สาธิตกรุงเทพธนบุรี วางมาตรการเข้ม มั่นใจปลอดภัยต้อนรับเปิดเทอม

ศุกร์ ๒๙ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๑๔:๒๑
โรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี ได้มีมาตรการในการเตรียมความพร้อม เพื่อต้อนรับเปิดเทอมใหม่ ในวันที่ 1 ก.ค.2563 นี้ เพื่อให้ทางผู้ปกครองมั่นใจได้ว่า บุตรหลานของท่าน จะสามารถไปเรียนได้อย่างปลอดภัย เมื่อเปิดเทอม หลังไวรัส โควิด-19 ระบาด ในครั้งนี้
สาธิตกรุงเทพธนบุรี วางมาตรการเข้ม มั่นใจปลอดภัยต้อนรับเปิดเทอม

ครูเอิร์น-จิรวรรณ ชัยรุ่งเรือง ผู้อำนวยการบริหาร โรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี เปิดเผยว่า ทางโรงเรียนฯ ได้วางมาตรการอย่างเข้มข้น ป้องกันการระบาดของ ไวรัส โควิด-19 เพื่อต้อนรับเปิดเทอมอย่างเต็มที่ โดยมีการพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อดังนี้

ฉีดพ่นน้ำยา สเตอริแพลนท์ ทุกวันหลังเลิกเรียน โดยไม่มีสารเคมีตกค้าง เพื่อที่จะได้ทำการเรียนการสอนในวันรุ่งขึ้นได้ทันที (สเตอริแพลนท์ เป็นน้ำยาฆ่าเชื้อโรคที่ปลอดสารพิษ และปราศจากสารเคมี 100% ซึ่งผลิตโดยกรรมวิธีที่ทันสมัย โดยใช้กระบวนการอิเล็คโตรไลท์น้ำ เพื่อให้เกิดพลังงานไฟฟ้าประจุบวกในการฆ่าเชื้อโรค)ฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อที่สั่งจากโรงพยาบาลศิริราช ทุกสัปดาห์หลังเลิกเรียนในวันศุกร์ฉีดพ่นน้ำยา Skytron UVC Robot ทุกเดือน เดือนละ 1 ครั้ง โดย Skytron UVC Robot เป็นหุ่นยนต์ฆ่าเชื้อพลังงานแสง UVC เข้มข้นสูงสุด มาตรฐานการผลิตจากประเทศสหรัฐอเมริกา ที่นำมาทำความสะอาดพื้นที่ในโรงเรียนและมหาวิทยาลัย ซึ่ง Skytron UVC robot ได้รับรองมาตรฐานจาก WHO ว่าสามารถฆ่าเชื้อโรคในอากาศและพื้นผิวได้อย่างทั่วถึง แม้กระทั่งในมุมอับได้ถึง 99.99% และทำลายเชื้อโรคได้ถึงระดับสลายพันธุกรรม DNA โดยเครื่องจะมีระบบ AI เพื่อคำนวนพลังงานแสงอัตโนมัติ และใช้เวลาสั้นเพียง 4-15 นาทีเท่านั้น โดยไม่ใช้สารเคมี และไม่ก่อให้เกิดโอโซนหรือสารพิษใดๆ หลังจากทำการฆ่าเชื้อ สามารถกลับมาใช้งานห้องได้ทันที

นอกจากนี้แล้ว ทางโรงเรียนฯ ยังมีบุคลากรที่เพียงพอ เพื่อคอยดูแลนักเรียนอย่างใกล้ชิดมีจุดคัดกรองนักเรียน, ผู้ปกครอง, บุคลากรครู และทุกๆ ท่าน ที่เข้ามาในบริเวณโรงเรียนทุกครั้ง โดยจะต้องผ่านเครื่องวัดไข้ด้วยเทอร์โมสแกน พร้อมมีที่เหยียบเท้ากดเจลล้างมือ เพื่อลดการสัมผัสแต่ละห้องเรียนจะมีนักเรียนไม่เกิน 15 คน โดยการจัดโต๊ะระยะห่างกัน 1 เมตร ซึ่งนักเรียนทุกคนจะต้องใส่หน้ากาก รวมถึงบุคลากรครูที่สอน และทุกคนที่อยู่ในพื้นที่โรงเรียนด้วยพักทานอาหารมื้อเที่ยง แบ่งนักเรียนดังนี้ อนุบาล ทานอาหารที่ตึกอนุบาล, ประถมต้น ทานอาหารที่ห้องอาหารของชั้นประถม, ประถมปลายและมัธยม ผลัดกันทานข้าว 2 รอบ และในระหว่างผลัด จะมีการฉีดพ่นน้ำยาสเตอริแพลนท์ ทุกครั้ง

ทางโรงเรียนฯ ห่วงใยและดูแลนักเรียนอย่างใกล้ชิด ผู้ปกครองจึงมั่นใจได้ว่า บุตรหลานของท่าน จะสามารถไปเรียนได้อย่างปลอดภัย เมื่อเปิดเทอมหลังช่วงโควิด-19 ระบาดนี้

โรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี เปิดรับสมัครนักเรียน ปีการศึกษา 2563 ตั้งแต่ระดับเตรียมอนุบาล-อนุบาล 3, ประถมศึกษาปีที่ 1-6 (สามัญ), ประถมศึกษาปีที่ 1-6 (English Program), มัธยมศึกษาปีที่ 1-6 โดยทุกระดับชั้น มุ่งเน้นการสอน 3 ภาษา ไทย-จีน-อังกฤษ (เรียนกับเจ้าของภาษาโดยตรง Teacher และเหล่าซือ) สอบถาม โทร. 02-408-1919, 089-305-1111, inbox facebook : http://m.me/satitbtu, www.satitbtu.ac.th,

สาธิตกรุงเทพธนบุรี วางมาตรการเข้ม มั่นใจปลอดภัยต้อนรับเปิดเทอม สาธิตกรุงเทพธนบุรี วางมาตรการเข้ม มั่นใจปลอดภัยต้อนรับเปิดเทอม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4