“เด่นคุณ” นำทีม “สมหวังเงินสั่งได้” ห่วงใยชุมชนฯ

จันทร์ ๑๘ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๑๕:๑๐
เด่นคุณ งามเนตร ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ สมหวังเงินสั่งได้ ผู้ให้บริการสินเชื่อทะเบียนรถและสินเชื่อรถมอเตอร์ไซค์ ในกลุ่มธนาคารทิสโก้ พร้อมด้วย นายยุทธพงษ์ ศรีวงศ์จรรยา ประธานกรรมการ บริษัท ไฮเวย์ จำกัด เป็นตัวแทนส่งมอบอุปกรณ์ Medical Kits และอุปกรณ์ออกตรวจเยี่ยมให้กับอาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน (อสม.) ทั่วประเทศให้กับ นพ.ธเรศ กรัษนัยรวิวงค์ อธิบดีกรมสนับสนุนบริการสุขภาพ พร้อมด้วยรองอธิบดี นพ.ภานุวัฒน์ ปานเกตุ และ นายนัตถะวุฒิ ภิรมย์ไทย ผู้อำนวยการกองสนับสนุนสุขภาพภาคประชาชน เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือชุมชนที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโควิด-19
เด่นคุณ นำทีม สมหวังเงินสั่งได้ ห่วงใยชุมชนฯ

ด้วยการส่งมอบอุปกรณ์ Medical Kits และอุปกรณ์ออกตรวจเยี่ยมให้กับอาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน (อสม.) ทั่วประเทศ ผ่านกรมสนับสนุนบริการสุขภาพ กระทรวงสาธารณสุข เพื่อการเฝ้าระวังและป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 จำนวน 1,000 ชุด มูลค่ารวม 1,053,950 บาท พร้อมเดินหน้าส่งถุงยังชีพออกแจกจ่ายให้ประชาชนในชุมชนที่ได้รับความเดือดร้อน ในพื้นที่โดยรอบของสมหวังกว่า 300 สาขาทั่วประเทศ ในกิจกรรม “สมหวังฯ ยังชีพ สู้ภัยโควิด-19” รวมทั้ง 2 โครงการมูลค่า 2,600,000 บาท ณ หน้าอาคารของกรมสนับสนุนบริการสุขภาพ ซอยสาธารณะสุข 8 ภายในกระทรวงสาธารณสุข ถ.ติวานนท์ จ.นนทบุรี ที่สำคัญเรายังเดินหน้าด้วยแนวคิดหลักว่าคนไทยต้อง “สมหวังไปด้วยกัน” โดยมุ่งช่วยเหลือผู้ที่ต้องการเงินสดมาหมุนเวียนในการใช้ชีวิต พร้อมเปิดตลาดนัดสมหวังออนไลน์ ช่วยเหลือพี่น้องพ่อค้าแม่ค้าในการทำมาหากินโดยการมาฝากร้านบนสื่อออนไลน์ของเราฟรี ซึ่งเด่นคุณ งามเนตร พระเอกขวัญใจพ่อค้าแม่ค้า พรีเซ็นเตอร์ของสมหวังเงินสั่งได้ จะมาช่วยทำกิจกรรมกระตุ้นการขายให้บรรดาพ่อค้าแม่ค้าในตลาดสมหวังอย่างต่อเนื่องอีกด้วย ทั้งหมดนี้คือความมุ่งมั่นของบริษัทฯ ที่ต้องการอยู่เคียงข้างและร่วมฝ่าฟันวิกฤตเศรษฐกิจในครั้งนี้ไปกับคนไทยทั้งประเทศ

เด่นคุณ นำทีม สมหวังเงินสั่งได้ ห่วงใยชุมชนฯ เด่นคุณ นำทีม สมหวังเงินสั่งได้ ห่วงใยชุมชนฯ เด่นคุณ นำทีม สมหวังเงินสั่งได้ ห่วงใยชุมชนฯ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital