เชลล์ห่วงใยมอบเงินสนับสนุนการแพทย์ และร่วมฟื้นฟูฝ่าวิกฤตโควิด-19 ส่งเสริมมาตรการดูแลสุขอนามัย เดินหน้ารณรงค์ด้านความปลอดภัยต่อเนื่องทั่วประเทศ

พุธ ๑๓ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๑๕:๒๗
บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด ร่วมฟื้นฟูฝ่าวิกฤต โควิด-19 มอบเงินสนับสนุนทางการแพทย์และวิจัย เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมการศึกษาวิจัยด้านสุขอนามัย การดูแลจัดซื้อเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่จำเป็น และเตรียมความพร้อมด้านสาธารณสุขในระยะฟื้นฟู รวมจำนวน 4 ล้านบาท นอกจากนี้ ในช่วงที่ผ่านมา “กองทุนก้าวไปคู่ไทย” ซึ่งก่อตั้งโดยพนักงานเชลล์ ยังได้ร่วมมอบเงินจำนวน 150,000 บาท แก่โรงพยาบาลที่ขาดแคลน เพื่อสนับสนุนความพร้อมด้านสาธารณสุขให้กับประชาชนที่ประสบความลำบากในสถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อไวรัส โควิด-19 ด้วย
เชลล์ห่วงใยมอบเงินสนับสนุนการแพทย์ และร่วมฟื้นฟูฝ่าวิกฤตโควิด-19 ส่งเสริมมาตรการดูแลสุขอนามัย เดินหน้ารณรงค์ด้านความปลอดภัยต่อเนื่องทั่วประเทศ

นายปนันท์ ประจวบเหมาะ ประธานกรรมการ บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า “เชลล์ให้ความสำคัญสูงสุดในเรื่องความปลอดภัยมาโดยตลอด ในภาวะวิกฤตนี้ สุขภาพและความปลอดภัยของคนไทยคือสิ่งสำคัญที่สุด บริษัทฯ พร้อมร่วมจำกัดการแพร่เชื้อ ช่วยเหลือผู้ป่วย และการฟื้นฟูภาคส่วนต่างๆ ให้ผ่านพ้นวิกฤต โดยเน้นสนับสนุนด้านการแพทย์และสาธารณสุข เราจึงมอบเงินสำหรับการจัดหาอุปกรณ์ที่จำเป็นเพื่อสุขอนามัย ตลอดจนเป็นการเตรียมรับมือกับสถานการณ์ในระยะต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เชลล์ได้เดินหน้าให้ความร่วมมือและมีมาตรการดูแลสุขอนามัยในส่วนที่เกี่ยวข้องกับพนักงาน คู่ค้า รวมถึงลูกค้า ผ่านกิจกรรมโดยกลุ่มธุรกิจต่างๆ ของเชลล์ ทั้งนี้ เพื่อเป็นการพัฒนาคุณภาพชีวิตและความเป็นอยู่ของชาวไทย ซึ่งสอดคล้องกับเจตนารมณ์ของเชลล์ ประเทศไทยในการ 'เติมสุขให้ทุกชีวิต’ แม้ในภาวะวิกฤต”

เชลล์ ยังคงดำเนินมาตรการดูแลสุขอนามัยและความปลอดภัยของทุกฝ่ายอย่างต่อเนื่อง อาทิ การให้พนักงานทำงานจากบ้าน และการปฏิบัติตามมาตรการ “เว้นระยะห่าง” เพื่อช่วยป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อไวรัส อีกทั้งยังรณรงค์ด้านสุขอนามัยและยกระดับการดูแลรักษาความปลอดภัยให้แก่ คู่ค้าที่มาติดต่อ และลูกค้าที่สำนักงาน ตลอดจนสถานีบริการน้ำมัน โดยมีบริการเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ บริการตรวจเช็ครถมอเตอร์ไซค์และมอบเครื่องดื่มให้กับพนักงานดิลิเวอรี่ที่มาใช้บริการ การมอบข้าวกล่องให้แก่ชุมชนใกล้เคียงสถานีบริการน้ำมันและน้ำดื่มให้แก่บุคลากรการแพทย์ ทั้งนี้ สำหรับร้านสะดวกซื้อซีเล็คและร้านกาแฟเดลี่คาเฟ่ในสถานีบริการน้ำมันเชลล์ ยังคงมาตรการ “เว้นระยะห่าง” เพื่อความปลอดภัยของลูกค้าผู้มาใช้บริการ

นายปนันท์ กล่าวทิ้งท้ายว่า “ที่ผ่านมา เชลล์ได้เน้นย้ำมาตรการด้านสุขอนามัยและความปลอดภัย ณ สำนักงาน คลังน้ำมัน และสถานีบริการน้ำมันทั่วประเทศมาโดยตลอด เพื่อช่วยป้องกันการแพร่กระจายของโควิด-19 เรายังคงเดินหน้ารณรงค์ในเรื่องนี้อย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าและผู้เกี่ยวข้องทุกท่าน เชลล์หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะช่วยบรรเทาความเดือดร้อนและร่วมฟื้นฟูให้สถานการณ์คลี่คลายในทางที่ดีขึ้นต่อไป”

เชลล์ห่วงใยมอบเงินสนับสนุนการแพทย์ และร่วมฟื้นฟูฝ่าวิกฤตโควิด-19 ส่งเสริมมาตรการดูแลสุขอนามัย เดินหน้ารณรงค์ด้านความปลอดภัยต่อเนื่องทั่วประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?