ชมรมพลังไทยใจอาสา กลุ่ม ปตท. มอบหน้ากาก N95 เพื่อร่วมปกป้องบุคลากรทางการแพทย์

พฤหัส ๑๔ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๑๐:๒๙
นางปิยดา จงพยุหะ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่บริหารชื่อเสียงองค์กรและกิจการเพื่อสังคม บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) ในนาม ชมรมพลังไทยใจอาสา กลุ่ม ปตท. กล่าวว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ผ่านมา “ชมรมพลังไทยใจอาสา” ได้จัดกิจกรรมจิตอาสาให้พนักงานกลุ่ม ปตท. สมาชิกของชมรม ได้มีส่วนร่วมนำหน้ากาก N95 ที่ได้รับจากบริษัทเพื่อป้องกันฝุ่น PM 2.5 และยังไม่ได้ใช้ มาบริจาคให้บุคลากรทางการแพทย์ในการปฏิบัติหน้าที่ควบคุมการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยล่าสุดได้มอบให้แก่ โรงพยาบาลรามาธิบดี โดย นายแพทย์ณรงค์ฤทธิ์ มัศยาอานนท์ ผู้อำนวยการศูนย์การแพทย์สิริกิติ์ เป็นผู้รับมอบ ทำให้รวมหน้ากาก N95 ที่ส่งมอบแล้วกว่า 3,600 ชิ้น
ชมรมพลังไทยใจอาสา กลุ่ม ปตท. มอบหน้ากาก N95 เพื่อร่วมปกป้องบุคลากรทางการแพทย์

“ที่ผ่านมา ชมรมพลังไทยใจอาสา ได้รวบรวมหน้ากากอนามัยชนิด N95 เพื่อร่วมสนับสนุนบุคลากรทางการแพทย์ โดยได้เน้นไปยังโรงพยาบาลในพื้นที่เขตจังหวัดภาคใต้ซึ่งถือเป็นพื้นที่ที่มีความเสี่ยงในหลายจังหวัด อาทิ โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต โรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี โรงพยาบาลสตูล โรงพยาบาลสงขลา รวมถึงโรง พยาบาลในสามจังหวัดชายแดนภาคใต้ เพื่อร่วมปกป้องบุคลากรทางการแพทย์ในการสู้วิกฤตโควิด-19 ในครั้งนี้” นางปิยดา กล่าว

สำหรับ “ชมรมพลังไทยใจอาสา” ได้ก่อตั้งขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้พนักงานในกลุ่ม ปตท. ร่วมเป็นอาสาสมัครเชื่อมโยงกิจกรรมกับเครือข่ายกลุ่ม ปตท. ในกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อสังคม อีกทั้งยังเปิดโอกาสให้บุคคลทั่วไปที่มีใจอาสาร่วมเป็นสมาชิกและทำกิจกรรมเพื่อสังคมร่วมกัน ทำให้เกิดความหลากหลายของกิจกรรมจิตอาสา

กลุ่ม ปตท. พร้อมเป็นกำลังใจให้ผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกัน

ชมรมพลังไทยใจอาสา กลุ่ม ปตท. มอบหน้ากาก N95 เพื่อร่วมปกป้องบุคลากรทางการแพทย์ ชมรมพลังไทยใจอาสา กลุ่ม ปตท. มอบหน้ากาก N95 เพื่อร่วมปกป้องบุคลากรทางการแพทย์ ชมรมพลังไทยใจอาสา กลุ่ม ปตท. มอบหน้ากาก N95 เพื่อร่วมปกป้องบุคลากรทางการแพทย์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest