ONE ขึ้นแท่นอันดับ 4 สื่อกีฬาระดับโลกที่มียอดผู้ชมออนไลน์สูงสุดในปี 2019

จันทร์ ๑๘ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๑๑:๒๕
วัน แชมเปียนชิพ ขึ้นแท่นอันดับ 4 ของโลก ในฐานะสื่อกีฬาที่มียอดผู้ชมออนไลน์สูงสุดในปี 2019 จากการจัดอันดับของ Tubular Labs!
ONE ขึ้นแท่นอันดับ 4 สื่อกีฬาระดับโลกที่มียอดผู้ชมออนไลน์สูงสุดในปี 2019

นายชาตรี ศิษย์ยอดธง ประธานและซีอีโอของ วัน แชมเปียนชิพ ได้แจ้งข่าวสำคัญนี้ทางเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า…

"ผมรู้สึกตื่นเต้นที่จะแจ้งให้ทราบว่า ONE Championship ติดอันดับ 4 ของโลก ในฐานะองค์กรสื่อทรัพย์สินกีฬาที่มียอดผู้ชมออนไลน์สูงสุดในปี 2019 จากจำนวนทั้งสิ้นกว่า 5,000 องค์กร จากการจัดอันดับของ Tubular Labs ซึ่งเป็นผู้นำด้านข้อมูลและการวัดผลระดับโลกสำหรับสื่อออนไลน์ทุกแพลตฟอร์ม (YouTube, Facebook, Instagram ฯลฯ) เช่นเดียวกับ Nielsen ซึ่งเป็นผู้นำเรื่องข้อมูลวัดผลทางโทรทัศน์"

"ตอนที่ผมเริ่มก่อตั้ง วัน แชมเปียนชิพ เมื่อแปดปีครึ่งที่ผ่านมา ผมไม่อาจจินตนาการถึงการผจญภัยอันเหลือเชื่อนี้ โดยในช่วงแรกๆ มีคนที่คอยตั้งแง่ สงสัย และมีอคติ ตราหน้าว่าถ้าผมไม่บ้า เพี้ยน ก็โง่มาก ผมและทีมงานต้องเผชิญกับการถูกปฏิเสธซ้ำแล้วซ้ำเล่า ประสบความล้มเหลวอีกนับไม่ถ้วนในช่วง 3 ปีแรก ไม่มีใครสนับสนุนเรา แต่ในวันนี้ วัน แชมเปียนชิพ คือสื่อทรัพย์สินกีฬาระดับโลกที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย โดยมีการออกอากาศไปกว่า 150 ประเทศทั่วโลก มันทำลายสถิติโลกในฐานะสื่อทรัพย์สินกีฬาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ นี่คือความจริง"

"ผมไม่ซื้อรถเจ๋งๆ เสื้อผ้าแบรนด์เนม หรือนาฬิกาหรูๆ มาใส่ สิ่งเดียวที่ผมมีคือความปรารถนาอันแรงกล้าที่จะทำสิ่งที่คุ้มค่ากับชีวิตของผม ผมตื่นขึ้นมาทุกเช้าพร้อมด้วยความรักที่มีในหัวใจ และไฟที่ลุกโชนในกาย โชคชะตาเข้ามามีบทบาทในชีวิต และผมรู้ดีว่าผมได้รับพรมากมายตลอดชีวิตของผม ผมทำงานเพราะมันเป็นการแสดงออกของจิตวิญญาณ ภารกิจของเราคือการปลดปล่อยซูเปอร์ฮีโร่ในชีวิตจริง เพื่อจุดประกายความหวัง ความเข้มแข็ง ความฝัน และแรงบันดาลใจให้แก่เพื่อนมนุษย์ ผมทุ่มเททุกอย่างในทุกๆ วัน เพราะผมอยากสร้างแรงผลักดันเชิงบวกต่อคนนับพันล้านชีวิตทั่วโลก และเปลี่ยนแปลงโลกให้ดีขึ้น ผมอยากสร้างแรงบันดาลใจแก่ผู้คน ให้กล้าที่จะฝันมากขึ้น ลงมือทำให้มากขึ้น และใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ยิ่งขึ้น จำคำของผมไว้ นี่เป็นเพียงแค่การเริ่มต้นของเราเท่านั้นครับ"

ONE ขึ้นแท่นอันดับ 4 สื่อกีฬาระดับโลกที่มียอดผู้ชมออนไลน์สูงสุดในปี 2019

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้