นัท วอล์คเกอร์ ถั่วพรีเมียม พร้อมเป็นเพื่อนคู่ใจยามเดินทาง

อังคาร ๒๖ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๑๖:๓๓
ช่วงนี้หลายคนอาจจะรู้สึกได้ว่ารถราบนถนนในกรุงเทพกลับมาติดอีกครั้ง โดยเฉพาะช่วงเช้าที่คนทำงานส่วนใหญ่ต้องเจอกับภาวะรถติดและอยู่บนท้องถนนเป็นเวลานาน ใครที่ทำงานยามเช้าอาจไม่มีเวลามากพอในการทำอาหารหรือทานมื้อเช้าได้ การพกถั่วไว้ในรถจึงเป็นอีกทางออกที่ดีที่จะช่วยให้คุณอิ่มท้อง ได้สารอาหารจากโปรตีนไม่แพ้อาหารจานหลัก และพลังงานจากถั่วยังทำให้คุณกระปรี้กระเปร่ามีแรงในการทำงาน ซึ่งถั่วจะเป็นตัวช่วยให้คุณไม่ต้องขาดมื้อเช้าที่แสนสำคัญ และไม่ต้องเสี่ยงกับการเป็นโรคกะเพาะอาหารอีกด้วย หากใครเลือกไม่ถูกว่าจะทานถั่วชนิดไหนดี นัท วอล์คเกอร์ ขนมขบเคี้ยวประเภทถั่วและเมล็ดพืชคุณภาพพรีเมียมภายใต้เครือเฮอริเทจ ก็ได้รวบรวมเอาถั่วคุณภาพดีทั้ง 4 ชนิดที่อัดแน่นไปด้วยคุณประโยชน์มาแนะนำกัน รับรองว่าจะต้องอร่อยถูกใจอย่างแน่นอน
นัท วอล์คเกอร์ ถั่วพรีเมียม พร้อมเป็นเพื่อนคู่ใจยามเดินทาง

เริ่มต้นที่ถั่วอัลมอนด์ เป็นถั่วเปลือกแข็งยอดนิยมที่มีสารอาหารสูง และเป็นหนึ่งในสุดยอดอาหารเพื่อสุขภาพ อุดมไปด้วยสารอาหารที่จำเป็นต่อร่างกาย มีแร่ธาตุและวิตามินต่างๆ อาทิ วิตามินบี 2 วิตามินอี กรดโฟลิก แคลเซียม แมกนีเซียม โพแทสเซียม ช่วยในการรักษาระดับโคเลสเตอรอล เสริมสร้างเซลล์และซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอในร่างกาย รวมถึงช่วยเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันได้

เม็ดมะม่วงหิมพานต์ เป็นถั่วที่มีรสชาติหวาน มัน และอุดมไปด้วยวิตามิน แร่ธาตุและสารต้านอนุมูลอิสระที่สำคัญต่อร่างกาย ประกอบด้วยวิตามินอี วิตามินเค วิตามินบี6 เหล็กและซีลีเนียมซึ่งล้วนแต่สำคัญต่อการทำงานของร่างกาย ดีต่อสุขภาพหัวใจและหลอดเลือด อีกทั้งยังช่วยเสริมสร้างกระดูกให้แข็งแรง

ถั่วแมคคาเดเมีย ราชาแห่งถั่วเพื่อสุขภาพ มีคุณค่าทางโภชนาการสูง ได้แก่ ฟลาโวนอยด์ ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่พบได้ในธรรมชาติ ช่วยป้องกันการเกิดโรคต่าง ๆ หรือโรคมะเร็งบางชนิด มีแร่ธาตุสังกะสีและทองแดง ช่วยให้การทำงานของระบบภูมิคุ้มกันเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ

และถั่วสุดท้ายที่ นัท วอล์คเกอร์ จะมาแนะนำคือ ถั่วพิสทาชิโอ เป็นถั่วที่อุดมไปด้วยเส้นใยอาหาร แคลอรี่ต่ำ ช่วยลดระดับโคเลสเตอรอลในเลือดมีแร่ธาตุ วิตามินหลายชนิด และสารต้านอนุมูลอิสระ

คุณสามารถทานถั่วทั้ง 4 ชนิดนี้ได้วันละ 1 กำมือเพื่อสุขภาพที่ดี และสามารถสัมผัสความอร่อย อัดแน่นไปด้วยคุณประโยชน์ ดีต่อสุขภาพของถั่วทั้ง 4 ชนิดนี้พร้อมกันได้ในหนึ่งซองจาก นัท วอล์คเกอร์ มิกซ์นัทอบเกลือ ที่จะให้คุณได้เคี้ยวเพลินขณะอยู่บนรถ แถมยังพกพาง่าย และสามารถหาซื้อได้ง่ายที่ร้านสะดวกซื้อ, ซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ หรือผ่านช่องทางออนไลน์ที่ LINE Official : @heritagethailand หรือทาง Shopee และ JD Central สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 02-813-0954-5 หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ www.facebook.com/NutwalkerTh และ IG: nutwalkerthailand

นัท วอล์คเกอร์ ถั่วพรีเมียม พร้อมเป็นเพื่อนคู่ใจยามเดินทาง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ