'กระเป๋าใจถึงใจ’ แคมเปญใหม่เพื่อช่วยสนับสนุนพนักงานของโรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท และโรงแรมเมอร์เคียว กรุงเทพ สุขุมวิท 11

พฤหัส ๒๘ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๑๓:๑๖
จากรากฐานของการยึดหลักของการเอาใจใส่ และเห็นความสำคัญของพนักงานทุกคน โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท และโรงแรมเมอร์เคียว กรุงเทพ สุขุมวิท 11 จึงได้ริเริ่มแคมเปญพิเศษนี้ขึ้น ที่เรียกว่า 'กระเป๋าใจถึงใจ’ ถือเป็นสิ่งที่จะช่วยเหลือพนักงานให้ก้าวผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากแบบนี้ เราเชื่อว่าพนักงานทุกคนคือครอบครัวเดียวกัน เพราะฉะนั้นในช่วงเวลาเหล่านี้ เราในฐานะครอบครัวต้องช่วยเหลือกันเองก่อน โดยเราได้คัดเลือกเพื่อนร่วมงานกว่า 250 ท่าน จากทั้งสองโรงแรมที่เราสามารถช่วยบรรเทาความยากลำบากด้วยสิ่งของเล็กๆ น้อยๆ จากกระเป๋าใจถึงใจ
'กระเป๋าใจถึงใจ แคมเปญใหม่เพื่อช่วยสนับสนุนพนักงานของโรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท และโรงแรมเมอร์เคียว กรุงเทพ สุขุมวิท 11

โดยเพื่อนพนักงานเหล่านี้จะได้รับข้าวของเครื่องใช้ที่จำเป็นต่อการใช้ชีวิตประจำวันอย่าง ข้าวสาร อาหารกระป๋อง น้ำมัน น้ำปลา น้ำตาล ผงซักฟอก หรือจะเป็นนมผงสำหรับเพื่อนพนักงานที่มีบุตร

คุณโอลิเวอร์ ชนัสท์ ผู้จักการทั่วไปของทั้งสองโรงแรมได้กล่าวถึงแคมเปญนี้ไว้ว่า “เราเชื่อว่าการแพร่ระบาดของโรคนี้ได้ส่งผลกระทบต่อเราทุกคน โดยเฉพาะธุรกิจด้านการท่องเที่ยว และการโรงแรม ที่เรียกได้เลยว่าได้รับผลกระทบอย่างหนัก ซึ่งในช่วงเวลาแบบนี้เราได้เห็นถึงความสำคัญของสวัสดิการ และคุณภาพชีวิตของพนักงานทุกคนเป็นหลัก ตอนนี้เราได้ทำทุกอย่างเพื่อที่จะช่วยเหลือ แบ่งเบาภาระของพวกเขา และครอบครัวให้ก้าวผ่านช่วงเวลาแบบนี้ไปได้ ซึ่งเราก็ได้แต่หวังว่าช่วงเวลานี้จะผ่านไปในเร็ววัน”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4