ธนาคารไทยพาณิชย์ร่วมกับศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ขอเชิญร่วมบริจาคโลหิตในโครงการ “ไทยพาณิชย์รวมใจไทยให้โลหิตฝ่าวิกฤติ COVID-19”

ศุกร์ ๑๕ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๑๐:๑๕
จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) เป็นเหตุให้มีผู้บริจาคโลหิตลดลงจำนวนมาก ในขณะที่ผู้ป่วยยังต้องการโลหิตทุกกรุ๊ปในการรักษาเป็นประจำอย่างต่อเนื่อง ธนาคารไทยพาณิชย์ ร่วมกับศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ขอเชิญผู้ที่มีสุขภาพดีร่วมบริจาคโลหิตในโครงการ “ไทยพาณิชย์รวมใจไทยให้โลหิตฝ่าวิกฤติ COVID-19” ถึงเวลาแล้วที่คนไทยทุกคนต้องรวมเลือดเนื้อ ชาติเชื้อไทย บริจาคโลหิต และส่งต่อโลหิตที่ปลอดภัยให้กับผู้ป่วย อย่ารอให้ถึงวันที่ผู้ป่วยไม่มีโลหิตในการรักษา โดยร่วมบริจาคโลหิตได้ ในวันจันทร์ที่ 18 พฤษภาคม 2563 เวลา 9.00-15.00 น. ที่รถรับบริจาคโลหิตเคลื่อนที่ จอดบริเวณลานต้นโพธิ์ ธนาคารไทยพาณิชย์ สำนักงานใหญ่ (รัชโยธิน) เพื่อเติมเต็มปริมาณโลหิตให้มีเพียงพอต่อการรักษาพยาบาลผู้ป่วยทั่วประเทศ
ธนาคารไทยพาณิชย์ร่วมกับศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ขอเชิญร่วมบริจาคโลหิตในโครงการ ไทยพาณิชย์รวมใจไทยให้โลหิตฝ่าวิกฤติ COVID-19

สำหรับผู้ที่ประสงค์จะบริจาคโลหิต ฟิตร่างกายให้พร้อม เพื่อให้ได้โลหิตที่มีคุณภาพ ปลอดภัยทั้งผู้ให้และผู้รับ ควรนอนหลับให้เพียงพอ หลีกเลี่ยงอาหารไขมันสูง ไม่อยู่ในระหว่างทานยาปฏิชีวนะ และควรดื่มน้ำ 3-4 แก้วก่อนบริจาคโลหิต 30 นาที การบริจาคโลหิตอย่างต่อเนื่องทุก 3 เดือน จะทำให้ผู้บริจาคมีสุขภาพที่ดี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้