บันยันกอล์ฟคลับเปิดสนามฯ อีกครั้ง พร้อมแผนการรับมือด้านความปลอดภัยและสุขอนามัยของนักกอล์ฟ

อังคาร ๑๒ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๑๓:๒๐
บันยันกอล์ฟคลับ หัวหิน สนามกอล์ฟมาตรฐาน 18 หลุม ได้กลับมาเปิดบริการอีกครั้งเมื่อวันที่ 3 พฤษภาคมที่ผ่านมา หลังจากการปิดตามประกาศของรัฐบาล เนื่องจากการระบาดของโรคไวรัสโคโรน่า
บันยันกอล์ฟคลับเปิดสนามฯ อีกครั้ง พร้อมแผนการรับมือด้านความปลอดภัยและสุขอนามัยของนักกอล์ฟ

บันยันกอล์ฟคลับได้ร่วมกับ ศูนย์สุขภาพ Be Well และ PPGA ในการปฏิบัติตามระเบียบของรัฐบาลอย่างเคร่งครัด โดยให้ความสำคัญกับความสะอาด ปลอดภัย และสุขอนามัยของนักกอล์ฟ พนักงาน และแคดดี้เป็นอันดับแรก

คุณสเตซี่ วอลตัน ผู้จัดการทั่วไปและผู้อำนวยการบันยันกอล์ฟคลับหัวหิน กล่าวว่า “ระหว่างที่สนามกอล์ฟปิดทำการ ทางเราได้ดำเนินการเกี่ยวกับการซ่อมบำรุงประจำปี เพื่อเตรียมความพร้อมให้สนามฯ มีความสมบูรณ์ที่สุดเมื่อกลับมาเปิดบริการอีกครั้ง สมกับการเป็นสนามกอล์ฟที่มีชื่อเสียง ซึ่งได้รับรางวัลการันตีมาโดยตลอด

ทุกท่านสามารถดาวน์โหลดระเบียบการปฏิบัติตัวของนักกอล์ฟ สำหรับมาตรการการป้องกันการระบาดของโรคไวรัสโคโรน่า ได้ผ่านทางเว็บไซต์ www.banyanthailand.com และในโอกาสที่เรากลับมาเปิดบริการอีกครั้ง เราจึงขอมอบข้อเสนอสำหรับนักกอล์ฟที่อาศัยอยู่ในประเทศไทย ด้วยหลากหลายโปรโมชั่นสำหรับช่วงฤดูร้อนนี้”

กรีนฟีราคาพิเศษ – ออกรอบในวันธรรมดา เพียง 2,500 บาท และวันเสาร์-อาทิตย์ เพียง 3,000 บาท แขกของสมาชิก รับราคาพิเศษ เพียง 2,000 บาทในทุกการออกรอบวันใดก็ได้

บัตรกำนัลกรีนฟี

ซื้อบัตรกำนัลกรีนฟี 10 ใบ รับบัตรฟรีอีก 2 ใบ ในราคา 25,000 บาท

หรือซื้อบัตรกำนัลกรีนฟี 20 ใบ รับบัตรฟรีอีก 5 ใบ ในราคา 45,000 บาท

บัตรกำนัลใช้ได้ถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2563

เออร์ลี่เบริ์ด ออกรอบเช้าตรู่ก่อน 8 โมง – เริ่มต้นวันของคุณอย่างสดใสด้วยกีฬากอล์ฟ ก่อน 8.00 น. วันจันทร์ถึงวันศุกร์ ในราคา 1,800 บาท

ออกรอบหลังบ่ายสองจนอาทิตย์อัสดง – เล่นกอล์ฟอย่างไม่จำกัดจำนวนหลุมหลังเวลา 14.00 น. พร้อมทั้งชื่นชมบรรยากาศพระอาทิตย์ลับขอบฟ้าสู่เทือกเขาตะนาวศรี ในราคาค่ากรีนฟีเพียง 1,600 บาท

คุณสเตซี่ ยังแนะนำการจองกอล์ฟและชำระเงินผ่านช่องทางออนไลน์ เพื่อลดการสัมผัสติดต่อผ่านเงินสดหรือบัตรเครดิต พร้อมทั้งยังได้รับ ส่วนลด 10% จากการจองผ่านทางเว็บไซต์ www.banyanthailand.com อีกด้วย

หมายเหตุ

การออกรอบสงวนสิทธิ์เฉพาะผู้ที่จองล่วงหน้าเท่านั้นสามารถจองผ่าน www.banyanthailand.com หรือโทร 032-616-200 หรือ อีเมล์ [email protected]นักกอล์ฟต้องปฏิบัติตามกฎระเบียบตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคไวรัสโคโรน่าอย่างเคร่งครัดสามารถดาวน์โหลดระเบียบการปฏิบัติตัวของนักกอล์ฟ ตามมาตรการการป้องกันโรคระบาดไวรัสโคโรน่า โดยทางบันยันกอล์ฟคลับจะส่งให้ท่านอีกครั้งหลังจากทำการจอง

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ [email protected], www.banyanthailand.com หรือติดต่อหมายเลข : +66 (0) 32 616 200

ข้อมูลเกี่ยวกับบันยัน กอล์ฟ คลับ หัวหิน

บันยัน กอล์ฟ คลับ หัวหิน เป็นสนามกอล์ฟและคลับเฮ้าส์ ที่นำเสนอประสบการณ์การเล่นกอล์ฟชั้นนำของโลกให้แก่นักกอล์ฟ และแขกผู้มาเยือน โดยสนามเปิดให้บริการ ตั้งแต่ปี 2551 ตัวสนามได้รับการออกแบบให้นักกอล์ฟได้สัมผัสประสบการณ์ที่สนุกสนานและประทับใจ สนามกอล์ฟมีทั้งหมด 18 หลุม โครงสร้างและการตกแต่งคลับเฮาส์แบบไทยประยุกต์ ทั้งห้องเปลี่ยนเสื้อผ้า ห้องพักคลับสวีท มูลิแกนส์ผับ รวมทั้งห้องอาหารเทอเรส สนามกอล์ฟแห่งนี้มีทิวทัศน์ที่สวยงาม สามารถมองเห็นดวงอาทิตย์ลับขอบฟ้าจากคลับเฮาส์บนเทือกเขาตะนาวศรี พร้อมกับการบริการระดับ 5 ดาว เพื่อความสุขและสมบูรณ์แบบในกิจกรรมวันพักผ่อนของคุณ กลุ่มเพื่อนๆ ตลอดจนทุกคนในครอบครัว โดยได้รับรางวัลการันตีจากสถาบันเอเชี่ยนกอล์ฟอวอร์ดมากมาย

ข้อมูลเกี่ยวกับบันยัน เรสซิเดนซ์ วิลล่า

บันยัน เรสซิเดนซ์ วิลล่า โครงการบ้านพักอาศัย ที่นำเอาสัมผัสแห่งความหรูหราและผ่อนคลายด้วยวิลล่า 4 รูปแบบที่คุณสามารถออกแบบเองได้ในทุกๆขั้นตอน พร้อมคำปรึกษา และความช่วยเหลือจากทีมบริหารของบันยัน เรสซิเดนซ์ วิลล่า เพื่อให้คุณได้วิลล่าในฝันอย่างสมบูรณ์ วิลล่าหรูตั้งอยู่ท่ามกลางสวนเขียวขจี แวดล้อมด้วยขุนเขาและวิวทะเล เหมาะสำหรับ ครอบครัว ผู้เล่นกอล์ฟ และคู่รักเกษียณอายุ

บันยัน กอล์ฟคลับ หัวหิน และบันยันเรสซิเดนซ์ วิลล่า ตั้งอยู่ทางทิศใต้ของกรุงเทพฯ ระยะทางประมาณ 200 กิโลเมตร และใช้เวลาเดินทางโดยรถยนต์ประมาณ 3 ชั่วโมง

บันยันกอล์ฟคลับเปิดสนามฯ อีกครั้ง พร้อมแผนการรับมือด้านความปลอดภัยและสุขอนามัยของนักกอล์ฟ บันยันกอล์ฟคลับเปิดสนามฯ อีกครั้ง พร้อมแผนการรับมือด้านความปลอดภัยและสุขอนามัยของนักกอล์ฟ บันยันกอล์ฟคลับเปิดสนามฯ อีกครั้ง พร้อมแผนการรับมือด้านความปลอดภัยและสุขอนามัยของนักกอล์ฟ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๙ สมาคมธนาคารไทย ออกแนวทางช่วยเหลือเพิ่มเติม เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบางทั้งลูกค้าบุคคลและSME
๑๔:๐๒ ผู้ลงทุนเชื่อมั่น โลตัส (Lotus's) จองซื้อหุ้นกู้เต็มจำนวน 9 พันล้านบาท
๑๔:๑๕ สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รูดช้อปรับคุ้ม! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%
๑๔:๔๘ MASTER ประชุมผู้ถือหุ้นปี 67 ผ่านฉลุย ไฟเขียวจ่ายปันผล เดินหน้าสร้างโอกาสโตตามกลยุทธ์ MP
๑๔:๔๓ ธนาคารกรุงเทพ จับมือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ลงนาม MOU ส่งเสริมการผลิตบุคลากร-พัฒนาศักยภาพ-ถ่ายทอดองค์ความรู้เทคโนโลยีดิจิทัล
๑๔:๒๐ ITEL จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. เห็นชอบทุกวาระ อนุมัติจ่ายปันผลอัตรา 0.0696 บ./หุ้น
๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024