่งสู่งานสัมมนา การเทรดและลงทุนปี 2024
๑๐:๒๗ W เผย IFA หนุนเพิ่มทุน 2.5 พันล้านหุ้นขาย PP รับแผนเข้าถือหุ้นฟรุตต้าฯ 51% พร้อมปลดล็อก CBC
๑๐:๓๐ ผถห.TFG โหวตหนุนแจก TFG-W4 ฟรี! อัตรา 10 : 1 ราคาใช้สิทธิ 3.80 บ.พร้อมจ่ายปันผลเงินสด 0.01 บ./หุ้น ปักธงปี 67 รายได้โต 10%
๑๐:๑๙ ASIA เตรียมขายหุ้นกู้มีหลักประกัน มูลค่า 300 ลบ. อายุ 2 ปี อัตราดอกเบี้ย 7 - 7.20% มูลค่าหลักประกันเฉียด 1,600 ลบ. คาดเปิดจองซื้อวันที่ 27 - 29 พ.ค.
๑๐:๓๘ ไมเนอร์ โฮเทลส์ ประกาศรวมอัตลักษณ์องค์กรในระดับโลก ด้วยการรีแบรนด์ เอ็นเอช โฮเทล กรุ๊ป เป็น ไมเนอร์ โฮเทลส์ ยุโรป แอนด์
๑๐:๕๔ ยูนิโคล่ร่วมกับมารีเมกโกะ เปิดตัว UNIQLO x Marimekko คอลเลคชันลิมิเต็ดเอดิชันประจำฤดูร้อน 2024 เติมเต็มความสดใสให้ซัมเมอร์ ในธีม Joyful Summer
๑๐:๔๒ TERA ฟอร์มเจ๋ง! เปิดเทรดวันแรกเหนือจอง 122.86% ลุยให้บริการ T.Cloud รับอนาคตธุรกิจคึกคัก ปักหมุดผลงาน 3 ปีเติบโตเฉลี่ยเกิน
๑๐:๐๙ โบรกฯ แสกน GFC ส่งซิก Q1/67 พุ่ง
๑๐:๐๐ ผถห. WINMED ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.0295 บ./หุ้น-รับเงิน 21 พ.ค.นี้ รุกตรวจคัดกรอง มะเร็งปากมดลูก เพิ่มรายได้ประจำผถห. ตั้งเป้ารายได้ปี 67 โตเกิน 20%