“ไดกิ้น” ส่งต่อความห่วงใย พิเศษสำหรับลูกค้าไดกิ้นติดต่อล้างเครื่องปรับอากาศกับบริษัท แถมพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อไวรัสโควิด-19 ฟรี! หมดเขต 15 สิงหาคม 2563 นี้

อังคาร ๒๖ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๑๐:๕๒
ไดกิ้น ส่งความห่วงใยให้คนไทยดูแลความสะอาด สุขอนามัย พิเศษสำหรับลูกค้าไดกิ้น เมื่อติดต่อล้างเครื่องปรับอากาศกับบริษัท สยามไดกิ้นเซลส์ จำกัด แถมบริการพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่เครื่องปรับอากาศภายในอาคาร ฟรี! ตั้งแต่ 1 มิ.ย. – 15 ส.ค. 63 ชี้ข้อดีล้างแอร์สม่ำเสมอ ช่วยลดการสะสมเชื้อไวรัส และแบคทีเรีย รวมไปถึงฆ่าเชื้อไวรัสโควิด-19 ด้วย ประหยัดค่าไฟ และยืดอายุการใช้งาน ย้ำช่างให้บริการด้วยมาตรการป้องกันไวรัสโควิด-19
ไดกิ้น ส่งต่อความห่วงใย พิเศษสำหรับลูกค้าไดกิ้นติดต่อล้างเครื่องปรับอากาศกับบริษัท แถมพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อไวรัสโควิด-19 ฟรี! หมดเขต 15 สิงหาคม 2563 นี้

บริษัท สยามไดกิ้นเซลส์ จำกัด เปิดเผยว่า ไดกิ้น ในฐานะผู้นำนวัตกรรมด้านระบบปรับอากาศระดับโลก มีความห่วงใยใส่ใจในสุขภาพของลูกค้าและความสะอาด เพื่อลดความเสี่ยงการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 โดยบริษัทจึงออกนโยบายให้บริการพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่เครื่องปรับอากาศฟรี สำหรับลูกค้าไดกิ้น ที่ติดต่อใช้บริการล้างเครื่องปรับอากาศกับบริษัท สยามไดกิ้นเซลส์ จำกัด ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน – 15 สิงหาคม 2563 ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อ ARDROX 1820 ที่มีฤทธิ์ทำลายเชื้อไวรัส และแบคทีเรีย ซึ่งได้รับการรับรองจากสำนักงานด้านสิ่งแวดล้อมประเทศสิงคโปร์ (NEA)

ทั้งนี้ พบว่าหลังเปิดให้บริการมีลูกค้าติดต่อเพื่อใช้บริการเป็นจำนวนมาก ดังนั้น เพื่อเพิ่มความสะดวกให้กับลูกค้ามากขึ้น บริษัทจึงได้ปรับระยะเวลาให้บริการเป็นวันที่ 1 มิถุนายน – 15 สิงหาคม 2563 โดยผู้ที่สนใจสามารถติดต่อและนัดหมายขอรับบริการผ่านช่องทาง Cool line 1271 เท่านั้น

สำหรับบริการด้านงานล้างเครื่องปรับอากาศของไดกิ้น ถือเป็นมาตรฐานระดับมืออาชีพที่ลูกค้าสามารถมั่นใจได้ว่า เครื่องปรับอากาศจะสะอาด ส่งผลดีต่อสุขภาพ และสุขอนามัยของทุกคนในครอบครัว

ทั้งนี้ การทำความสะอาดเครื่องปรับอากาศเป็นสิ่งจำเป็น เนื่องจากเครื่องปรับอากาศที่ไม่ได้รับการทำความสะอาด จะทำให้เกิดผลกระทบตามมามากมาย โดยจะเกิดฝุ่นเกาะที่แผงรังผึ้ง คอยล์เย็น ซึ่งเป็นแหล่งสะสมของเชื้อไวรัส และแบคทีเรีย และเกิดเหมือกขึ้นที่ถาดรองน้ำทิ้ง ทำให้เกิดปัญหาน้ำหยดที่หน้าเครื่องปรับอากาศ นอกจากนี้ ยังทำให้ค่าไฟฟ้าสูงขึ้น 5-10% รวมถึงเสี่ยงต่อการทำให้เครื่องปรับอากาศเกิดความชำรุดเสียหาย

สำหรับช่างที่จะเข้าให้บริการลูกค้าตามบ้านและสำนักงานบริษัทมีมาตรการทำงานของช่างบริการ สำหรับป้องกันการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยต้องสวมหน้ากากอนามัย ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ รวมถึงพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อก่อนและหลังเข้าให้บริการ

โดยก่อนเข้าให้บริการ ช่างบริการจะมีการทำแบบสอบถามลูกค้าตามแบบฟอร์มที่บริษัทกำหนด หลังจากนั้นจะทำการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ชุดยูนิฟอร์ม เครื่องมือ และหน้ากากของเครื่องปรับอากาศ ก่อนที่จะสัมผัสที่เครื่องปรับอากาศโดยตรง และหลังเสร็จสิ้นการทำงาน จะฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่แฟนคอยล์ด้านใน และทิ้งไว้ 30 นาที จึงให้ลูกค้าเปิดใช้งานได้ตามปกติ

ลูกค้าไดกิ้นที่สนใจใช้บริการล้างเครื่องปรับอากาศสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Daikin Cool Line ที่เบอร์ 1271

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้