Spotify มอบโปรโมชั่น Spotify Premium ฟรี 3 เดือน ให้กับผู้ใช้ใหม่ในประเทศไทยทุกแพ็กเกจ

พุธ ๒๐ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๑๐:๑๕
เริ่มต้นจากวันนี้ Spotify ได้มอบโปรโมชั่น Spotify Premium ฟรี เป็นเวลา 3 เดือน แก่ผู้ใช้เดิมในแบบฟรี และผู้ใช้ใหม่ ไม่ว่าจะเป็นบัญชีผู้ใช้ส่วนบุคคล หรือบัญชีผู้ใช้แบบครอบครัว สำหรับใครที่ยกเลิกบัญชี Spotify Premium ก่อนวันที่ 14 เมษายน และยังคิดถึงการใช้งานในรูปแบบดังกล่าวอยู่ จะสามารถรับโปรโมชั่น Spotify Premium 3 เดือน ในราคาเพียงเดือนเดียวคือ 129 บาท เท่านั้น
Spotify มอบโปรโมชั่น Spotify Premium ฟรี 3 เดือน ให้กับผู้ใช้ใหม่ในประเทศไทยทุกแพ็กเกจ

ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้ใช้ Spotify ที่ชื่นชอบฮิปฮอปไทย K-pop หรือเพียงกำลังมองหาเพลย์ลิสต์ที่เหมาะกับการออกกำลังกายที่บ้าน Spotify รวมรวมมากกว่า 50 ล้านบทเพลง รวมไปถึง 1 ล้านพ็อดคาสท์ ให้คุณได้เลือกตามใจชอบ แถมไร้โฆษณาคั่น นอกจากนี้ ในระหว่างที่เราต้องอยู่ห่างกัน Spotify At Home hub ยังเป็นจุดหมายปลายทางหนึ่งเดียวที่ทำให้ผู้ใช้ได้เข้าถึงเพลย์สลิสต์ที่ถูกคัดสรรมาอย่างดีโดย Spotify และเหมาะสมกับทุกกิจกรรมยอดนิยมภายในบ้าน

Spotify ได้นำผลงานของศิลปินเอเชียจากทั่วภูมิภาคมาจัดเรียงในเพลย์ลิสต์ Moods & Moments ยอดนิยมบนแอปพลิเคชัน เพื่อเป็นกำลังใจให้กับทุกวันของคุณ ร่วม แจกความสดใส ในสัปดาห์นี้ไปกับ Scrubb, Telex Telexs, Tilly Birds และ Valentina Ploy ได้แล้วตอนนี้

ความแตกต่างสำหรับ 2 โปรโมชั่นนี้คืออะไร? Spotify มอบโปรโมชั่น Premium ฟรี 3 เดือน แก่ผู้ใช้เดิมในแบบฟรี และผู้ใช้ใหม่ ไม่ว่าจะเป็นบัญชีผู้ใช้ส่วนบุคคล หรือบัญชีผู้ใช้แบบครอบครัว สำหรับแพ็กเกจ Spotify Premium 3 เดือน ในราคา 129 บาทนั้น จะมอบแก่ผู้ใช้เดิมที่ยกเลิกบัญชี Spotify Premium ก่อนวันที่ 14 เมษายน รีบเลย เพราะโปรโมชั่นนี้มีถึง 30 มิถุนายน ศกนี้ เท่านั้น

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.spotify.com/th-th/premium/ เพื่อรับโปรโมชั่น

เกี่ยวกับ Spotify

หลังจากที่ได้เปิดตัวในประเทศสวีเดนไปในปี 2551 Spotify ได้พลิกโฉมวงการดนตรีและการเปลี่ยนวิถีการฟังเพลงของผู้คนให้ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป โดยพันธกิจของ Spotify คือ การมุ่งปลดล็อคศักยภาพของศิลปินนับล้านในวงการ ให้โอกาสพวกเขาในการถ่ายทอดความคิดสร้างสรรค์ และผลงานแก่แฟนๆ หลายพันล้านคนทั่วโลก ให้แฟนๆ ได้สนุก เพลิดเพลิน รวมไปถึงรับแรงบันดาลใจจากศิลปินเหล่านี้อย่างไร้ขอบเขต โดยทุกสิ่งที่เราทำได้ถูกขับเคลื่อนด้วยความรักในเสียงเพลงของเรา

เตรียมค้นพบ จัดการ และแบ่งปันเพลงกว่า 50 ล้านเพลงได้ฟรี หรืออัพเกรดแพ็คเกจเป็น Spotify Premium เพื่อเข้าถึงฟีเจอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ซึ่งรวมถึง เล่นเพลงโหมดออฟไลน์ คุณภาพเสียงที่คมชัดขึ้น ฟีเจอร์ Spotify Connect และการฟังเพลงแบบไร้โฆษณา

ปัจจุบัน Spotify คือบริการมิวสิคสตรีมมิ่งที่เป็นที่นิยมที่สุดในโลก ด้วยจำนวนผู้ใช้ถึง 286 ล้านคน ซึ่งเป็นสมาชิก Spotify Premium มากกว่า 130 ล้านคน ใน 79 ประเทศทั่วโลก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital