ลาซาด้าส่งต่อพลังความดีผ่านโครงการ “LazadaForGood ให้ทุกใจได้ทำดี”

ศุกร์ ๑๕ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๑๔:๐๐
ลาซาด้าส่งต่อพลังความดีผ่านโครงการ “LazadaForGood ให้ทุกใจได้ทำดี”จับมือพันธมิตรมอบความช่วยเหลือให้คนไร้บ้านผ่านมูลนิธิอิสรชน พร้อมบริจาคเงินให้โรงพยาบาล 1.5 ล้านบาท
ลาซาด้าส่งต่อพลังความดีผ่านโครงการ LazadaForGood ให้ทุกใจได้ทำดี

ลาซาด้า ประเทศไทย รวมพลังส่งต่อความดีให้สังคมไทย ผ่านโครงการ“LazadaForGood ให้ทุกใจได้ทำดี” จับมือแบรนด์พันธมิตรช่วยเหลือคนไร้บ้านผ่านมูลนิธิอิสรชน ด้วยกิจกรรม #LazHappyHeart เชิญชวนโพสต์ท่ามินิฮาร์ทพร้อมติด # ลาซาด้าสมทบทุนเปลี่ยนทุกแฮชแท็กเป็นของใช้จำเป็นให้กับคนไร้บ้าน โดยได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม ทั้งยังจับมือร้านค้าและแบรนด์กว่า 46 แบรนด์สมทบทุนบริจาคเงินรวม 1.5 ล้านบาทให้โรงพยาบาล นอกจากนี้ลาซาด้ายังส่งต่อกำลังใจด้วยการมอบคูปองเงินสดเพื่อซื้อสินค้าใน LazMart ให้กับบุคลากรทางการแพทย์

นางสาวภารดี สินธวณรงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ลาซาด้า (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “จากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ส่งผลกระทบอย่างมากในทุกภาคส่วน ทำให้เกิดอัตราการว่างงานและคน ไร้บ้านเพิ่มสูงขึ้น ลาซาด้าเล็งเห็นความสำคัญของการส่งต่อความช่วยเหลืออย่างเร่งด่วนให้แก่ประชาชนที่ได้รับผลกระทบ จึงจัดกิจกรรมเพื่อสังคม #LazHappyHeart ผ่านทางโซเชียลมีเดีย ภายใต้โครงการ “LazadaForGood ให้ทุกใจได้ทำดี เพื่อสนันสนุนให้เว้นระยะห่างทางสังคม แต่ยังส่งต่อความช่วยเหลือและกำลังใจให้กันได้ โดยลาซาด้าสมทบทุนเปลี่ยนทุกพลัง #LazHappyHeart เป็นของใช้จำเป็น ได้แก่ เจลแอลกอฮอล์และเสื้อกันฝน 1,000 ชุด นอกจากนี้ลาซาด้ายังได้รับความร่วมมือจากแบรนด์พันธมิตรร่วมบริจาคสิ่งของจำเป็นให้กับคนไร้บ้านผ่านมูลนิธิอิสรชนอีกด้วย”

โดยผลิตภัณฑ์ที่ร่วมบริจาคจากแบรนด์ต่างๆ มีดังนี้ น้ำดื่มสิงห์ จากบริษัท สิงห์คอร์เปอเรชั่น จำกัด, เครื่องดื่มผสมนมเปรี้ยว คาลพิส แลคโตะ สบู่เหลวและแป้งเบบี้มายด์ และเครื่องใช้ส่วนตัว ทเวลฟ์ พลัสจากบริษัท โอสถสภา จำกัด (มหาชน), หน้ากากผ้าโดยชุดเครื่องนอนซาติน จากบริษัท โชคลาภบุญไชย จำกัด, แก้วน้ำพลาสติก Super Lock จากบริษัท ไมครอน กรุ๊ป จำกัด, ทิชชู่เปียกเบบี้เลิฟ จากบริษัท เอสจี อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน), นมกล่อง โฟร์โมสต์ จาก บริษัท ฟรีสแลนด์คัมพิน่า (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดดำเนินการขนส่งด้วย บริษัท Lazada Express (LEX) โดยไม่มีค่าใช้จ่าย โดยมี ดร. โสภณ พรโชคชัย ประธานมูลนิธิอิสรชน เป็นตัวแทนรับมอบ

ทั้งนี้ลาซาด้ายังได้ส่งต่อกำลังใจให้บุคลากรทางแพทย์ด้วยการมอบคูปองเพื่อซื้อสินค้าใน LazMart เพื่อซื้อสินค้าอุปโภคบริโภค บนแพลตฟอร์มลาซาด้า มูลค่าคนละ 500 บาท ลงทะเบียนรับคูปองได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 17 พฤษภาคม 2563 ที่ https://bit.ly/2YXFWo2

ผู้ที่สนใจยังสามารถร่วมบริจาคเงินกับ “LazadaForGood ให้ทุกใจได้ทำดี” ที่ http://bit.ly/LazadaForGoodTH

เกี่ยวกับลาซาด้า (Lazada)

ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2012 ลาซาด้า กรุ๊ป เป็นผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ขับเคลื่อนและพัฒนาอุตสาหกรรมในประเทศอินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไทย และเวียดนาม ด้วยการนำเสนอธุรกิจการค้าและเทคโนโลยีอันทันสมัย พร้อมระบบโลจิสติกส์ที่แข็งแกร่ง และเครือข่ายการชำระเงินที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาค ลาซาด้าได้กลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของผู้บริโภคทั่วภูมิภาค พร้อมความมุ่งมั่นที่จะให้บริการเหล่านักช็อปออนไลน์กว่า 300 ล้านคนภายในปี 2030 ทั้งนี้ นับตั้งแต่ปี 2016 เป็นต้นมา ลาซาด้าได้กลายเป็นแพลตฟอร์มที่สำคัญของกลุ่มอาลีบาบาในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ได้รับการขับเคลื่อนโดยโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีที่ทันสมัย

ลาซาด้าส่งต่อพลังความดีผ่านโครงการ LazadaForGood ให้ทุกใจได้ทำดี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๗ เกษตรเขต 2 ภาคตะวันตก ร่วมเป็นเจ้าภาพถวายภัตตาหารเช้าแด่พระภิกษุสงฆ์ สามเณร ตามโครงการบรรพชาสามเณร เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล แด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28
๑๒:๒๖ 24WASH แฟรนไชส์ร้านสะดวกซัก 24ชั่วโมง มุ่งมั่นสร้างความแตกต่าง ด้วยแนวคิด Green Laundromat - ซักที่นี่
๑๒:๑๓ PIMO-ไพโม่ รับอานิสงส์เปลี่ยนแดดเป็นพลังงานไฟฟ้าด้วย Solar Cell
๑๒:๔๑ กลับมาอีกครั้ง!! NICE CAR AUCTION งานประมูลรถสวย คัดพิเศษที่ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ จัดเต็ม แจกทอง ผู้ประมูลสูงสุด 19 - 21 เมษายนนี้ ลานกิจกรรม MBK AVENUE โซน
๑๒:๑๒ ส่องไอเทมสุดฮอตกับคอลเล็กชั่นล่าสุด เอ็กซ์คลูซีฟเจแปนแบรนด์ จากสยาม ทาคาชิมายะ ห้างญี่ปุ่นหนึ่งเดียวในไทย ณ
๑๒:๔๐ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา 12 แห่ง ผ่านการรับรองของ Bureau Veritas คว้า มาตรฐานการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน จาก GSTC
๑๑:๐๑ เสิร์ฟวัตถุดิบท้องถิ่นนครปฐม รังสรรค์เมนูจานอร่อย 16 ร้านอาหารชั้นนำ กับ ปฐมบทใหม่ของความอร่อย ที่ เซ็นทรัล
๑๑:๔๘ นีเวีย ชวนสร้างพลังใจแบ่งความห่วงใยผ่านโครงการ นีเวีย ชวนแชร์ ส่งต่อความห่วยใยสร้างพลังใจแก่ผู้ป่วยมะเร็ง NIVEA Supporting Moment of
๑๑:๑๕ เฮงลิสซิ่ง สาดความสุข รับเงินก้อนใหญ่ ยกขบวนแจกความชุ่มฉ่ำ ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ 2567
๑๑:๕๒ บุญถาวร จัดงาน Builder Talk ชวน ลุงช่าง แชร์ไอเดียการสร้างตัวตน ผ่าน โซเชียลมีเดีย กับ งานก่อสร้าง