XO ส่งพลังน้ำใจ Flying Goose Sharing 2020 มอบซอสพริกและข้าวกล่องร่วมสู้โควิด-19

พฤหัส ๒๑ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๑๔:๔๒
ในช่วงวิกฤติโรคโควิด-19 ที่กำลังระบาดอยู่นี้ มีแง่มุมดีๆ ที่เราได้เห็นกันอย่างต่อเนื่องก็คือน้ำจิตน้ำใจของคนในสังคม ทั้งระดับบุคลทั่วไป คนดัง และบริษัทเจ้าของธุรกิจต่างๆ โดย นางสาววาสนา จันทรัช รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็กโซติค ฟู้ด จำกัด (มหาชน) (XO) ได้นำทีมพนักงานบริษัทฯ สวมเสื้อสีแดงแรงฤทธิ์ลงตระเวนพื้นที่ย่านสีลม คลองเตย และสามย่าน นำซอสพริกศรีราชาตราห่านบิน (Flying Goose) ของเอ็กโซติค ฟู้ด นำไปมอบให้แก่ร้านอาหารที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โรคระบาดโควิด-19 และช่วยเหลือคนในสังคมให้ต่อสู้กับวิกฤตในครั้งนี้ไปด้วยกัน
XO ส่งพลังน้ำใจ Flying Goose Sharing 2020 มอบซอสพริกและข้าวกล่องร่วมสู้โควิด-19

โดย รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็กโซติค ฟู้ด จำกัด (มหาชน) กล่าวถึง การแจกซอสพริกให้แก่ร้านอาหารในครั้งนี้ว่า ถึงแม้เอ็กโซติค ฟู้ด จะเป็นบริษัทฯ ส่งออก แต่ก็เป็นบริษัทของคนไทย ในยามที่คนไทยกำลังประสบวิกฤตหรือปัญหา ทางบริษัทฯ ก็อยากช่วยเหลือคนไทยด้วยกัน จึงได้แจกซอสศรีราชา ซึ่งเป็นสินค้าของบริษัทฯ ให้ร้านอาหารนำไปประกอบอาหารเพื่อจำหน่ายหรือรับประทานในครอบครัว เป็นการช่วยร้านอาหารลดค่าใช้จ่ายในส่วนของเครื่องปรุงรส และเป็นการแสดงน้ำใจช่วยเหลือคนไทย

นอกจากนี้ ทีมเอ็กโซติค ฟู้ด ยังได้ตระเวนแจกข้าวกล่องพร้อมซอสพริกศรีราชาตราห่านบินให้แก่แพทย์ และพยาบาล โรงพยาบาลตำรวจ โรงพยาบาลสมเด็จพระปิ่นเกล้า โรงพยาบาลศิริราช สถาบันบำราศนราดูร และ รพ.ธรรมศาสตร์ฯ เพื่อเป็นกำลังใจให้แพทย์และพยาบาลผู้เป็นฮีโร่ที่ช่วยรักษาผู้ป่วยและผู้ติดเชื้อโควิด-19 เป็นพลังสำคัญที่ทั้งผู้ให้และผู้ที่ได้รับมอบ อิ่มอาหารและอิ่มน้ำใจกันไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้