ขยายผล “TSU ตู้ปันสุข” ม.ทักษิณร่วมมือเทศบาลนครสงขลาช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการ ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด -19

พุธ ๑๓ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๑๖:๓๖
ภายหลังจากที่มีการเปิดตัวกิจกรรม "TSU ตู้ปันสุข" เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม 2563 ที่ผ่านมา วันนี้มหาวิทยาลัยทักษิณ ได้เริ่มขยายฐานการแบ่งปันและบรรเทาความเดือดร้อนพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยขยายฐานความร่วมมือกับเทศบาลนครสงขลา โดยความอนุเคราะห์ของท่านนายกเทศมนตรีนครสงขลา ดร.สมศักดิ์ ตันติเศรณี เปิดตัว "TSU ตู้ปันสุข" ณ หน้าตึกสงครามโลก ท่าน้ำศักดิ์สิทธิ์ ถ.นครนอก ต.บ่อยาง อ.เมืองสงขลา จ.สงขลา
ขยายผล TSU ตู้ปันสุข ม.ทักษิณร่วมมือเทศบาลนครสงขลาช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการ ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด -19

โดยเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา คณะผู้บริหารของเทศบาลนครสงขลานำโดยนายกเทศมนตรีนครสงขลา ดร.สมศักดิ์ ตันติเศรณี พร้อมบุคลากรและผู้ร่วมแบ่งปัน ได้ร่วมกันแจกจ่ายอาหาร ข้าวสาร อาหารแห่ง และเครื่องบริโภค แก่พี่น้องประชาชน ณ ท่าน้ำศักดิ์สิทธิ์ ถ.นครนอก ต.บ่อยาง อ.เมืองสงขลา จ.สงขลา โดยเริ่มด้วยการแจกจ่ายผ้าปิดปากแก่ชาวบ้านที่มารับของ โดยมีการจัดระเบียบเว้นระยะห่างอย่างเหมาะสม ในการเข้ารับสิ่งของบริจาคที่อยู่ภายในตู้ปันสุข ซึ่งประชาชนที่มารอรับสิ่งของต่างก็ได้รับความเดือดร้อนอย่างมากจากสถานการณ์โรคระบาดและมาตรการปิดเมือง และบางครอบครัวขาดแคลนอาหารเนื่องจากตกงาน การจัดกิจกรรม "TSU ตู้ปันสุข" จึงช่วยบรรเทาความเดือดร้อนได้ในระดับหนึ่ง และต่างก็ขอบคุณมหาวิทยาลัยทักษิณ และเทศบาลนครสงขลา ที่ร่วมกันจัดกิจกรรมดี ๆ เพื่อแบ่งปันความสุขสู่พี่น้องประชาชน

** สำหรับกิจกรรม "TSU ตู้ปันสุข" จะไม่หยุดเพียงเท่านี้ พรุ่งนี้ (14 พฤษภาคม 2563) จะมีการเปิดตัวตุ้ปันสุขแห่งที่ 3 ณ สวนตูน บริเวณหน้า 7-11 ทางเข้าสวนสัตว์สงขลา โดยเครือข่ายความร่วมมือจากนายจักรธร สุริแสง อดีตรองนายกเทศมนตรี เทศบาลเมืองเขารูปช้าง และมาร่วมเป็นผู้ให้ และเป็นผู้รับที่ดี เพื่อสร้างสังคมแห่งการแบ่งปัน

กิจกรรม TSU ตู้ปันสุข

ผู้แบ่งปัน สามารถนำอาหารแห้ง ปลากระป๋อง ไข่ไก่ นมข้น มาม่า ข้าวสาร ฯลฯ มาหย่อนในตู้ TSU ตู้ปันสุข ได้ตลอดเวลา

ผู้แบ่งรับความสุข สามารถมาหยิบ รับ อาหาร ของใช้ สิ่งจำเป็น ที่อยู่ในตู้ TSU ตู้ปันสุข ตามพอประมาณ ได้ตลอดเวลาที่มีอาหาร หรือสิ่งของ

สถานที่ตั้งตู้…

ตู้ปันสุขนี้มีเครือข่ายร่วมกับท่านนายกเทศมนตรีนครสงขลา ดร.สมศักดิ์ ตันติเศรณี เพื่อร่วมส่งมอบความสุขให้พี่น้องประชาชนรับได้ 4 จุด

หน้า ม ทักษิณหน้าตึกสงครามโลก ท่าน้ำศักดิ์สิทธิ์ ถ.นครนอก และหน้าร้านซักรีด ตรงข้ามคิงฟิชเชอร์ ถ.ราษอุทิศ

** สวนตูน บริเวณหน้า 7-11 ทางเข้าสวนสัตว์สงขลา ได้รับความอนุเคราะห์จากนายจักรธร สุริแสง

**อาจจะมีตู้อื่นๆ เกิดขึ้นตามมาเทศบาลร่วมกับมหาวิทยาลัยทักษิณ

ขยายผล TSU ตู้ปันสุข ม.ทักษิณร่วมมือเทศบาลนครสงขลาช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการ ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด -19 ขยายผล TSU ตู้ปันสุข ม.ทักษิณร่วมมือเทศบาลนครสงขลาช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการ ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด -19 ขยายผล TSU ตู้ปันสุข ม.ทักษิณร่วมมือเทศบาลนครสงขลาช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการ ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด -19

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้