Yakima Chief Hops แต่งตั้งซีเอฟโอคนใหม่ ท่ามกลางวิกฤติการณ์ครั้งใหญ่สุดในประวัติศาสตร์ของอุตสาหกรรมฮอปส์และการผลิตเบียร์

พุธ ๒๗ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๑๗:๐๓
Yakima Chief Hops ผู้ผลิตและจำหน่ายฮอปส์ที่ปลูกเอง 100% แต่งตั้ง คุณฮาเวิร์ด อัลเรด เป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงินคนใหม่ การแต่งตั้งครั้งนี้มีผลมาตั้งแต่วันที่ 23 มีนาคมที่ผ่านมา ไม่นานหลังเกิดการแพร่ระบาดใหญ่ของโรคติดเชื้อไวรัสโคนาสายพันธุ์ใหม่ (โควิด-19) ซึ่งเป็นช่วงเวลาท้าทายของอุตสาหกรรม เนื่องจากโรงงานผลิตเบียร์หลายแห่งต้องถูกบังคับให้ยุติกิจการ และผู้ปลูกฮอปส์ทั้งหลายก็ต้องลดพื้นที่เพาะปลูกลง

คุณไรอัน ฮอปกินส์ ซีอีโอของ YCH กล่าวว่า “การถูกขอให้มาช่วยนำทางให้กับบริษัทในช่วงเวลาที่กำลังเกิดโรคระบาดรุนแรงทั่วโลกนั้นจะเป็นความท้าทายอย่างยิ่ง แต่โอกาสที่จะได้เดินหน้าไปพร้อมกับผู้เชี่ยวชาญด้านการเงินในระดับเดียวกับฮาเวิร์ดก็อาจไม่ได้เกิดขึ้นหากไม่ใช่ในช่วงเวลานี้”

ในการเข้ามาร่วมงานกับผู้จำหน่ายฮอปส์ชั้นนำที่อยู่ในระดับแนวหน้าของวงการอย่าง Yakima Chief Hops คุณอัลเรดจะนำประสบการณ์ที่สั่งสมมาจากการทำงานร่วมกับแบรนด์ระดับโลกอย่าง adidas Golf/Taylor Made, Sports Incorporated รวมถึงความเชี่ยวชาญในการดำเนินงานด้านการเงินทั่วโลกมาใช้โดยมุ่งเน้นไปที่การรักษาความสัมพันธ์อันดีกับผู้มีส่วนได้ส่วนเสียของบริษัท

บทบาทใหม่ของคุณอัลเรด เริ่มขึ้นในขณะที่อุตสาหกรรมกำลังตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก เพราะบรรดาผู้ผลิตเบียร์ทั้งหลายต่างกำลังต้องการการสนับสนุนที่มีความยืดหยุ่น ส่วนผู้ปลูกฮอปส์ก็กำลังพิจารณาในเรื่องพื้นที่สำหรับการเพาะปลูกเพื่อให้เกิดสมดุลระหว่างอุปทานและอุปสงค์ นี่จึงเป็นช่วงเวลาที่อัลเรดและทีมผู้บริหารต้องดำเนินการตัดสินใจอย่างมีประสิทธิภาพเพื่อรักษาเสถียรภาพทางการเงินที่ดีเอาไว้

คุณสตีฟ คาร์เพนเตอร์ รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายซัพพลายเชนของ YCH กล่าวว่า “ความเป็นผู้นำที่แข็งแกร่งและประสบการณ์ในแวดวงการเงินของฮาเวิร์ดนั้นได้ปรากฏให้เห็นเป็นที่ประจักษ์ ในขณะที่เรากำลังโฟกัสไปที่การสร้างมูลค่าให้กับลูกค้าในช่วงเวลาที่ท้าทายเช่นนี้ ผมยินดีมากที่ได้เขามาเป็นส่วนหนึ่งของทีม และฮาเวิร์ดก็เข้ากับวัฒนาธรรมของเราได้เป็นอย่างดี”

คุณอัลเรดเข้ามาร่วมงานกับ Yakima Chief Hops หลังจากที่คุณไรอัน ฮอปกินส์ ซึ่งเป็นอดีตประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายได้รับแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งซีอีโอของบริษัท และเขาก็ได้เข้ามาเติมเต็มความสมดุลของทีมผู้บริหารที่แข็งแกร่ง ในขณะที่คุณฮอปกินส์ก้าวขึ้นเป็นผู้บริหารคนใหม่ คุณอัลเรดก็ได้เข้ามารับตำแหน่งพร้อมประสบการณ์ความชำนาญในการบริหารด้านการเงินที่ติดตัวมา เหมือนกันกับวัฒนธรรมของบริษัทที่มุ่งเน้นการบุกเบิกแนวคิดใหม่ ๆ โดยไม่ทิ้งสิ่งที่มีอยู่เดิม ผู้บริหารทั้งสองต่างยอมรับในมุมมองที่หลากหลายของกันและกันในการแสวงหาวิธีสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืน

Yakima Chief Hops

YCH คือผู้ผลิตและจำหน่ายฮอปส์ไปทั่วโลกจากผู้ปลูกของเราเอง 100% ที่มีพันธกิจในการเชื่อมโยงผู้ผลิตเบียร์กับเกษตรกรผู้ปลูกฮอปส์เข้าด้วยกัน YCH ดำเนินกิจการมานานกว่า 30 ปี เราเป็นมากกว่าผู้จำหน่ายฮอปส์ แต่ยังเป็นผู้นำด้านนวัตกรรม คุณภาพ และการบริการลูกค้า นอกจากนี้ยังเป็นแหล่งทรัพยากรสำคัญของผู้ผลิตเบียร์ ซึ่งรับหน้าที่ในการจัดหาผลิตภัณฑ์ที่มาจากโซลูชันและดำเนินการวิจัยระดับชั้นนำของอุตสาหกรรม เราสนับสนุนการพัฒนาอย่างยั่งยืนและการสร้างสังคมที่มีความหมายผ่านการทำงานเพื่อส่งเสริมสิ่งแวดล้อมและชุมนุมรอบตัว เราเชื่อว่าเบียร์ที่ดีต้องเริ่มตั้งแต่ในฟาร์ม ด้วยเหตุนี้ เรามุ่งมั่นที่จะสร้างความสัมพันธ์อันที่ระหว่างผู้เพาะปลูกและผู้ผลิตเบียร์ เมื่อฟาร์มฮอปส์สามารถเติบโตได้ดีแล้ว ผู้ผลิตก็จะสามารถผลิตเบียร์ได้ดีขึ้นด้วยเช่นกัน https://www.yakimachief.com/

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1173160/Yakima_Chief_Hops_welcomes_Howard_Allred.jpg

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1016498/Yakima_Chief_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๗ เด็กดิจิทัลมีเดีย SPU แชมป์ประเทศไทย Thailand Design Creator 2024
๑๔:๑๓ ประสบการณ์อาหารไทยร่วมสมัยจากสองเชฟระดับประเทศ เชฟเอียน กิตติชัยและเชฟน้อย บุศริน ณ ร้านอาหารคำหอม วันที่ 15 และ 16 มี.ค.
๑๔:๓๕ iiG พ้นวิกฤต! โบรกฯ เฟิร์ม ปีนี้.พลิกกำไร 48 ลบ.
๑๔:๑๗ ปักหมุดเปิด 30 มี.ค. นี้ 'เซ็นทรัล นครปฐม' ปฐมบทใหม่ของความสุขทุกมิติ แลนด์มาร์ก ยิ่งใหญ่ที่สุดในนครปฐม
๑๔:๕๒ 'PANEL' เปิดบ้านต้อนรับกลุ่มนักลงทุน ผู้บริหารมั่นใจธุรกิจเติบโตสูง ตุนแบ็คล็อกคุณภาพสูงเต็มพอร์ท
๑๔:๔๔ APO ควง APM KFS ปิดท้ายโรดโชว์ กทม. นักลงทุนให้ความสนใจล้นหลาม
๑๓:๑๖ แอร์เอเชีย กัมพูชา พร้อมให้บริการ เปิดบิน 3 เส้นทางภายในประเทศ
๑๓:๑๕ เปิดเรื่องราวพิชิตทุนนอก จาก 2 รุ่นพี่นักเรียนทุน GREAT Scholarship สู่เส้นทางลัดฟ้าศึกษาต่อสหราชอาณาจักร
๑๓:๒๘ TPCH เฮ! เซ็นสัญญาโรงไฟฟ้าพลังงานขยะ SP2 กำลังผลิต 9.9 MW รุกขยายธุรกิจโซลาร์ฟาร์ม-วินด์ฟาร์ม ในลาว-กัมพูชา ดันผลงานปี 67 โตเข้าเป้า
๑๓:๒๒ เชียร์บอลไทยให้สุดใจ ร่วมสนุกทายผลการแข่งขัน ลุ้นรับเสื้ออิเกร์ กาซิยาส พร้อมลายเซ็น ในนัด ไทย พบ เกาหลีใต้ วันที่ 21 มี.ค.นี้ เวลา 18.00