“เอ็กโซติค ฟู้ด” สานต่อโครงการ Flying Goose Sharing 2020 ร่วมต่อลมหายใจและมอบอาหารกลางวันให้กับมูลนิธิชัยพฤกษ์

อังคาร ๒๖ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๑๕:๕๗
นางสาววาสนา จันทรัช รองกรรมการผู้จัดการบริษัท เอ็กโซติค ฟู้ด จำกัด (มหาชน) หรือ XO ได้นำทีมพนักงานในบริษัทฯ สวมเสื้อสีแดงแรงฤทธิ์เดินทางไปมอบซอสพริกศรีราชาตราห่านบิน (Flying Goose) และเลี้ยงอาหารกลางวันให้กับเด็กในมูลนิธิชัยพฤกษ์ มูลนิธิที่ดูแลและช่วยต่อลมหายใจให้กับเด็กกำพร้าและเด็กถูกทอดทิ้ง ให้มีอนาคตที่สดใส สามารถพึ่งพาตัวเองได้ เพื่อเป็นบุคคลคุณภาพในภายภาคหน้า โดยมี พญ.ดร.เคลียวพันธ์ หรือ ป้าหมอ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านสูตินารีเวช เป็นผู้ก่อตั้งมูลนิธิช่วยเหลือเด็กกำพร้า เด็กถูกทอดทิ้งหรือถูกทำร้าย มาเป็นระยะเวลา 35 ปีเต็ม นับเป็นโชคดีของเด็กเหล่านี้ที่มีผู้หญิงใจดียื่นมือเข้ามาก่อร่างสร้างอนาคตใหม่ที่สดใสให้เด็กกว่า 100 ชีวิต
เอ็กโซติค ฟู้ด สานต่อโครงการ Flying Goose Sharing 2020 ร่วมต่อลมหายใจและมอบอาหารกลางวันให้กับมูลนิธิชัยพฤกษ์

นอกจากนี้ทางบริษัทฯ ยังได้นำซอส พร้อมด้วยอาหารกล่อง น้ำมันพืช และไข่ไก่จำนวน 220 แผง แจกจ่ายให้กับชาวบ้านที่อยู่ในชุมชนโดยรอบจำนวน 100 ครัวเรือน เพื่อเป็นการแสดงน้ำใจช่วยเหลือคนไทยให้รอดพ้นวิกฤตนี้ไปด้วยกัน โดยได้ทีมงานอาสาสมัครชุมชน จากองค์การบริหารส่วนตำบล ศีรษะกระบือ อ.องครักษ์ จ.นครนายก มาช่วยดูแลเรื่องการคัดกรองผู้รับแจกของ และให้เว้นระยะห่างทางสังคมเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส งานนี้เรียกได้ว่าได้รับรอยยิ้ม และความสุขใจอย่างแท้จริงทั้งผู้ให้และผู้รับ…

โดยท่านสามารถแบ่งปัน อาหารสด อาหารแห้ง ของใช้ประจำวัน ให้เด็กๆได้โดยสั่งออนไลน์ และส่งมาที่ มูลนิธิ ชัยพฤกษ์ บ้านเลขที่ 5 หมู่ 12 ตำบล ศีรษะกระบือ อำเภอองครักษ์ จังหวัด นครนายก 26120 หรือร่วมบริจาคทุนการศึกษาเพื่อเด็กๆ ที่ ธ.กรุงเทพ สาขานานาเหนือ สะสมทรัพย์ เลขที่ 197-0-134-134 เบอร์โทร 081-611-6261 / 081-911-4356 และสามารถ *ขอใบลดหย่อนภาษี โดยส่ง sms สำเนาการโอนมาที่ เบอร์โทร 081-611-6261 / 081-911-4356 หรือ e-mail: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4