เฟดเอ็กซ์ ประเทศไทย มอบส่วนลด 49% สำหรับลูกค้าใหม่ พร้อมจัดส่งพัสดุภายในประเทศ

จันทร์ ๒๕ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๐๙:๒๔
เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส (FedEx Express) บริษัทในเครือเฟดเอ็กซ์ คอร์ปอเรชั่น (FedEx Corp.) (NYSE: FDX) และผู้ให้บริการจัดส่งพัสดุรายใหญ่ที่สุดของโลก มอบส่วนลดค่าจัดส่งถึง 49% โดยจัดส่งผ่านบริการของทีเอ็นที (TNT) ข้อเสนอพิเศษนี้สำหรับลูกค้าใหม่ที่เปิดบัญชีประเภทบริษัทภายในเดือนพฤษภาคมเท่านั้น ซึ่งโปรโมชั่นจัดขึ้นเพื่อช่วยเหลือลูกค้าที่ต้องการใช้บริการจัดส่งพัสดุภายในประเทศ แต่ประสบความยากลำบากอันเป็นผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19
เฟดเอ็กซ์ ประเทศไทย มอบส่วนลด 49% สำหรับลูกค้าใหม่ พร้อมจัดส่งพัสดุภายในประเทศ

ลูกค้าใหม่ทุกท่านจะได้รับความสะดวกสบายจากบริการที่หลากหลายที่ครอบคลุมทั้งประเทศ ได้แก่ บริการรับและจัดส่งพัสดุถึงบ้าน โดยสามารถจัดส่งพัสดุภายในวันทำการถัดไปได้มากกว่า 90% แก่จุดหมายทั่วไทย นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถติดตามและใช้ระบบอัพโหลดพัสดุอัตโนมัติออนไลน์ รวมถึงบริการที่หลากหลายพร้อมรองรับทุกความต้องการของธุรกิจ นอกเหนือจากนี้ลูกค้าทุกท่านที่ใช้บริการจัดส่งพัสดุครั้งแรกภายใน 30 วัน นับจากวันที่เปิดบัญชีจะได้รับของสมนาคุณพิเศษจากทีเอ็นทีด้วย โปรโมชั่นพิเศษเริ่มตั้งแต่วันนี้ – 31 พฤษภาคม 2563 เท่านั้น

ลูกค้าที่ต้องการเปิดบัญชีประเภทบริษัทสามารถดูอัตราค่าจัดส่ง และแจ้งความประสงค์ได้ทางเว็บไซต์: www.fedex.com/th-th/campaign/dxpshipping.html

*ข้อกำหนดและเงื่อนไข ข้อเสนอนี้เฉพาะลูกค้าใหม่ที่เปิดบัญชีประเภทบริษัทภายในช่วงโปรโมชั่น และใช้บริการจัดส่งพัสดุภายใน 30 วัน นับจากวันที่เปิดบัญชี สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://www.fedex.com/th-th/campaign/dxpshipping/tnc.html

เกี่ยวกับเฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส

เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการขนส่งแบบด่วนรายใหญ่ที่สุดของโลก โดยให้บริการรับส่งพัสดุที่รวดเร็วและเชื่อถือได้ สู่ปลายทางกว่า 220 ประเทศทั่วโลก เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส มีเครือข่ายการขนส่งทั้งภาคพื้นดินและทางอากาศทั่วโลก เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกด้านการจัดส่งพัสดุด่วนในเวลาจำกัด พร้อมทั้งรับประกันการคืนเงินภายใต้เงื่อนไขที่กำหนด[1]

เกี่ยวกับเฟดเอ็กซ์ คอร์ปอเรชั่น

เฟดเอ็กซ์ คอร์ปอเรชั่น (มีชื่อเรียกในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์กว่า FDX) เป็นผู้ให้บริการขนส่ง อี-คอมเมิร์ซ และบริการด้านธุรกิจแก่ลูกค้าและธุรกิจต่าง ๆ ทั่วโลก บริษัทของเราให้บริการด้านธุรกิจครบวงจร โดยมีบริษัทในเครือที่ทำงานแข่งขันกันเป็นกลุ่มและบริหารจัดการด้วยความร่วมมือภายใต้แบรนด์เฟดเอ็กซ์ที่ได้รับความไว้วางใจ โดยมีรายได้ปีละ 70,000 ล้านเหรียญสหรัฐ บริษัทของเรายังได้รับยกย่องให้เป็นหนึ่งในผู้จ้างงานที่ได้รับความไว้วางใจและเป็นที่ชื่นชอบสูงสุดของโลก เฟดเอ็กซ์สร้างแรงบันดาลใจให้พนักงานมากกว่า 475,000 รายในการเป็นผู้ให้บริการขนส่งที่ยึดถือและปฏิบัติตามมาตรฐานความปลอดภัย หลักจริยธรรม และความเชี่ยวชาญระดับมืออาชีพ รวมถึงความต้องการของลูกค้าและชุมชน "อย่างแน่วแน่และถึงที่สุด" ท่านสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: about.fedex.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน