ยกครัวร้าน “MONO SEI” มาทานที่บ้าน “โอมากาเสะ เดลิเวอรี่” รับประกันความใหม่สด!!!

ศุกร์ ๑๕ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๑๑:๑๐
จากสถานการณ์เกี่ยวกับการระบาดของไวรัสโคโรน่า หรือ โควิด-19 ทำให้ร้านอาหารต่างๆ ต้องปรับเปลี่ยนวิธีการบริการลูกค้ากันอย่างเร่งด่วนภายใต้การปรับตัวแบบ “New Normal” ล่าสุดอาหารแนว Omakase (โอมากาเสะ) จากเดิมปรุงสดและเสิร์ฟให้ลูกค้าเพื่อรับประทานที่ร้านเท่านั้น มาวันนี้ “MONO SEI” (โมโน เซอิ) ร้านอาหารญี่ปุ่นระดับพรีเมี่ยมสไตล์ Omakase (โอมากาเสะ) ได้ปรับเปลี่ยนวิธีการเสิร์ฟอาหารให้กับลูกค้าเป็น Omakase Delivery (โอมากาเสะ เดลิเวอรี่) ขึ้นมาใหม่! เป็นการฉีกกรอบการทานอาหารแบบดั้งเดิมด้วยเมนูฟิวชั่น พร้อมการคัดสรรวัตถุดิบชั้นเยี่ยม ผ่านการรังสรรค์เมนูจากเชฟผู้มากประสบการณ์เพื่อลูกค้าคนพิเศษ ที่จะได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการทานโอมากาเสะที่บ้านของท่าน ราวกับ “ยกครัวของร้านมาเสิร์ฟถึงบ้าน” กับราคาเริ่มต้นเพียง 2,900 บาท
ยกครัวร้าน MONO SEI มาทานที่บ้าน โอมากาเสะ เดลิเวอรี่ รับประกันความใหม่สด!!!

โดยเบนโตะแนวโอมากาเสะของร้าน “MONO SEI” จะมีทั้งหมด 4 เซ็ท เริ่มที่เบนโตะเซ็ทแรก คือ “Makunouchi Bento” (มาคุโนะอุจิ เบนโตะ) กับคอนเซ็ปต์การผสมผสานระหว่างเมนูอาหารจานเล็กจานน้อยเข้าด้วยกัน พร้อมคัดสรรวัตถุดิบตามฤดูกาลเพื่อเป็นเมนูพิเศษขึ้นมา ประกอบไปด้วย เนื้อวัว A5 ที่ละลายในปาก, Taraba Kani (ขาปูยักษ์ฮอกไกโด), ล็อบสเตอร์, เป๋าฮื้อนึ่งพร้อมซอสสูตรพิเศษจากทางร้าน, ปลาทะเลตามฤดูกาล, ฯลฯ เพื่อลูกค้าทุกท่านอย่างพิถีพิถัน ในราคาเพียง 3,900 บาท++

เบนโตะเซ็ทที่สอง “Surf and Turf” (เซิร์ฟ แอนด์ เทิร์ฟ) กับคอนเซ็ปต์ที่ผสมผสานระหว่างทะเลและภูเขา โดยเบนโตะเซ็ทนี้ประกอบไปด้วยข้าวหน้าเนื้อวัว A5 ในสไตล์ยากินิคุด้ง, ข้าวหน้าปลาดิบ, ล็อบสเตอร์, เป๋าฮื้อนึ่งพร้อมซอสสูตรพิเศษ ซึ่งเป็นความหลากหลายที่เข้ากันได้อย่างลงตัวในกล่องเดียวกัน ในราคา 3,500 บาท++

เบนโตะเซ็ทที่สาม “Sushi Bento” (ซูชิ เบนโตะ) กับคอนเซ็ปต์ซูชิเบนโตะที่ไม่ใช่มีเพียงแค่ซูชิอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังอัดแน่นไปด้วยเมนูที่หลากหลาย เพื่อให้ลูกค้าได้ทานซูชิ ไปพร้อมกับเมนูอื่นๆ ที่เข้ากันได้อย่างลงตัว ในเซ็ทนี้ประกอบไปด้วย Seasonal Nigiri Sushi 6 pcs. (ข้าวปั้นหน้าต่างๆ 6 ชิ้น), Seasonal Sashimi 6 pcs. (ปลาดิบตามฤดูกาลที่ส่งตรงจากญี่ปุ่น 6 ชิ้น), ปูขน, เป๋าฮื้อนึ่งพร้อมซอสสูตรพิเศษจากทางร้าน, ฯลฯ รังสรรค์ขึ้นเป็นเมนูสุดพิเศษให้กับลูกค้าทุกท่าน ในราคา 3,400 บาท++

เบนโตะเซ็ทที่สี่ “Chirashi Bento” (ชิราชิ เบนโตะ) กับคอนเซ็ปต์ข้าวกล่องเครื่องเยอะ ซึ่งเป็นที่นิยมอย่างมากในกลุ่มคนทำงานชาวญี่ปุ่น ประกอบไปด้วย ปลาสดและปลาย่างตามฤดูกาลที่ส่งตรงจากญี่ปุ่น, เป๋าฮื้อนึ่งพร้อมซอสสูตรพิเศษจากทางร้าน, ฯลฯ โดยอัดแน่นไปด้วยคุณภาพและสามารถอร่อยได้ง่ายๆ ด้วยหน้าที่หลากหลายในกล่องเดียว พร้อมเสิร์ฟในราคา 2,900 บาท++

สำหรับคออาหารโอมากาเสะท่านใดที่สนใจสามารถโทรสอบถามได้ที่ 094-654-6326, ไอดีไลน์ : @monosei, เฟซบุ๊กแฟนเพจ : MONO SEI หรือ เว็บไซต์ https://www.monosei.com ทุกวันอังคาร-อาทิตย์ (ร้านหยุดทุกวันจันทร์) ตั้งแต่เวลา 11.00-18.00 น. โดยจะเริ่มจัดส่งอาหารตั้งแต่เวลา 12.00 น.เป็นต้นไป โดยพนักงานของทางร้านจะเดินทางไปส่งด้วยตัวเอง จึงมั่นใจได้ว่าอาหารที่ได้รับจะคงความสดและอร่อยของอาหารเมื่อถึงมือลูกค้าอย่างแน่นอน!!!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital