พบกับเซ็ตเมนู 7 DAYS 7 TAPAS STYLES ณ ห้องอาหารควิซีน อันปลั๊ก โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ

จันทร์ ๒๕ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๑๓:๔๔
ถ้าคุณชอบอาหารหลากหลายในแบบ Finger Food หรือ Tapas ต้องที่นี่เลย! ห้องอาหารควิซีน อันปลั๊ก ชั้น 1 โรงแรม พูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ เรานำเสนอเมนูทาปาสนานาชาติหลากหลายสำหรับมื้อกลางวันและมื้อค่ำกับโปรโมชั่น '7 วัน 7 สไตล์กับเมนูทาปาส'
พบกับเซ็ตเมนู 7 DAYS 7 TAPAS STYLES ณ ห้องอาหารควิซีน อันปลั๊ก โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ

เพลิดเพลินกับมื้อกลางวันและมื้อค่ำของคุณ ณ ห้องอาหารควิซีน อันปลั๊ก ด้วยโปรโมชั่นใหม่กับเมนูทาปาสนานาชาติตั้งแต่วันนี้ เมนูทาปาสของเรามีการเปลี่ยนเมนูทักวันเพื่อความหลากหลายให้ลูกค้าของเราได้ลิ้มลองอาหารแสนอร่อยแบบไม่ซ้ำกัน เมนูชุดทาปาสมื้อกลางวันและมื้อค่ำที่ไม่ควรพลาดของเรามีตั้งแต่ถึงอาหารไทย อาหารนานาชาติและอาหารญี่ปุ่นที่ ณ ห้องอาหารควิซีน อันปลั๊กเท่านั้น!

ราคา 550 บาทสุทธิต่อเซ็ต สำหรับมื้อกลางวัน มีทั้งหมด 8 เมนู

ให้บริการตั้งแต่เวลา 12.00 – 14.00 น.ราคา 899 บาทสุทธิต่อเซ็ต สำหรับมื้อเย็น มีทั้งหมด 14 เมนู

ให้บริการตั้งแต่เวลา 18.00 – 20.00 น.

เพื่อความปลอดภัยของเรา ตั้งแต่ขั้นตอนแรกของทางเข้า ลูกค้าทุกท่านต้องสวมหน้ากากก่อนเข้ามาในบริเวณของโรงแรมฯ และภายในโรงแรมฯเรามีเครื่องวัดอุณหภูมิเพื่อตรวจสอบอุณหภูมิของลูกค้า รวมถึงประตูทางเข้า-ออกที่แยกประตูเพื่อให้ลูกค้าทุกท่านรักษาระยะห่าง นอกจากนี้เรายังมีแอลกอฮอล์เจลสำหรับล้างมือให้บริการบริเวณรอบพื้นที่สาธารณะ รวมถึงพนักงานมีการสวมหน้ากาก, พลาสติกป้องกันใบหน้าและถุงมือมือตลอดเวลา

สอบถามโทรหรือสำรองที่นั่งโทร 0 2680 9999 หรือคลิก https://bit.ly/2ZrWQvq

โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ

- ไลน์แอด: @PullmanBangkok

- เฟสบุ๊ค: www.facebook.com/PullmanBangkokKingPower/

- เว็บไซต์: https://www.pullmanbangkokkingpower.com/

เกี่ยวกับโรงแรมพูลแมน

โรงแรมและรีสอร์ท พูลแมน มอบประสบการณ์อันหรูหรา สร้างแรงบันดาลใจ และอยู่ในกระแสความนิยมในทั่วโลก ท่ามกลางความวุ่นวายจอแจในเมืองใหญ่

โรงแรมพูลแมนมอบการพักผ่อนที่สงบและสะดวกสบายสำหรับการเดินทางเพื่อธุรกิจและการเดินทางท่องเที่ยว โดยช่วยให้แขกผู้เข้าพักสามารถติดต่อธุรกิจได้อย่างราบรื่น หรือเที่ยวสำรวจสถานที่ท่องเที่ยวในท้องถิ่น มีกิจกรรมออกกำลังกาย และติดต่อกับผู้คน ไปจนถึงการเที่ยวชมในละแวกที่พักและทำความรู้จักกับผู้คนรอบตัว ด้วยการสานต่อค่านิยมแห่งการสำรวจเรียนรู้ ความสะดวกสบาย และการพึ่งพาอาศัยกันที่ผลักดันให้โรงแรมพูลแมน เป็นแบรนด์โรงแรมชั้นนำมานานกว่า 150 ปีแล้ว และปัจบันพูลแมนมีโรงแรมในเครือกว่า 120 แห่งทั่วโลก อาทิ โรงแรมพูลแมนปารีส ตูร์ ไอเฟล, โรงแรมพูลแมน เดอะ พาร์ค เลน ฮ่องกง, โรงแรมพูลแมน เซี่ยงไฮ้ เซาท์, โรงแรมพูลแมน ลอนดอน เซนต์แพนครัส และโรงแรมพูลแมน เซาเปาลู วิลลา โอลิมเปีย แอคคอร์โฮเทล คือเครือข่ายธุรกิจโรงแรมชั้นนำระดับโลกและผู้นำการใช้ด้านนวัตกรรมดิจิทอลในบริการการโรงแรม นำเสนอประสบการณ์การเข้าพักสุดพิเศษในโรงแรม รีสอร์ทกว่า 4,500 แห่งและในบ้านพักตากอากาศสุดหรูอีกกว่า 10,000 หลัง

pullmanhotels.com | accorhotels.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้